Nhằm đưa dịch vụ hành chính công (HCC) trực tiếp đến với người dân, cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ, ngày 22/9, Bưu điện tỉnh phối hợp cùng Ban quản lý tòa nhà Biconsi Hiệp Thành tổ chức mô hình HCC lưu động tại chung cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một.
Đây là cách làm mới hỗ trợ thủ tục hành chính đến tận nhà người dân. Người dân có thể tham gia cấp đổi giấy phép lái xe, tham gia cấp đổi hộ chiếu, mở chữ ký số điện tử… Các thủ tục được Bưu điện tỉnh phối hợp cùng Sở Giao thông vận tải, phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, VNPT Bình Dương thực hiện và trả kết quả tại địa chỉ cho người dân.
Việc triển khai những ngày cuối tuần rất được người dân đón nhận. Đây là một trong những hoạt động của Bưu điện tỉnh nhằm mang đến nhiều tiện ích cho người dân, góp phần cải cách thủ tục hành chính, hạn chế được việc người dân mất thời gian đi lại trong những ngày làm việc trong tuần.
Nguồn: https://vietnampost.vn/hanh-chinh-cong/buu-dien-tinh-binh-duong-trien-khai-dich-vu-hanh-chinh-cong-phuc-vu-truc-tiep-nguoi-dan