Hiệp hội Du lịch Bình Định tổng kết công tác năm 2024
(BĐ) – Sáng 18.12, Hiệp hội Du lịch Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2024 và triển khai phương hướng năm 2025.
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: ĐOAN NGỌC |
Trong năm 2024, Hiệp hội Du lịch Bình Định phối hợp Sở Du lịch tổ chức nhiều hoạt động góp phần thu hút lượng du khách đến Bình Định đạt 9,2 triệu lượt khách, doanh thu du lịch đạt 25.000 tỷ đồng. Hiệp hội đã làm tốt vai trò là “cầu nối” với chính quyền, cơ quan chức năng hỗ trợ các DN du lịch hoạt động; tổ chức thành công chương trình “Coffee Gặp gỡ hội viên” để lắng nghe, ghi nhận những khó khăn, tồn tại của hội viên và tham mưu UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại, làm việc với các DN du lịch để gỡ khó trong hoạt động du lịch.
Ông Trần Việt Anh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Định (bìa phải) tặng giấy khen cho hội viên có nhiều đóng góp trong công tác của Hiệp hội. Ảnh: ĐOAN NGỌC |
Hiệp hội đã phối hợp UBND TP Quy Nhơn, UBND TX Hoài Nhơn, Sở Du lịch khảo sát và xây dựng tour du lịch trên đầm Thị Nại (TP Quy Nhơn), điểm du lịch La Vuông – Hoài Hương (TX Hoài Nhơn); góp ý xây dựng một số sản phẩm du lịch sinh thái, cộng đồng tại làng K3, xã Vĩnh Sơn và suối Tà Má, làng Hà Ri, xã Vĩnh Hiệp (huyện Vĩnh Thạnh). Ngoài ra, phối hợp Sở Du lịch xúc tiến quảng bá du lịch thông qua các hội nghị, hội thảo, hội chợ du lịch tổ chức trong và ngoài tỉnh; ký kết nhiều chương trình hợp tác phát triển du lịch để thu hút khách về Bình Định. Cùng với đó, Hiệp hội còn tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện tặng quà cho học sinh, người dân nghèo, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ…
Hiệp hội Du lịch Bình Định phối hợp Sở Du lịch tổ chức nhiều hoạt động góp phần thu hút lượng du khách đến Bình Định. Trong ảnh: Du khách dự Ngày hội du lịch TX Hoài Nhơn “La Vuông – cao nguyên xanh vẫy gọi” diễn ra cuối tháng 8.2024. Ảnh: ĐOAN NGỌC |
Năm 2025, Hiệp hội Du lịch Bình Định tiếp tục kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động, tập trung nhiệm vụ hoạt động vào các ban: Phát triển du lịch, Đào tạo và nâng cao chất lượng, Truyền thông và marketing, Hội viên và công tác xã hội; phối hợp xúc tiến quảng bá du lịch, xây dựng thêm nhiều sản phẩm du lịch mới, chương trình du lịch phù hợp với từng thị trường khách nội địa và quốc tế; tổ chức các hoạt động thiện nguyện xã hội…
ĐOAN NGỌC
Nguồn: https://baobinhdinh.vn/viewer.aspx?macm=22&macmp=22&mabb=288382