Thị trường nội địa: Còn dư địa lớn cho tiêu thụ nông sản Hải Dương
Ông Nguyễn Văn Quang – Trưởng Phòng Quản lý thương mại – Sở Công Thương Hải Dương đã trao đổi với phóng viên về vấn đề tiêu thụ nông sản Hải Dương.
Rà soát, gỡ bỏ ngay mẫu đồng xu 2 đôla Úc có hình “cờ vàng” trên sàn thương mại điện tử
Khẩn trương gỡ bỏ trên các sàn thương mại điện tử vật phẩm mẫu đồng xu 2 đôla Úc kỷ niệm 50 năm ngày Úc rút quân khỏi miền Nam Việt Nam.
Ngành nuôi biển có thể xuất khẩu 10 – 15 tỷ USD mỗi năm
Ngành nuôi trồng thủy sản trên biển có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế biển, có thể xuất khẩu 10 – 15 tỷ USD mỗi năm.
201 thương nhân Trung Quốc lên kế hoạch thu mua vải thiều Việt Nam
Đến thời điểm này, đã có 201 thương nhân Trung Quốc đăng ký nhập cảnh Việt Nam thu mua vải thiều.
Phiên chợ xanh tử tế: Hàng trăm sản phẩm nông đặc sản phục vụ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh
Người dân TP. Hồ Chí Minh có cơ hội lựa chọn hàng trăm sản phẩm nông đặc sản, từ 29 tỉnh thành trên cả nước tại Phiên chợ xanh tử tế để phục vụ gia đình đình.
Khắc phục ‘thẻ vàng’ IUU: Bình Thuận kiểm tra hoạt động xuất khẩu thủy sản sang châu Âu
Bình Thuận sẽ tổ chức kiểm tra các doanh nghiệp có hoạt động xuất khẩu thủy sản sang thị trường châu Âu.
Kết nối, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường Iran
Bộ Công Thương kết nối, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa giữa doanh nghiệp hai nước Việt Nam – Iran.
Doanh nghiệp xuất khẩu linh hoạt vượt khó
Trong bối cảnh đơn hàng sụt giảm mạnh, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đang nỗ lực tái cấu trúc sản phẩm, thị trường để vượt khó.
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ
Buổi tiếp giữa Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hợp chúng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại giữa hai nước.
5 dự án được hỗ trợ hàng chục nghìn USD nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu
Cục Xúc tiến thương mại công bố 5 tiểu dự án được nhận tài trợ từ chương trình hỗ trợ đổi mới và cạnh tranh đợt 1; thông báo nhận đề xuất xin tài trợ đợt 2.
Đòn bẩy để xuất khẩu rau quả cán mốc 4 tỷ USD
Mặc dù đạt mức tăng trưởng cao trong những tháng đầu năm, tuy nhiên, để xuất khẩu rau quả tăng mạnh trong cả năm, doanh nghiệp cần thêm nhiều đòn bẩy.
Các “ông lớn” bán lẻ “mách nước” cho sản phẩm miền Trung – Tây Nguyên đi vào siêu thị
Các nhà phân phối, bán lẻ hàng đầu Việt Nam như Central Retail, WinCommerce nói gì về sản phẩm đặc sản miền Trung – Tây Nguyên?
Bài 3: Xúc tiến thương mại bắc “nhịp cầu” tiêu thụ
Các hoạt động xúc tiến thương mại trên đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ nâng cao giá trị và thương hiệu vải thiều Thanh Hà – Hải Dương.
Hơn 300 sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Quảng Nam được quảng bá tại Đà Nẵng
Đây là dịp để đưa các sản phẩm đặc trưng của Quảng Nam đến với người tiêu dùng, khách du lịch, doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng nói riêng, cả nước nói chung.
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải: Cần tăng cường phối hợp trong công tác xúc tiến thương mại
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nhận xét công tác phối hợp giữa các đơn vị trong công tác xúc tiến thương mại còn chưa chặt chẽ, chưa hiệu quả và cần phải khắc phục.
Để mật ong thương hiệu Việt xuất khẩu thành công ra thị trường nước ngoài
Bà Lê Thị Nga – Tổng Giám đốc Công ty CP Ong Tam Đảo (Honeco) đã chia sẻ với phóng viên về giải pháp để xuất khẩu thành công mật ong thương hiệu Việt.
Triển lãm Quốc tế logistics Việt Nam: Thiết lập hệ sinh thái xanh trong ngành logistics
Triển lãm Quốc tế logistics Việt Nam (VILOG 2023) sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh hướng tới thiết lập hệ sinh thái xanh trong ngành logistics.