Powered by Techcity

Bưu điện tỉnh Cà Mau: Đoàn kết, phấn đấu hoàn thành Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”

Bưu điện tỉnh Cà Mau: Đoàn kết, phấn đấu hoàn thành Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”

Trong các ngày 17-18/09/2024, đồng chí Nguyễn Hùng Sơn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty và đồng chí Đỗ Quang Đạo – Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Tổng công ty đã có buổi làm việc, triển khai Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công” tại Bưu điện tỉnh Cà Mau.

Anh 1

Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: BĐT Cà Mau

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Chiến, Giám đốc Bưu điện tỉnh đã báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh 8 tháng đầu năm của đơn vị và phương hướng triển khai 4 tháng cuối năm.

Đồng chí Nguyễn Hùng Sơn ghi nhận những kết quả mà Bưu điện tỉnh đã đạt được, đồng thời yêu cầu tập thể Ban Giám đốc Bưu điện tỉnh, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng các phòng chức năng tập trung toàn lực để triển khai hiệu quả Chiến dịch.

Bên cạnh việc bám sát kịch bản kinh doanh và định hướng của chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty, đơn vị cần thực hiện phân giao mục tiêu cụ thể cho các tổ/bưu cục/Bưu điện – Văn hóa xã và đến tận cá nhân từng người lao động trong đơn vị. Mục tiêu doanh thu các dịch vụ cần gắn liền với cơ chế kinh doanh, chương trình thi đua để tạo động lực cho người lao động phấn đấu hoàn thành. Công tác giám sát, theo dõi, kiểm tra kết quả và tiến trình triển khai cần được thực hiện hàng ngày, hàng tuần để kịp thời đôn đốc va điều chỉnh mục tiêu, góp phần đưa đơn vị thực hiện thắng lợi Chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”.

Anh 2

Giám đốc Bưu điện tỉnh Cà Mau Lê Văn Chiến cùng CBCNV-NLĐ quyết tâm thực hiện chiến dịch chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”. Ảnh: BĐT Cà Mau

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty, Bưu điện tỉnh Cà Mau sẽ có những giải pháp triển khai cụ thể, bám sát địa bàn, nâng cao hiệu suất kinh doanh và quyết tâm cao độ trong thực hiện các nhiệm vụ, tạo sự đột phá về tăng trưởng doanh thu, “cán đích thành công” kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.

Trước đó, đồng chí Nguyễn Hùng Sơn đã đi thực tế tại các điểm Bưu cục, Bưu điện – Văn hóa xã thuộc Bưu điện huyện Thới Bình và trao đổi, triển khai một số nhiệm vụ; đồng thời tạo thêm động lực để người lao động phấn đấu triển khai để đạt được hiệu quả cao nhất chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”.

Một số hình ảnh: 

Anh 3

Anh 4

Anh 5

Nguồn: https://vietnampost.vn/hoat-dong-nganh/buu-dien-tinh-ca-mau-doan-ket-phan-dau-hoan-thanh-chien-dich-120-ngay-hanh-dong-can-dich-thanh-cong

Cùng chủ đề

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Báo chí muốn giữ vững ‘trận địa’, phải quay về những giá trị cốt lõi

Báo chí muốn giữ vững “trận địa”, phải làm khác mạng xã hội Đại biểu Nguyễn Thị Yến Nhi (đoàn Bến Tre) nêu chất vấn: Trong giai đoạn bùng nổ thông tin với sự hỗ trợ của các nền tảng mạng xã hội có tính năng chia sẻ cao, hiện tượng người người làm báo, nhà nhà làm báo để làm kênh riêng đưa lên mạng, kèm theo quảng cáo, có nhiều nội dung giật gân phản cảm, sai sự...

Dân miệt thứ trồng keo lai, chủ rừng có tiền tỉ như chơi

Ông Trần Hồng Đảo, ngụ huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang (áo trắng, hàng đầu) đề nghị tỉnh Kiên Giang cho bà con trồng cây keo lai thay cây tràm để có thu nhập – Ảnh: BỬU ĐẤU Ngày 11-11, phản ánh đến Tuổi Trẻ, ông Huỳnh Văn Duẩn, người dân ấp Cán Gáo, xã Đông Hưng B, huyện An Minh – cho biết khu vực rừng tràm tiểu khu 34 có hơn 1.200ha, được giao cho 145 hộ và...

Áp thuế giá trị gia tăng mặt hàng phân bón cần đảm bảo lợi ích tối đa cho nông dân

Theo các chuyên gia, có thể xem xét sửa Luật 71/2014/QH13, phần liên quan đến mặt hàng phân bón theo hướng chuyển phân bón sang mặt hàng chịu thuế GTGT ở mức 5%. Đồng thời, sử dụng các công cụ chính sách để điều tiết, bình ổn giá phân bón; tăng cường các chính sách hỗ trợ người nông dân chuyển đổi phương thức sản xuất nông nghiệp bền vững, sử dụng phân bón hiệu quả, giảm chi phí...

Cuộc trình diễn lớn của ngành công nghiệp …

Theo ban tổ chức, Vietnam Foodexpo 2024 có quy mô lớn với trên 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp đến từ hơn 30 tỉnh thành của Việt Nam và gần 20 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Bỉ, Trung Quốc, Estonia, Italy, Nhật Bản, Lào, Malaysia, Thái Lan, Ba Lan, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Campuchia, Myanmar, Nga… Vietnam Foodexpo 2024 sẽ trưng bày, giới thiệu các ngành hàng chính như: Rau quả (tươi, sấy khô,...

Tin nổi bật

Tin mới nhất