Callio – ứng dụng quản trị phòng kinh doanh, quản trị mối quan hệ với khách hàng bằng CRM tương tác (interCRM) đầu tiên tại Việt Nam vừa cập nhật phiên bản 4.0. Theo đội ngũ phát triển, ứng dụng mới đã tối ưu, tinh gọn mã nguồn chuẩn, giảm bớt những bộ thư viện không thực sự cần thiết mà không làm thay đổi tính năng. Bên cạnh đó, cập nhật cũng giúp tăng tốc độ khởi động và sử dụng trong chương trình, giảm lỗi nhỏ phát sinh.
Ngoài ra, chương trình đã khắc phục được tình trạng phiên bản mới của hệ điều hành Android và iOS hạn chế quá trình chạy ngầm, gây khó khăn trong việc nhận cuộc gọi của các ứng dụng có chức năng thoại trên smartphone. Trong thời gian tới, đội ngũ phát triển sẽ dần cập nhật những tính năng trên bản web như báo cáo, gọi chiến dịch, đồng bộ danh bạ điện thoại…
Theo CEO Callio Giang Thiên Phú, hiện mỗi tháng giải pháp CRM tương tác Callio có hơn 2.000 khách hàng nạp tiền trả phí tự động là đơn vị đối tác doanh nghiệp, cửa hàng… với lượng người dùng đông đảo. Tổng cuộc gọi ghi nhận trên hệ thống đạt trung bình 500.000 cuộc/ngày, tương đương 15 triệu cuộc gọi/tháng.
Trước đó, công ty phát triển hệ thống từng gây chú ý trên Shark Tank mùa 5 khi từ chối lời đề nghị của Shark Hưng và lọt vào Top 3 Startup Việt năm 2022.