Phiên bản nâng cấp, “nhân 6” đặc quyền
Anh Thành Nam, cư dân khu đô thị Vinhomes Times City (Hà Nội) cũng là nhà đầu tư bất động sản (BĐS) lâu năm, cho biết khá ngỡ ngàng khi Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub. Bởi trong suy nghĩ của anh Nam, Vinhomes Elite Club mà anh là thành viên hạng Diamond đã có rất nhiều quyền lợi.
“Nhưng với VinClub, ưu đãi bất tận. Tôi không những được giữ nguyên hạng thành viên trước đây mà trở thành khách hàng Diamond của hàng loạt thương hiệu khác trong hệ sinh thái như VinFast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool, GSM. Quyền lợi nhân lên 6 lần”, anh Nam cho biết.
VinClub được xem là phiên bản nâng cấp của Vinhomes Elite Club trước đó, mang tới ưu đãi chồng ưu đãi cho cư dân và khách hàng.
Cụ thể, VinClub với chính sách đồng nhất hạng thẻ lần đầu tiên đưa khách hàng của một thương hiệu trở thành thành viên hạng tương ứng và nhận quyền lợi tương đương tại các công ty còn lại trong hệ sinh thái của Vingroup.
Theo chính sách của VinClub, tùy hạng thành viên đang sở hữu, khách hàng Vinhomes khi gia tăng tài sản với các sản phẩm do Vinhomes phát triển sẽ được hưởng ưu đãi 1% – 1,7%, tùy nhóm dự án. Khách hàng còn nhận ưu đãi lớn từ các thương hiệu khác của Vingroup trên cùng hạng thẻ này, như mua xe VinFast, khách được ưu đãi 1% – 3%; khám chữa bệnh tại Vinmec, được ưu đãi 2% – 6%; cho con học ở Vinshool sẽ được ưu đãi học phí 2% – 4% (áp dụng từ năm học 2025 – 2026); nghỉ dưỡng tại Vinpearl được ưu đãi 3% – 5%; sử dụng Xanh SM cho các hành trình di chuyển được ưu đãi 3% – 6%.
“Như tôi với hạng thẻ Diamond nếu mua một chiếc xe VF 8 sẽ tiết kiệm hơn 30 triệu đồng, chưa kể các khoản khác được giảm khi có con học đang học ở Vinschool”, anh Nam nói.
Bên cạnh việc được chiết khấu trực tiếp vào giá bán, những khách hàng như anh Nam còn được tích lũy điểm VPoint (1 điểm VPoint tương đương với 1.000 đồng). Khách có thể dùng điểm VPoint này để mua phiếu quà tặng hoặc giảm trừ trên các đơn hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái của Vingroup. Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho – tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.
VinClub hút khách gia nhập cộng đồng Vinhomes
Sự ra đời của VinClub với chính sách đồng nhất hạng thẻ cao nhất chưa từng có cùng những ưu đãi được kỳ vọng sẽ thu hút một tệp khách hàng lớn. Đây là cơ hội để người có nhu cầu ở thực mua nhà tiếp cận, trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp còn nhà đầu tư có thể sở hữu sản phẩm có thanh khoản tốt trên thị trường.
“Với hạng thành viên Diamond của Xanh SM, tôi đồng thời được ưu đãi tới 1,7% khi mua nhà Vinhomes dù bản thân chưa từng là khách hàng của thương hiệu này trước đó. Với BĐS, giá trị của khoản ưu đãi này là không hề nhỏ. Với mục đích đầu tư thì có thể nói là vừa mua đã có lãi”, anh Quang Minh (43 tuổi, Hà Nội) cho biết.
Các khách hàng như anh Minh còn được tận hưởng loạt ưu đãi khác mà nhà phát triển BĐS dành tặng cư dân.
Vinhomes đang khuyến khích cư dân thay đổi thói quen di chuyển để bảo vệ môi trường và kiến tạo những khu đô thị xanh toàn diện.
Theo đó, không chỉ được ưu đãi lên tới 3% khi mua ô tô điện VinFast, cư dân Vinhomes khi sử dụng xe điện còn được ưu tiên sắp xếp chỗ đỗ xe, được miễn phí gửi xe và được sạc điện hoàn toàn miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes. Trong trường hợp cư dân sạc pin tại nhà, Vinhomes sẽ hỗ trợ 900.000 đồng/tháng/xe. Những cư dân có nhu cầu lắp trụ sạc tận cửa biệt thự sẽ được hỗ trợ chi phí lắp đặt không hoàn lại tới 10 triệu đồng/biệt thự.
Ưu đãi chồng ưu đãi của VinClub được đánh giá là cú hích thu hút khách hàng, nhà đầu tư đổ về các khu đô thị Vinhomes – nơi không chỉ có không gian sống xanh cùng hệ tiện ích đẳng cấp hàng đầu thị trường.
Đây còn là minh chứng cho sự đồng hành của Vinhomes nói riêng và Vingroup nói chung trong việc chăm sóc và liên tục gia tăng quyền lợi cho khách hàng.
Nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/cac-dai-do-thi-vinhomes-tang-suc-hut-nho-the-vinclub-20240813180257617.htm