Chương trình do UBND tỉnh Bình Định cùng Tập đoàn Vietravel kết hợp Hội đồng hương Bình Định tại TPHCM, Tập đoàn Nutifood và Công ty sáng tạo Mãnh Hổ đồng tổ chức. Đây là đêm diễn nhằm tôn vinh, tri ân những nhạc sĩ, ca sĩ quê gốc Bình Định đã để lại những dấu ấn lớn trong nền âm nhạc Việt Nam.
Ngoài ra, tại đêm nhạc, các đơn vị, doanh nghiệp cũng đưa ra những cam kết bảo vệ môi trường “xanh – sạch” phục vụ sự phát triển ổn định, bền vững. Chương trình hoàn toàn miễn phí, được phát sóng trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội, phục vụ người dân trên toàn quốc.
Tại chương trình, các ca sĩ, nghệ sĩ đã cống hiến cho khán giả những ca khúc, tiết mục đậm đà bản sắc quê hương Việt Nam và vùng đất Bình Định. Nhiều tiết mục, ca khúc gợi nhớ đến những miền ký ức tuổi thơ con người “đất võ”.
Một số ca khúc điểm nhấn đêm nhạc do các nhạc sĩ gốc Bình Định sáng tác, như: Phạm Thế Mỹ, Giao Tiên, Trần Long Ẩn, Hàn Châu, Tô Quốc Cơ, Ngô Tín, Vũ Thanh… Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có nhiều ca khúc “hot trend” đang được giới trẻ, người dân yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội.
Chương trình cũng có phần thời trang, âm nhạc hội tụ với bộ sưu tập tình yêu và tự hào đến từ 2 nhà thiết kế nổi tiếng xuất thân từ Bình Định là Hoàng Tony và Hà Thanh Việt.
Các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những sắc màu cuộc sống và quê hương, các thiết kế không chỉ đơn thuần là trang phục mà còn là những thông điệp về văn hóa và con người Bình Định. Các bộ sưu tập được trình diễn bởi các siêu mẫu, người mẫu: Anh Thư, Á vương Mr World Vietnam 2024 Võ Minh Toại, Hoa khôi Nguyễn Thảo Vy, Mạc Huyền Trân và gần 20 người mẫu Bình Định…
Tại đêm nhạc, UBND tỉnh Bình Định và Tập đoàn Vietravel công bố đại sứ cho chiến dịch “Go Green” với mục tiêu, chủ đề du lịch có trách nhiệm với môi trường. Chương trình sẽ phát động các hành động cụ thể trong phát triển du lịch, lễ hội Bình Định nhằm nói không với rác thải.
>>>Một số hình ảnh trong đêm nhạc:
NGỌC OAI