(CT) – Ngày 22-11, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) TP Cần Thơ (CBA) tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân kỳ 5 năm 2024 với chủ đề “Marketing đa kênh và ứng dụng AI thực chiến cho DN” (ảnh). Chương trình lần này có sự tham gia của gần 70 DN.
Tham dự chương trình, các DN được nghe giới thiệu ứng dụng AI – trí tuệ nhân tạo vào thực chiến DN; xây dựng hành trình marketing đa kênh bí quyết thu hút và biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng mua hàng.
Theo các chuyên gia, AI đã và đang được ứng dụng vào hầu hết các lĩnh vực như công nghệ, giáo dục, tài chính, ngân hàng, nông nghiệp logictics, thời trang, tiêu dùng… Tuy nhiên, nhiều DN vẫn chưa mạnh dạn ứng dụng công nghệ này trong hoạt động sản xuất, kinh doanh do còn lúng túng chưa biết bắt đầu từ đâu, e ngại ứng dụng công nghệ mới, bị nhiễu thông tin về AI… Tham dự chương trình, DN được giới thiệu về trợ lý ảo AIVA – phát triển bởi AIVA Group. Đây là giải pháp AI thông minh, tích hợp tất cả công cụ AI cần dùng cho mọi hoạt động bán hàng và marketing, giúp DN tăng hiệu suất kinh doanh và tiết kiệm chi phí.
Bên cạnh đó, các DN cũng được tiếp cận kiến thức về marketing đa kênh. Các chuyên gia khẳng định, xu hướng marketing năm 2025 là cá nhân hoá và thiết kế tối giản; truyền thông đa kênh; mạng xã hội trở thành công cụ tìm kiếm. Cùng với đó, phương thức livestream tiếp tục bùng nổ và thương hiệu tương tác trực tiếp với người dùng… Các chuyên gia đề xuất triển khai marketing theo hướng marketing 5H: hiểu, hình dung, hiện thực hoá, hoàn thành, hoàn hảo.
Tin, ảnh: MỸ THANH
Nguồn: https://www.vietnam.vn/cantho/wp-content/uploads/2024/11/Tao-dieu-kien-de-doanh-nghiep-tiep-can-marketing-da