Trang chủProductBia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc...

Bia Trúc Bạch – Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Với vị thế Kiệt Tác Bia, diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế của người Việt Nam.
 

Bia Trúc Bạch – một sản phẩm cao cấp trong danh mục sản phẩm của HABECO, được các bậc nghệ nhân nấu bia tạo ra và truyền lại qua nhiều thế hệ, là biểu tượng và niềm tự hào của HABECO. Qua nhiều thập kỷ, Bia Trúc Bạch, với hương vị trứ danh đã tự hào khẳng định vị thế Kiệt Tác Bia trên thị trường cũng như trong lòng giới thưởng thức sành vị, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân Việt Nam. 

bia Trúc Bạch

Năm 2024, diện mạo mới của Trúc Bạch được nâng cấp thời thượng, thanh lịch, nhưng vẫn đậm bản sắc của một di sản vượt thời gian, khẳng định đẳng cấp kiệt tác xứng danh Thương Hiệu Quốc Gia. 

– Logo Trúc Bạch mới, nổi khối 3D mạnh mẽ đặt dọc như tuyên ngôn cho tinh thần vươn lên không ngừng. Thông điệp “Kiệt Tác Bia” trên biểu tượng du thuyền là dấu ấn của khát vọng chinh phục, vươn mình ra biển lớn và đạt đến đỉnh cao của thành công. 

– Biểu tượng Thương Hiệu Quốc Gia và dòng chữ “Proud To Be National Brand” (Tự hào Thương Hiệu Quốc gia) ôm trọn lon bia thể hiện niềm tự hào của một Kiệt Tác Bia tạo nên bởi bàn tay, khối óc của  người Việt.

– Biểu tượng hoa bia nhắc nhớ về chất lượng tuyệt hảo bậc nhất được tạo nên từ hoa bia Saaz quý tộc mang đến hương vị Kettle Hops trứ danh, xứng tầm kiệt tác của Bia Trúc Bạch.

– Biểu tượng đỉnh núi là hiện thân của khát vọng chinh phục đỉnh cao, như một biểu tượng song hành với thành công của giới tinh hoa Việt Nam.

– Tone màu chủ đạo là sắc xanh nguyên bản sang trọng, phối hoà cùng dải gold quyền uy tượng trưng cho vinh quang tỏa sáng.

Bia Trúc Bạch

Xứng danh Thương hiệu Quốc gia, Trúc Bạch không chỉ là Kiệt Tác Bia hội tụ bản sắc tinh túy của dân tộc, mà còn là biểu tượng song hành với khát vọng chinh phục đỉnh cao của giới tinh hoa Việt Nam, mang khí phách Việt Nam, kiến tạo nên những giá trị đáng tự hào. 

Bộ nhận diện mới của Trúc Bạch sẽ được cập nhật trên toàn bộ hệ thống HABECO, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 10/2024. 

Nhịp bước cùng thời đại, Bia Trúc Bạch quyết tâm giữ vững bản sắc của một di sản vượt thời gian, đồng thời không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Với chất lượng bia tuyệt hảo cùng nhận diện thương hiệu mới hiện đại, thời thượng, Bia Trúc Bạch không chỉ là niềm tự hào của người tiêu dùng nội địa mà còn góp phần nâng tầm Kiệt Tác Bia của người Việt trên thị trường quốc tế. 

Vietnam.vn

Cùng chủ đề

Doanh nghiệp Việt chuyển mình “xanh hoá” từ tư duy đến hành động

Việc thay đổi từ tư duy đến hành động hướng đến xanh hoá trong sản xu là cơ hội rộng mở cho doanh nghiệp Việt tiếp cận với thị trường người tiêu dùng toàn cầu. Nhiều doanh nghiệp thích ứng chuyển đổi "xanh" Chiều 18/11, Báo Công Thương tổ chức tọa đàm "Xu hướng 'xanh hoá' trong xây dựng thương hiệu: Cơ hội và thách thức" tại Hà Nội. ...

Sunhouse tự hào 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tập đoàn Sunhouse có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành gia dụng tại Việt Nam.   Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 đã trao chứng nhận cho 190 doanh nghiệp. Đây là những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2023 đạt 2,4 triệu...

Dược phẩm Hoa Linh – 23 năm phát triển bền vững, vươn tầm Thương hiệu Quốc gia

Dược phẩm Hoa Linh với 3 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia: Dạ Hương, Nguyên Xuân, Bảo Thanh, đã chứng minh triết lý phát triển để bền vững bằng chất lượng sản phẩm là đúng đắn và hợp thời đại. Nâng tầm chất sống Việt, giữ gìn tinh hoa y học cổ truyền phương Đông  Dược phẩm Hoa Linh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyên tâm đưa tinh hoa y học cổ truyền dược liệu,...

Thương hiệu – nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA). Trong đó, thương hiệu chính là yếu tố quan trọng để con đường xuất khẩu của các doanh nghiệp được thuận lợi hơn, đồng thời “ghi dấu” hàng Việt Nam trên thị trường thế giới. Tuần vừa qua, Bộ Công Thương đã công bố và...

Vinausteel – hành trình 30 năm phát triển bền vững Thương hiệu Quốc gia

Vinausteel - Thép Việt Úc đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường 30 năm phát triển với giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 - một danh hiệu danh giá khẳng định vị thế thương hiệu thép hàng đầu hiện nay. Tự hào là Thương hiệu Quốc gia  Vào tối ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ðưa sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Thủ đô

Giai đoạn 2021 - 2025, Hà Nội đặt mục tiêu có 2.000 sản phẩm được đánh giá, phân hạng trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Với quyết tâm cao, dự kiến hết năm 2024, Hà Nội sẽ hoàn thành mục tiêu Chương trình đề ra cho cả giai đoạn 2021 - 2025, trước 1 năm so với kế hoạch. Trên cơ sở kết quả đạt được, Hà Nội tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP cho giai...

Mái ấm gia đình Việt mang yêu thương đến các em nhỏ mồ côi do ảnh hưởng của bão Trami

Mái Ấm Gia Đình Việt tiếp tục hành trình nhân ái tại miền Trung trong 03 ngày 13, 14 và 15/12. Chương trình với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng để...

Agribank tăng cường triển khai các giải pháp nâng cao hoạt động kinh doanh tại một số đơn vị trên địa bàn khu vực...

Ngày 15/11/2024, Tổng Giám đốc Agribank - Phạm Toàn Vượng cùng đoàn công tác tại Trụ sở chính đã làm việc trực tiếp với lãnh đạo, cán bộ chủ chốt tại Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung, các chi nhánh của Agribank trên địa bàn Thành Phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam về tình hình hoạt động, công tác cơ cấu, xử lý nợ, công tác nhân sự, năng suất lao động và mạng lưới. Cùng...

Bài đọc nhiều

01:26:54

Đường phố Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

TPO - Chào mừng 79 năm Quốc khánh 2/9, các tuyến phố ở trung tâm Hà Nội trang hoàng rực rỡ màu cờ hoa, pano, áp phích, biểu ngữ gắn liền với hình ảnh lịch sử. VIDEO: Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng Quốc Khánh 2/9 Những ngày cuối tháng 8, các tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội được trang hoàng rực rỡ với cờ Tổ quốc, các bảng áp phích, pano, khẩu hiệu chào mừng...

SẴN SÀNG CHO IRCTIRE CUP 2024: TỔNG THƯ KÝ LIÊN ĐOÀN XE ĐẠP – MÔ TÔ THỂ THAO VIỆT NAM GẶP GỠ CÁC VĐV

14h chiều nay ngày 9/11, ông Nguyễn Ngọc Vũ - Tổng thư ký Liên đoàn Xe đạp - Mô tô Thể thao Việt Nam cùng BTC giải đua IRCtire Cup và Ban trọng tài đã có cuộc họp phổ biến chi tiết các thông tin trước thềm giải đua. Những lưu ý về đường đua, timeline thi đấu, hạng mục thi đấu được trao đổi cụ thể trong bầu không khí thân mật, sôi nổi của buổi họp. BTC nhấn mạnh,...

Phát hành cổ phiếu trả cổ tức tỷ lệ 16,8% và bầu bổ sung thành viên HĐQT tại ĐHĐCĐ bất thường năm 2024 của...

Chiều ngày 16/11, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank - Mã: LPB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2024 tại Ninh Bình. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng như phát hành cổ phiếu trả cổ tức, dự kiến đầu tư cổ phiếu thuộc danh mục VN30, bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) và thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính....

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm lên đường thăm cấp Nhà nước tới nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa

Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng và Nhà nước ta hôm nay rời Hà Nội, lên đường...

Việt Nam lọt top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2024

Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler liệt kê 21 điểm đến rẻ nhất dành cho du khách năm 2024, trong đó có Việt Nam. Du khách bất ngờ nhận quà khi ghé thăm Đà Nẵng, Việt Nam vào đầu năm 2024. Ảnh: Thuỳ Trang Theo Condé Nast Traveler, nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, từ việc tìm địa điểm du lịch giá rẻ, sự an toàn của điểm đến cho tới các...

Cùng chuyên mục

Bạc Liêu đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP

NDO - Bạc Liêu có thế mạnh, tiềm năng phát triển nông nghiệp, nhất là nghề trồng lúa, nuôi trồng, đánh bắt, chế biến thủy sản, làm muối... Sau gần 7 năm thực hiện chương trình mỗi xã ít nhất có 1 sản phẩm OCOP, hiện nay, tỉnh Bạc Liêu đang đẩy mạnh phát triển và nâng cao các sản phẩm OCOP, nhằm đa dạng và đáp ứng yêu cầu thời kỳ mới. Chính quyền và các ngành chức năng ở Bạc Liêu...

Ðưa sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Thủ đô

Giai đoạn 2021 - 2025, Hà Nội đặt mục tiêu có 2.000 sản phẩm được đánh giá, phân hạng trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Với quyết tâm cao, dự kiến hết năm 2024, Hà Nội sẽ hoàn thành mục tiêu Chương trình đề ra cho cả giai đoạn 2021 - 2025, trước 1 năm so với kế hoạch. Trên cơ sở kết quả đạt được, Hà Nội tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP cho giai...

Hiện thực hóa khát vọng ‘Make in Vietnam’

“Make in Vietnam” đã và đang trở thành định hướng và tạo động lực, cổ vũ các công ty công nghệ số trong nước phát triển. VTC.vn

Có một Hà Giang gây thương nhớ

Có lẽ trên khắp bản đồ chữ S này, Hà Giang là cái tên đặc biệt nhất đối với bản thân mình. Bởi có nhiều lý do khiến cho cô gái từ miền Nam như mình quyết tâm quay lại nơi này mỗi năm 1 lần trong suốt 3 năm qua. 09.2022 - Mình có chuyến đi đầu tiên từ Nam ra Bắc và Hà Giang là điểm đến đầu tiên để lại nhiều thương nhớ nhất. 02.2023 - Mình trở...

Anh nông dân “từ nương ngô ra Thủ đô” vô địch giải chạy: Kỳ tích chân đất

(Dân trí) - Không giày xịn, không đồng hồ, kỳ tích được anh nông dân người Tày tạo nên từ 20 năm chân đất miệt mài duy trì đam mê trên con đường làng lởm chởm đá. Anh nông dân "từ nương ngô ra Thủ đô" vô địch giải chạy: Kỳ tích chân đất (Video: Đoàn Thủy) Sáng 27/10, các cổ động viên và thành viên ban tổ chức đứng tại vạch đích của giải Long Biên Marathon từ ngạc nhiên...

Mới nhất

Lãi suất ngân hàng hôm nay 19/11/2024: Thêm ngân hàng tăng hai lần trong tháng

Lãi suất ngân hàng hôm nay 19/11/2024, HDBank tăng lãi suất huy động lần đầu tiên sau 3 tháng, trong khi VIB điều chỉnh lần thứ hai trong tháng 11. Sau gần 3 tháng không thay đổi, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) vừa tăng lãi suất huy động tại một số kỳ hạn từ hôm nay. Theo đó, HDBank...

Cơ hội học tập ở các trường ĐH hàng đầu Hàn Quốc

Các ĐH ở Hàn Quốc nới lỏng việc hạn chế xét tuyển người Việt học các khóa tiếng Hàn, đồng thời tăng cường...

Có một Hà Giang gây thương nhớ

Có lẽ trên khắp bản đồ chữ S này, Hà Giang là cái tên đặc biệt nhất đối với bản thân mình. Bởi có nhiều lý do khiến cho cô gái từ miền Nam như mình quyết tâm quay lại nơi này mỗi năm 1 lần trong suốt 3 năm qua. 09.2022 - Mình có chuyến đi đầu tiên từ...

Tin vui đến từ chi tiêu tiêu dùng và lạm phát, tăng trưởng vững vàng trên 7%

Mới đây, tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) dự báo, nền kinh tế Ấn Độ sẽ tăng trưởng 7,2% trong năm 2024.

Phát triển nông nghiệp xanh phải đổi mới tư duy sản xuất

DNVN - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho rằng, để phát triển nông nghiệp xanh, ngành nông nghiệp phải đổi mới tư duy sản xuất. Đó là chuyển từ...

Mới nhất