Theo đó, ngoài việc đặt chỗ lưu trú, người dùng có thể đặt phương tiện di chuyển thông qua website hay ứng dụng Booking.com. Nhờ tính năng này, sau khi đặt phòng, du khách có thể đặt luôn xe để được đón và trả đúng giờ, trải nghiệm hoạt động văn hóa đặc trưng của địa phương như nấu ăn, làm thủ công, tham quan các bảo tàng thế giới… đảm bảo chuyến đi của mình tiện lợi và suôn sẻ nhất. Công ty cộng tác với Musement, Viator và gần đây nhất là Klook để mở rộng các hoạt động trải nghiệm mà người sử dụng Booking.com có thể đặt trực tuyến qua nền tảng này.
Để nâng cao tính đồng bộ cho việc đặt dịch vụ du lịch, Booking.com hứa hẹn tiếp tục phối hợp với các đối tác để có thể tăng số lượng xe cũng như mở rộng danh sách các điểm tham quan bán vé trên nền tảng của mình. Đơn vị này cũng đang dần nâng cấp nền tảng để có thể cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay và thậm chí là ví điện tử ở một số quốc gia.
Ông Varun Grover, Giám đốc điều hành quốc gia của Booking.com tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn cho trải nghiệm du lịch đồng bộ, và đây là điều thúc đẩy chúng tôi không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm du lịch liền mạch cho du khách Việt. Chúng tôi tin rằng trong tương lai gần, công ty sẽ nâng cấp nền tảng của mình để nâng cao trải nghiệm du khách, giúp họ khám phá thế giới một cách dễ dàng hơn”.
Bên cạnh tăng tiện ích, Booking.com cũng nỗ lực truyền tải thông điệp bền vững đến du khách, cộng đồng địa phương và môi trường. Với việc trao huy hiệu Du lịch Bền vững cho 5.000 cơ sở lưu trú tại Việt Nam và hơn 500.000 cơ sở lưu trú trên toàn thế giới, lựa chọn các chuyến đi ít khí thải CO2 hơn hoặc tìm đặt taxi ít khí thải hơn, giúp hoạt động du lịch thêm ý nghĩa và có trách nhiệm hơn với cộng đồng. Tìm kiếm với bộ lọc giúp việc đặt phòng dễ dàng và phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng, trong đó có bộ lọc cho các cơ sở lưu trú bền vững được cấp huy hiệu của Booking.com.