Chiến dịch One Life Live Well – Một Đời Sống Khoẻ
Theo ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness: “Đã đến lúc mọi người nhìn nhận nghiêm túc về cách chúng ta chăm sóc bản thân, và chiến dịch Một đời sống khỏe ra đời để đồng hành cùng người Việt trên hành trình này”.
Theo đó, California Fitness đưa ra hàng loạt các sáng kiến hỗ trợ người Việt xây dựng phong cách sống lành mạnh và cân bằng, được phát triển dựa trên bốn nền tảng của một cuộc sống toàn diện: vận động, dinh dưỡng, niềm vui và kết nối.
Hoạt động nổi bật của chiến dịch là California Fitness Festival – sự kiện thể chất lớn nhất Việt Nam chào đón người yêu thể thao trên toàn quốc, cùng chuỗi chương trình thể thao tại một số trường đại học, công ty và tập đoàn.
Hàng loạt ưu đãi tập luyện cũng sẽ được tung ra, bao gồm: gói tập mới cho phép hội viên thanh toán theo tháng với giá công khai và trải nghiệm tập luyện không giới hạn, 1.000 thẻ tập 1 năm với tổng trị giá hàng chục tỷ đồng dành cho những người may mắn khi tham gia vào Chiến dịch tập luyện cộng đồng, được California Fitness phối hợp thực hiện cùng Ủy ban Olympic Việt Nam. Các giải pháp công nghệ như đồng hồ thông minh LivWell FROST và siêu ứng dụng sức khỏe và bảo vệ LivWell cũng tiếp tục được nâng cấp.
“Những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện dễ tiếp cận của California Fitness sẽ hỗ trợ đắc lực người Việt trong công cuộc xây dựng một hệ thống miễn dịch cùng thể lực bền bỉ, không chỉ giúp mọi người sống lâu hơn mà còn sống trong sự khỏe mạnh và niềm vui”, ông Dane nhấn mạnh.
Chiến dịch có sự góp mặt của Rapper tlinh, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê và Người mẫu – diễn viên Marcus Guilhem.