Powered by Techcity

Bình Thuận quảng bá điểm đến tại Ngày hội Du lịch TP. HCM

BTO-Với chủ đề “20 năm hành trình sống động”, Ngày hội Du lịch TP. HCM lần thứ 20 đã chính thức khai mạc vào tối ngày 4/4/2024 tại Công viên 23/9 (quận 1, TP. HCM).

Tham dự lễ khai mạc có bà Trương Mỹ Hoa – nguyên Phó Chủ tịch nước, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP.HCM cùng đại diện lãnh đạo nhiều địa phương trong cả nước.

img_5653.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP HCM Võ Văn Hoan phát biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu khai mạc, ông Võ Văn Hoan – Phó Chủ tịch UBND TP. HCM cho biết đây là sự kiện đánh dấu cột mốc đặc biệt 20 năm hành trình sống động, đồng thời khẳng định sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch cả nước nói chung. Chia sẻ tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cũng đánh giá cao sự nỗ lực của du lịch thành phố, qua đó tạo điều kiện thuận lợi để kết nối cũng như tạo sân chơi hấp dẫn cho các địa phương, doanh nghiệp du lịch trên khắp mọi miền đất nước…

img_5626.jpg
Gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia sự kiện do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức
img_5629.jpg
Các doanh nghiệp giới thiệu chương trình ưu đãi đến khách tham quan tại gian hàng Du lịch Bình Thuận

Theo ban tổ chức, Ngày hội Du lịch TP. HCM năm nay thu hút 150 gian hàng, bao gồm: 43 gian hàng của các tỉnh thành, 35 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị khác. Nhân sự kiện này cũng có gần 400 sản phẩm, dịch vụ du lịch của các đơn vị lữ hành, cơ sở lưu trú, điểm tham quan, cơ cở kinh doanh dịch vụ liên quan (spa, du lịch y tế, ăn uống, mua sắm…) đã đăng ký nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà hấp dẫn…

img_5630.jpg
Chương trình nghệ thuật đặc sắc do Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn
img_5631.jpg
Và thu hút nhiều người xem
img_5625.jpg
Tổ chức Game show du lịch có thưởng tại gian hàng

Đối với gian hàng Du lịch Bình Thuận do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức có sự tham gia trực tiếp của các doanh nghiệp: Hoàng Ngọc Resort, Sea Links City, Hòn Bà La Gi Beach Resort, Blue Ocean Resort, Mũi Né Nhỏ Resort và một số đơn vị gửi ấn phẩm quảng bá (TTC World Tà Cú, Sailing Bay Resort, Nhà hàng Cây Bàng…). Bên cạnh quảng bá tiềm năng và lợi thế của ngành “công nghiệp không khói” địa phương, gian hàng Du lịch Bình Thuận còn tăng cường thu hút, tập trung giới thiệu tới thị trường khách nội địa mà trọng điểm là TP. HCM và các tỉnh, thành phía Nam về điểm đến “An toàn – Thân thiện – Chất lượng – Hấp dẫn”.

img_5645.jpg
Nhân lễ khai mạc đoàn đại biểu Trung ương và TP HCM đã đến tham quan chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng Du lịch Bình Thuận

Trong thời gian diễn ra Ngày hội Du lịch TP. HCM lần thứ 20 (từ ngày 4 – 7/2024), tại gian hàng Du lịch Bình Thuận cũng tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi phục vụ khách tham quan. Như chương trình biễu diễn nghệ thuật, Game show du lịch có thưởng; Chương trình “Giờ vàng du lịch”, Chương trình khuyến mãi, quà tặng lưu niệm, bốc thăm trúng quà may mắn…

Nguồn

Cùng chủ đề

Gỡ “nút thắt” phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn

Đạp xe qua những cánh đồng lúa đang trổ bông, ghé thăm thưởng thức cây trái tại vườn, tắm suối, ngắm thác, khám phá rừng; tham quan mô hình nuôi trồng cây, con đặc biệt, thưởng thức đặc sản địa phương, tham quan tìm hiểu phong tục tập quán, văn hóa truyền thống của người dân bản địa… đang là xu hướng du lịch thu hút, hấp dẫn đa dạng đối tượng du khách. ...

Tạo dựng thương hiệu du lịch Bình Thuận trên bản đồ Việt Nam và thế giới

Du lịch không chỉ là một ngành kinh tế quan trọng của tỉnh mà còn thúc đẩy hợp tác phát triển, giao lưu văn hóa, hội nhập quốc tế, xây dựng tình hữu nghị và gìn giữ hòa bình. Bình Thuận có tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch vô cùng to lớn với thiên nhiên tươi đẹp, truyền thống lịch sử, văn hóa hào hùng, phong phú, đa dạng, con người hiền hòa, thân thiện, cởi mở,...

Đa dạng hóa các loại hình du lịch bền vững

Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm du lịch được thể hiện thông qua những hệ sinh thái du lịch đa dạng, đẳng cấp đang hình thành tại nhiều điểm đến, không chỉ thu hút du khách mà còn tạo nền tảng cho phát triển du lịch bền vững và hội nhập quốc tế. ...

Phát triển du lịch – âm nhạc: Chỉ cần đúng và trúng!

Sản phẩm du lịch âm nhạc đang được du khách ưa chuộng trở lại khi đời sống tinh thần ngày càng nâng cao. Nhắc đến loại hình này, một số địa phương tiên phong thực hiện khá thành công như: Đà Lạt, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Hạ Long… với các show diễn lớn có sự góp mặt của một số ca sĩ nổi tiếng đã góp phần quảng bá cho du lịch địa phương. ...

Tập trung tuyên truyền Nghị quyết 06 về phát triển du lịch đến năm 2025

Sở Thông tin và Truyền thông vừa có văn bản đề nghị các cơ quan báo chí, cơ quan tuyên truyền và hệ thống thông tin cơ sở tập trung tuyên truyền Nghị quyết 06 về phát triển du lịch đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Theo đó, tiếp tục...

Cùng tác giả

Saigon Co.op: Cung ứng hàng hóa cho miền Trung được đảm bảo

Khách hàng mua sắm mặt hàng tươi sống tại Co.opmart Huế – Ảnh: M.T Ngày 19-9, hệ thống siêu thị Co.opmart khu vực miền Trung cho biết đã sẵn sàng kế hoạch ứng phó trong thời điểm mưa gió hoành hành khu vực bao gồm các tỉnh từ Thanh Hóa đến tỉnh Bình Thuận. Theo đại diện Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), hệ thống đã nhanh chóng tăng lượng dự trữ nguồn hàng gấp 3...

Lệ Kỳ An Tế Thu

9 vận động viên Teakwondo Bình Thuận được phong cấp kiện tướng

BTO-Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, cho hay: CLB Teakwondo Bình Thuận đã có kỳ thi đấu thành công và xếp thứ 3 toàn đoàn nội dung quyền và hạng 3 toàn đoàn chung cuộc vừa kết thúc vào chiều 18/9 tại tỉnh Lào Cai. ...

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão số 4, cách Đà Nẵng 210km

 Vị trí và hướng đi của bão số 4. Ảnh: TT KTTV Bão số 4 gây mưa to tại Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ  Hồi 4 giờ, vị trí tâm bão ở vào khoảng 17,3 độ Vĩ Bắc; 109,8 độ Kinh Đông, cách Đà Nẵng 210km về phía Đông Bắc, cách Quảng Trị khoảng 260km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (62-74km/h), giật cấp 10; di chuyển chủ yếu theo hướng...

Công ty Điện lực Bình Thuận thông báo thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ khách hàng về ngày cuối tháng 9/2024

Công ty Điện lực Bình Thuận thực hiện thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ khách hàng sử dụng điện về ngày cuối tháng. Việc triển khai thực hiện có lộ trình theo từng nhóm khách hàng, từng khu vực đã đảm bảo đủ điều kiện hạ tầng kỹ thuật, cũng như phù hợp với tình hình thực tế lắp đặt công tơ điện tử cho khách hàng sử dụng điện. Công tác thay đổi lịch ghi chỉ số công...

Cùng chuyên mục

“Mở lối” cho du lịch phát triển

Hạ tầng giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, trong đó có du lịch được xem là ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Thuận. Chính vì thế, tỉnh rất chú trọng đến việc đầu tư vào hạ tầng giao thông để rút ngắn khoảng thời gian đi lại của du khách khi đến với Bình Thuận. ...

Kích cầu du lịch nội địa và quốc tế

Thời gian qua, Bình Thuận không chỉ quan tâm kích cầu du lịch đối với khách nội địa mà còn chú trọng khách nước ngoài, các thị trường tiềm năng thông qua nhiều hình thức, chương trình, trong đó có Farmtrip. 1. Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, khí hậu ấm...

Gỡ “nút thắt” phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn

Đạp xe qua những cánh đồng lúa đang trổ bông, ghé thăm thưởng thức cây trái tại vườn, tắm suối, ngắm thác, khám phá rừng; tham quan mô hình nuôi trồng cây, con đặc biệt, thưởng thức đặc sản địa phương, tham quan tìm hiểu phong tục tập quán, văn hóa truyền thống của người dân bản địa… đang là xu hướng du lịch thu hút, hấp dẫn đa dạng đối tượng du khách. ...

Đến Mũi Né, đâu chỉ một con đường!

Đoàn khảo sát đến từ các hãng lữ hành quốc tế, công ty du lịch, báo chí như: Trung Quốc, Singapore, Đức, Úc… đã tham quan và khảo sát một số điểm du lịch nổi tiếng của địa phương như: Bàu Trắng, Bảo tàng nước mắm, Hệ sinh thái vui chơi giải trí Nova world Phan Thiết… Bên cạnh sự trải nghiệm, tìm hiểu các sản phẩm du lịch mới, dịch vụ lưu trú, buồng phòng, ẩm thực tại...

Đón hơn 6,4 triệu lượt du khách

Trong tháng 8 vừa qua, điểm đến Bình Thuận đã đón, phục vụ khoảng 925.800 lượt khách, tăng 3,44% so tháng trước đó và tăng 12,26% so cùng kỳ năm ngoái (riêng khách phục vụ trong ngày ước đạt gần 46.500 lượt khách, tăng 3,31% so tháng trước và tăng gấp 2,53 lần so cùng kỳ năm 2023). ...

Tiềm năng du lịch nông thôn, cộng đồng rất lớn

Những năm gần đây, khách du lịch đã chú ý đến các tour du lịch nông thôn với nhiều loại hình như: Du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp, du lịch cộng đồng, du lịch văn hóa, du lịch làng nghề… Các hoạt động này một mặt giúp phát triển kinh tế nông thôn, mặt khác đã tạo sự gắn kết và tự hào về một miền quê tươi đẹp, nơi mỗi cư dân trở thành hướng dẫn...

Đoàn Famtrip quốc tế khảo sát du lịch tại Bình Thuận

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng, cạnh tranh trong lĩnh vực du lịch cũng ngày càng gia tăng, Bình Thuận đã và đang nỗ lực để tiếp tục huy động mọi nguồn lực, khai thác tối đa tài nguyên, lợi thế về du lịch, tăng cường đầu tư kết cấu hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ tạo hình ảnh sâu đậm về du lịch Bình Thuận với những sản phẩm du lịch...

Từ sóc Bom Bo nghĩ về Sa Lôn!

Nếu bạn có dịp về với mảnh đất Bình Phước thì hãy một lần đến sóc Bom Bo, để được chiêm ngưỡng nền văn hóa đặc sắc của người S’tiêng qua các hiện vật và hòa mình vào tiếng nhạc cồng chiêng bên đốm lửa hồng. Đặc biệt sẽ nghe giới thiệu về phong trào giã gạo nuôi quân của đồng bào S’tiêng trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. ...

Thêm một kỳ nghỉ ngành du lịch bội thu

Trong 4 ngày nghỉ lễ dịp Quốc khánh 2/9 năm nay mặc dù có mưa lớn nhưng khách du lịch đến với Bình Thuận vẫn đông đúc, đặc biệt là các khu du lịch trọng điểm như Hàm Tiến, Mũi Né, Tiến Thành, Kê Gà, Hòa Thắng, Bình Thạnh, La Gi... Trong...

Truyền cảm hứng khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch cho học sinh, sinh viên

BTO-Đây là chủ đề tọa đàm vừa được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận phối hợp tổ chức vào ngày 4/9 tại Trường Đại học Phan Thiết (TP. Phan Thiết). Tham dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, trường học, đơn vị liên...

Tin nổi bật

Tin mới nhất