Powered by Techcity

Vietnam Airlines ký hợp tác đưa gần 300.000 khách Trung Quốc đến Việt Nam


Vietnam Airlines sẽ phối hợp với các cơ quan, đối tác hai nước để xây dựng các chương trình quảng bá các điểm đến mới của Việt Nam cho khách du lịch Trung Quốc.

Vietnam Airlines trao biên bản ghi nhớ hợp tác song phương với công ty du lịch GuangZhou Yuanzhilv Technology.

Tại “Chương trình giới thiệu Du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại Trùng Khánh (Trung Quốc) ngày 8/11, Vietnam Airlines đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác song phương với công ty du lịch GuangZhou Yuanzhilv Technology.

Lễ trao biên bản ghi nhớ này diễn ra dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và các lãnh đạo, đại biểu cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp hai nước.

Biên bản ghi nhớ đánh dấu cam kết của hai bên về việc thu hút gần 300.000 khách du lịch từ Trung Quốc đến Việt Nam trong giai đoạn 2024-2030, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam như một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch Trung Quốc.

Cũng theo biên bản ghi nhớ, Vietnam Airlines và GuangZhou Yuanzhilv Technology thỏa thuận hợp tác chặt chẽ trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ hàng không, tiếp thị, trao đổi kinh nghiệm về phát triển du lịch và các xu hướng mới trong điểm đến giữa hai nước. Hai bên cũng sẽ hợp tác tổ chức sự kiện tại Trung Quốc để quảng bá Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn trong khu vực.

Trung Quốc luôn là một trong những thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam. Năm 2024, thị trường Trung Quốc bắt đầu hồi phục sau thời gian dài ảnh hưởng bởi COVID-19. Theo thống kê của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, du khách Trung Quốc đến Việt Nam trong chín tháng của năm đạt 2,7 triệu lượt, tăng trưởng 141,4% so sánh cùng kỳ.

Tính riêng Vietnam Airlines, lượng khách vận chuyển trong chín tháng của năm nay đến Trung Quốc đạt 483.000 lượt, cao gấp 2,4 lần so với cùng kỳ năm 2023. Hiện, Hãng đang khai thác 5 đường bay thường lệ đến Trung Quốc bao gồm các tuyến từ Hà Nội và Thành phồ Hồ Chí Minh đến các thành phố lớn như Quảng Châu, Bắc Kinh, Thượng Hải.

Trong thời gian tới, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam dự kiến sẽ tiếp tục tăng tần suất khai thác các đường bay thường lệ, mở thêm các đường bay mới và tăng cường sử dụng máy bay thân rộng nhằm bổ sung tải cung ứng trong bối cảnh nhu cầu thị trường đang tăng trưởng tốt.

Ngoài ra, Hãng sẽ phối hợp với các cơ quan, đối tác hai nước để xây dựng các chương trình quảng bá các điểm đến mới của Việt Nam cho khách du lịch Trung Quốc đồng thời giới thiệu các điểm đến tiềm năng ở Trung Quốc cho người dân Việt Nam./.

Theo TTXVN



Nguồn: https://baobinhduong.vn/vietnam-airlines-ky-hop-tac-dua-gan-300-000-khach-trung-quoc-den-viet-nam-a335129.html

Cùng chủ đề

Kỳ vọng đường cao tốc đưa đất nước vào kỷ nguyên mới

“Tôi nhớ từng gờ cầu, từng ổ voi trên quốc lộ 1. Chuyến nào chở hàng dễ vỡ, phải đi rón rén khổ lắm”, ông Nguyễn Đức Hùng nói trong lúc thưởng thức bát bún bò tại một cửa hàng gần nút giao Nghi Sơn (cao tốc Bắc – Nam qua Thanh Hóa). Bát bún được ông khoe là “từ ngày có đường cao tốc mới được dừng xe để ăn thong thả”. Ông Hùng là tài xế xe tải...

Tin tức sự kiện – Bình Dương chào đón các Đoàn tham dự Diễn…

​​Tham dự có ông Phạm Đức Long - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương và lãnh đạo các Bộ, ban ngành, các tỉnh, thành phố trong cả nước.Phát biểu chào mừng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh cho biết, Bình Dương rất vinh dự khi được lựa chọn làm nơi đăng cai Diễn đàn Quốc gia phát triển Kinh tế...

Tin tức sự kiện – Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam tiếp tục…

​Tại buổi tiếp, ông Kim Hyun Ho cho biết, Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam trực thuộc thuộc Tập đoàn Kumho Tire tại Hàn Quốc và hiện đang đứng thứ 10 về ngành sản xuất lốp xe hơi. Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 vào năm 2007, sản xuất các dòng lốp xe hơi du lịch và xe bán tải với tổng mức đầu tư ban đầu 308 triệu...

Sản phẩm OCOP Bình Dương tăng về lượng lẫn về chất

(BDO) Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của Bình Dương đến nay có 219 sản phẩm OCOP gồm: 207 sản phẩm đạt 3 sao, còn lại  là sản phẩm đạt 4 sao của 99 chủ thể là các hộ kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp. Sự phát triển nhanh sản phẩm OCOP đã góp phần lan tỏa các mô hình sản xuất nông nghiệp, đem lại hiệu quả kinh tế thiết thực, giúp người dân vùng nông...

Công ty Điện lực Bình Dương cảnh báo lừa đảo, giả danh nhân viên ngành Điện

Công ty Điện lực Bình Dương chỉ có 01 ứng dụng chăm sóc khách hàng duy nhất là App CSKH EVNSPC trên App store hoặc CH play. Công ty Điện lực Bình Dương không có app chăm sóc khách hàng nào khác. Khi có yêu cầu từ Ngành điện, Khách hàng chỉ cung cấp CCCD/Thông tin cá nhân khi đến trực tiếp các Điện lực trực thuộc Công ty Công ty Điện lực Bình Dương; Tuyệt đối không truy...

Cùng tác giả

Kỳ vọng đường cao tốc đưa đất nước vào kỷ nguyên mới

“Tôi nhớ từng gờ cầu, từng ổ voi trên quốc lộ 1. Chuyến nào chở hàng dễ vỡ, phải đi rón rén khổ lắm”, ông Nguyễn Đức Hùng nói trong lúc thưởng thức bát bún bò tại một cửa hàng gần nút giao Nghi Sơn (cao tốc Bắc – Nam qua Thanh Hóa). Bát bún được ông khoe là “từ ngày có đường cao tốc mới được dừng xe để ăn thong thả”. Ông Hùng là tài xế xe tải...

Tin tức sự kiện – Bình Dương chào đón các Đoàn tham dự Diễn…

​​Tham dự có ông Phạm Đức Long - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương và lãnh đạo các Bộ, ban ngành, các tỉnh, thành phố trong cả nước.Phát biểu chào mừng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh cho biết, Bình Dương rất vinh dự khi được lựa chọn làm nơi đăng cai Diễn đàn Quốc gia phát triển Kinh tế...

Tin tức sự kiện – Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam tiếp tục…

​Tại buổi tiếp, ông Kim Hyun Ho cho biết, Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam trực thuộc thuộc Tập đoàn Kumho Tire tại Hàn Quốc và hiện đang đứng thứ 10 về ngành sản xuất lốp xe hơi. Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 vào năm 2007, sản xuất các dòng lốp xe hơi du lịch và xe bán tải với tổng mức đầu tư ban đầu 308 triệu...

Sản phẩm OCOP Bình Dương tăng về lượng lẫn về chất

(BDO) Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của Bình Dương đến nay có 219 sản phẩm OCOP gồm: 207 sản phẩm đạt 3 sao, còn lại  là sản phẩm đạt 4 sao của 99 chủ thể là các hộ kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp. Sự phát triển nhanh sản phẩm OCOP đã góp phần lan tỏa các mô hình sản xuất nông nghiệp, đem lại hiệu quả kinh tế thiết thực, giúp người dân vùng nông...

Công ty Điện lực Bình Dương cảnh báo lừa đảo, giả danh nhân viên ngành Điện

Công ty Điện lực Bình Dương chỉ có 01 ứng dụng chăm sóc khách hàng duy nhất là App CSKH EVNSPC trên App store hoặc CH play. Công ty Điện lực Bình Dương không có app chăm sóc khách hàng nào khác. Khi có yêu cầu từ Ngành điện, Khách hàng chỉ cung cấp CCCD/Thông tin cá nhân khi đến trực tiếp các Điện lực trực thuộc Công ty Công ty Điện lực Bình Dương; Tuyệt đối không truy...

Cùng chuyên mục

Lễ hội Vang mãi tiếng chày trên sóc Bom Bo: Tái hiện hình ảnh giã gạo nuôi quân

Lễ hội "Vang mãi tiếng chày trên sóc Bom Bo” tại Bình Phước tái hiện hình ảnh giã gạo nuôi quân của đồng bào dân tộc S’tiêng trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc Lễ hội 'Vang mãi tiếng chày trên sóc Bom Bo. Ngày 9/11, Lễ hội "Vang mãi tiếng chày trên sóc Bom Bo” đã khai mạc tại Khu Bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sóc Bom Bo (huyện Bù Đăng, tỉnh...

Di sản Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát Bà được quảng bá trên kênh truyền hình CNN

Đoạn phim quảng bá với những hình ảnh ấn tượng về di sản thế giới Vịnh Hạ Long-quần đảo Cát Bà được phát sóng trên kênh truyền hình CNN khu vực châu Á trong nhiều chương trình khác nhau. Một góc đảo Cát Bà. Những hình ảnh về Di sản thế giới Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát Bà đã chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình CNN nổi tiếng của Mỹ thông qua đoạn phim có thời lượng 30 giây....

Tuần lễ Hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya: “Của ngon vật lạ” chờ du khách

Ẩm thực truyền thống cùng với nhiều dịch vụ độc đáo được người dân các làng sống cạnh núi lửa đã chuẩn bị sẵn sàng mời đón du khách đến với Tuần lễ Hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya năm nay. Ẩm thực truyền thống mang đến sự trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách khi đến một vùng đất lạ. Trong Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya năm nay, bà con các làng quanh...

Trên 16,7 triệu du khách đến Quảng Ninh trong 10 tháng năm 2024

Trong quý 4/2024, tỉnh Quảng Ninh đặt mục tiêu thu hút 3,36 triệu lượt khách, trong đó, khách quốc tế cần đạt 909.000 lượt, tổng thu du lịch đạt trên 9.600 tỷ đồng. Du khách trên siêu tàu Celebrity Solstice thăm Vịnh Hạ Long và các điểm du lịch nổi tiếng của Quảng Ninh. Theo Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, trong 10 tháng năm 2024, đã có trên 16,7 triệu lượt khách du lịch đến Quảng Ninh, tăng 20% so...

Tây Ninh – vùng đất của các di sản văn hoá độc lạ

Có đến 21 dân tộc thiểu số, trong đó nhiều nhất phải kể đến là dân tộc Khmer, Hoa, Chăm, Tà Mun…, Tây Ninh là một mảnh đất có sự pha trộn, giao thoa của rất nhiều sắc màu văn hóa. Nhiều di sản văn hoá được trình diễn tại núi Bà Đen.  Sở hữu đến 9 di sản văn hóa phi vật thể, Tây Ninh được biết đến là miền đất có sắc màu văn hóa vô cùng đặc biệt. Ngay...

Ngày hội văn hóa các dân tộc vùng Đông Bắc: Khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

Đến với Ngày hội, du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa, thể thao giàu bản sắc, chiêm ngưỡng nét đẹp của những bộ trang phục truyền thống, thưởng thức các làn điệu dân ca... Trưng bày chuyên đề "Đặc trưng văn hóa các dân tộc vùng Đông Bắc trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam.  Ngày 2/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Lạng Sơn khai mạc các...

Quảng bá du lịch qua các cuộc thi: Kênh giúp lan tỏa hình ảnh đẹp của đất và người Bình Dương

Truyền thông, quảng bá, xúc tiến du lịch là những hoạt động luôn được Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh quan tâm. Với nhiều cách làm khác nhau, đặc biệt là thông qua các cuộc thi được tổ chức trong thời gian qua, đã tạo được hiệu quả nhất định trong quảng bá hình ảnh du lịch, góp phần thu hút du khách đến với Bình Dương. Ông Nguyễn Thanh Phong (bên phải), Phó Giám đốc Sở VHTT&DL và...

Kiên Giang: Phú Quốc đón đoàn khách trên chuyến bay thuê bao đầu tiên từ Séc

400 du khách trên chuyến bay A350-900 mang số hiệu WFL8623 từ Thủ đô Prague (Cộng hòa Séc) đã đến đảo ngọc Phú Quốc sau hơn 12 giờ bay thẳng, mở đầu cho sự trở lại của thị trường khách Đông Âu. Du khách Cộng hòa Séc chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang. Ngày 24/10, thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đón chuyến bay thuê bao...

Cà Mau: Du lịch sinh thái thu hút nhiều du khách trải nghiệm

Du lịch sinh thái tại Cà Mau mang đến cho du khách những trải nghiệm tận hưởng không gian thiên nhiên rừng ngập mặn đẹp mắt, kết hợp với các hoạt động khám phá văn hóa phong phú của người dân nơi đây. Khách du lịch trải nghiệm đặt lú bắt cua dưới vuông tôm tại điểm du lịch cộng đồng của ông Trần Văn Hướng (ấp Cồn Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau). Những năm gần...

Công nghệ số giúp sức đánh thức tiềm năng du lịch Măng Đen

Với quyết tâm của chính quyền huyện Kon Plông và sự vào cuộc của các doanh nghiệp công nghệ như VNPT, Măng Đen đang từng bước chuyển mình, phát triển du lịch thông minh, bền vững. Nhiều hoạt động ấn tượng tại Măng Đen mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo.  Giữa núi rừng Tây Nguyên hùng vỹ, có một nơi được mệnh danh là “Đà Lạt thứ hai” – Măng Đen (huyện Kon Plông, Kon Tum)....

Tin nổi bật

Tin mới nhất