Những phần sữa tiếp sức chặng đua
RUN FOR KIDS là sân chơi mang lại rất nhiều ý nghĩa và niềm vui cho các em nhỏ trong Giải Bình Phước marathon – Trường Tươi Group lần thứ II. Để tiếp sức các VĐV nhí sau chặng đường thi đấu 2km, Ban tổ chức đã bố trí rất nhiều trái cây, nước uống. Trong đó, Tập đoàn TH, đặc biệt là thương hiệu sữa cacao lúa mạch TH true Chocomalt Mistori đã tài trợ gần 2.000 hộp sữa. Em Nguyễn Minh Hoàng, runner nhí đến từ phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài phấn khởi: Em rất vui vì đã chinh phục cự ly 2km, khi về đích được tiếp sức bằng trái cây, nước uống và đặc biệt là những hộp sữa cacao lúa mạch thơm ngon.
Sản phẩm sữa cacao lúa mạch TH True Chocomalt Mistori tiếp sức các runner nhí tranh tài ở giải RUN FOR KIDS thuộc Giải Bình Phước marathon – Trường Tươi Group lần thứ II
Các runner nhí được tiếp sức sữa cacao lúa mạch TH true Chocomalt Mistori
Thương hiệu sữa cacao lúa mạch TH true Chocomalt Mistori là sản phẩm kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, chiết xuất lúa mạch cùng cacao tự nhiên, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn; cung cấp dưỡng chất và năng lượng giúp trẻ sẵn sàng cho hoạt động hằng ngày. Theo nhà sản xuất, sản phẩm còn được bổ sung bộ vi chất gồm vitamin B6, B12, acid folic, calci hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Từ Mistori trong tên thương hiệu được kết hợp từ 2 từ tiếng Anh Mystery và Story, gửi gắm ý nghĩa TH mong muốn được trở thành một phần trong hành trình chinh phục và tạo nên các câu chuyện kỳ thú của trẻ – điều luôn có sức hút với trẻ em.
Nối dài hành trình vì tầm vóc Việt
Theo thống kê, Việt Nam nằm trong top những nước có người dân ít vận động nhất thế giới. Thể trạng người Việt thấp hơn chuẩn khu vực từ 5-8cm. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trẻ em Việt Nam thường dành 3-4 giờ mỗi ngày để online thay vì vận động ngoài trời và tham gia thể thao. Thời gian vừa qua, ngành giáo dục đã đề ra nhiều giải pháp, đồng thời phối hợp với các cơ quan liên quan đẩy mạnh phong trào tập luyện nhằm nâng cao thể lực cho học sinh, sinh viên. Sự thay đổi tích cực ở nhóm tuổi này là nền tảng cho sự phát triển thể lực của người Việt trong tương lai. Và việc tổ chức RUN FOR KIDS – một giải đấu trong Giải Bình Phước marathon – Trường Tươi Group lần thứ II không ngoài mục đích đó.
Các runner nhí tranh tài trên đường đua
Phát biểu tại lễ khai mạc RUN FOR KIDS, Trưởng ban tổ chức Giải Bình Phước marathon – Trường Tươi Group lần thứ II Nguyễn Thị Minh Nhâm cho biết: Thông qua sân chơi này sẽ tạo cơ hội để các bạn nhỏ tham gia thể thao bằng nhiều cách thức, trong đó cùng tạo nên phong trào chạy bộ trong cộng đồng. Chạy bộ, một môn thể thao vô cùng gần gũi, tính đại chúng cao, ít chi phí và có tác dụng sẽ rất phù hợp để khởi động, truyền cảm hứng về chuỗi hoạt động thể thao học đường.
Với quan niệm “Một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ, trong đó yếu tố tiên quyết cho sự phát triển này không chỉ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa gạo, thực phẩm và các sản phẩm sữa mà còn cần có một chế độ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bền vững”, Tập đoàn TH là nhà tài trợ thường xuyên đồng hành với Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo xây dựng và thực hiện các đề án về sữa học đường, dinh dưỡng học đường lành mạnh, đặc biệt là việc kết hợp dinh dưỡng học đường hợp lý với tăng cường các hoạt động giáo dục thể chất. Một số hoạt động mà Tập đoàn TH đã đồng hành và mang lại nhiều hiệu ứng tích cực như: Đề án Dinh dưỡng người Việt; chương trình Sữa học đường quốc gia; chương trình Sức khỏe học đường quốc gia; mô hình điểm Bữa ăn học đường kết hợp dinh dưỡng hợp lý và tăng cường hoạt động thể lực; chương trình truyền hình Vì tầm vóc Việt… Qua đó góp phần không ngừng cải thiện thể chất và dinh dưỡng học đường cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Sự thành công vang dội của Giải Bình Phước marathon – Trường Tươi Group lần thứ II đã để lại ấn tượng sâu sắc với các VĐV, người dân ở khắp mọi miền đất nước về tham dự. Đồng hành với Bình Phước marathon – Trường Tươi Group là dấu mốc mới trong chuỗi hoạt động TH thực hiện nhằm không ngừng cải thiện thể chất và dinh dưỡng học đường, góp phần nâng cao tầm vóc thế hệ trẻ Việt Nam.
Nguồn: https://baobinhphuoc.com.vn/news/18/165887/th-true-milk-vi-tam-voc-viet