Trang chủEnterpriseTổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)BIA SAIGON VÀ TRUNG ƯƠNG ĐOÀN CÙNG CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH CỘNG...

BIA SAIGON VÀ TRUNG ƯƠNG ĐOÀN CÙNG CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH CỘNG ĐỒNG TẾT GIÁP THÌN 2024, TRAO HƠN 10.400 PHẦN QUÀ TẾT TẠI 25 TỈNH THÀNH TRÊN TOÀN QUỐC


Hà Nội, ngày 15/12/2023, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn) vừa công bố chuỗi chương trình cộng đồng Tết Giáp Thìn 2024. Trong đó, bao gồm các hoạt động vui chơi và trao hơn 10.400 phần quà Tết cho đối tượng công nhân lao động, ngư dân và bộ đội biên phòng, bộ đội vùng biển tại 25 tỉnh thành trên cả nước.

Chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” là một phần trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng – Nhân Bội Lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều bất ổn ảnh hưởng đến quá trình phục hồi của Việt Nam trong năm 2023, chương trình cộng đồng của Bia Saigon năm nay đặc biệt hướng đến đối tượng công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm, cùng với ngư dân các vùng biển gặp khó khăn do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, giúp giảm bớt phần nào gánh nặng chăm lo Tết cho người dân của chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, chương trình cũng dành những phần quà tri ân đến lực lượng bộ đội biên phòng và hải đảo đã ngày đêm ra sức bảo vệ lãnh thổ chủ quyền quốc gia.

Chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” là một phần trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng – Nhân Bội Lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024. Chương trình nhằm tôn vinh văn hóa truyền thống ngày Tết của Việt Nam luôn hướng về gia đình, người thân cùng với tinh thần đoàn kết và đoàn viên. Năm 2024 cũng là thời điểm Việt Nam cần hơn bao giờ hết sự đoàn kết, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau từ các cơ quan ban ngành, cộng đồng và doanh nghiệp để thúc đẩy sự thành công và phát triển trên cả nước.

Thông qua chương trình cộng đồng “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc”, Bia Saigon hy vọng lan tỏa thông điệp hy vọng, chia sẻ và động viên nhau để cùng vượt qua thử thách, chào đón năm 2024 khởi sắc hơn.

Theo đó, chương trình được triển khai đồng loạt từ ngày 6/1/2024 đến ngày 5/2/2024 với sự tham gia của các nhân viên SABECO trên toàn hệ thống và sự đồng hành của các tỉnh thành Đoàn, chính quyền địa phương tại 25 tỉnh thành để trao 10.400 phần quà Tết đến các đối tượng thụ hưởng. Với tổng ngân sách dành cho quà tặng Tết lên đến 7.4 tỷ đồng, mỗi phần quà bao gồm một túi nhu yếu phẩm ngày Tết trị giá 400.000 đồng và bao lì xì tiền mặt 300.000 đồng. Song song, không gian ngày Tết với các gian hàng trò chơi cũng được tổ chức tại một số địa điểm chọn lọc để người dân địa phương có thêm điểm hẹn vui chơi giải trí trong những ngày cuối năm.

Ông Ngô Văn Cương, Bí Thư Trung Ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát biểu tại họp báo

Phát biểu tại họp báo, ông Ngô Văn Cương, Bí Thư Trung Ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, cho biết: “Thông qua Chương trình “Tết sẻ chia, năm rồng khởi sắc”, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mong muốn tiếp tục truyền tải thông điệp về truyền thống tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách” và những thành quả mà toàn Đảng, toàn dân ta đạt được trong, sau đại dịch Covid-19 và trong năm 2023. Từ đó các cấp bộ đoàn, các tổ chức trong xã hội sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, đồng hành với thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán góp phần tạo thêm động lực để các bạn thanh niên, đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực vươn lên trong lao động sản xuất.

Các cấp bộ Đoàn thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên, người lao động. Tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên người lao động vui Xuân, đón Tết tiết kiệm, an toàn, chấp hành các quy định của pháp luật và quay lại làm việc đúng thời gian quy định. Tổ chức các hoạt động vui xuân, đón Tết đầm ấm, vui tươi mang đậm dấu ấn Đoàn Thanh niên.”

Ông Lester Tan, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ 

Ông Lester Tan, Tổng Giám đốc SABECO, chia sẻ: “Là một thương hiệu gắn liền với di sản văn hóa Việt Nam qua nhiều thập kỷ, Bia Saigon là một phần gắn liền trong văn hóa truyền thống và ẩm thực của người Việt. Thông qua chương trình cộng đồng “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” chúng tôi muốn tiếp tục khẳng định cam kết luôn đem lại những gì tốt nhất cho Việt Nam bằng những hành động cụ thể và ý nghĩa để cùng người dân Việt Nam chào đón Năm Giáp Thìn với tinh thần tích cực, hy vọng tươi sáng hơn và tinh thần đoàn kết mạnh mẽ hơn để hướng đến một năm thật khởi sắc.”

Ông Lester Tan cũng gửi lời cảm ơn đến Trung ương Đoàn TNCS vì đã đồng hành cùng SABECO trong chương trình nhiều ý nghĩa này. Ông bày tỏ sự tin tưởng rằng với sự chung tay của Trung Ương Đoàn, các cấp chính quyền địa phương cùng tập thể các nhân viên tình nguyện của SABECO, chương trình sẽ không chỉ hỗ trợ các công nhân đang gặp khăn mà còn góp phần tạo thêm những giá trị chung cho cộng đồng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng cho Việt Nam.

Từ năm 2020 đến nay, Bia Saigon đã liên tục thực hiện nhiều sáng kiến và các chương trình hỗ trợ cộng đồng, hỗ trợ hơn 42 tỉ đồng cho hơn 27,800 đối tượng thụ hưởng ở 63 tỉnh thành Việt Nam, thông qua nhiều hình thức như tặng quà gồm nhu yếu phẩm, bao lì xì, vé di chuyển về quê, … để người lao động, các đối tượng khó khăn có một kì nghỉ Tết Nguyên Đán ấm cúng và đoàn viên.

Về SABECO

Trải qua 148 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất đồ uống, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn – SABECO đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm ngàn điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager and Bia Saigon Gold.

Các thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon và Bia 333, luôn có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia. Gần đây nhất là Giải vô địch Bia Châu Á 2022, huy chương vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA) và huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021.

Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững, SABECO luôn nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực để nâng cao vị thế thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và Việt Nam. Theo đó, mô hình phát triển bền vững của SABECO chú trọng vào 4 mục tiêu Consumption (Tiêu thụ) – Conservation (Bảo tồn) – Country (Đất nước) – Culture (Văn hóa).

Để biết thêm thông tin về SABECO, vui lòng truy cập: www.sabeco.com.vn

Thông tin báo chí, vui lòng liên hệ:

Đinh Nguyễn Thị Hường – Giám đốc Truyền thông SABECO tại [email protected]





Nguồn: http://www.sabeco.com.vn/truyen-thong/tin-tuc-su-kien/bia-saigon-va-trung-uong-doan-cung-cong-bo-chuong-trinh-cong-dong-tet-giap-thin-2024-trao-hon-10400-phan-qua-tet-tai-25-tinh-thanh-tren-toan-quoc

Cùng chủ đề

Bộ Trưởng Bộ Công Thương: Điện phải đi trước một bước

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên giải trình tại Quốc hội Giải trình tại Quốc hội về một số ý kiến của các đại biểu, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cho biết: Quán triệt tinh thần chỉ đạo xuyên suốt của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước hiện nay là: “Xây dựng pháp luật theo hướng kiến tạo vừa bảo đảm yêu cầu quản lý nhà nước, vừa khuyến khích sáng tạo, giải phóng toàn bộ sức sản...

Hỗ trợ phụ nữ Hà Nội và các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Hồng khởi nghiệp

(ĐCSVN) - Hội thảo là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện Nghị quyết số 30-NQ/TƯ của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng an ninh vùng Đồng bằng sông Hồng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và các chương trình hành động của các tỉnh ủy, thành ủy thực hiện Nghị quyết số 30-NQ/TƯ. Chiều ngày 8/11, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội tổ chức Hội...

Cần quy định chế tài mạnh hơn đối với các hành vi vi phạm về quảng cáo

(ĐCSVN) - Thảo luận ở tổ về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, đại biểu Quốc hội cho rằng, thực tế hiện nay có nhiều hành vi vi phạm về quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo không đúng chất lượng của sản phẩm, dẫn đến hiểu lầm cho người tiêu dùng, khiến quyền lợi của người tiêu dùng chưa được đảm bảo. Do đó, các đại biểu đề nghị quy...

Bộ Công Thương ban hành Thông tư về quá cảnh hàng hoá của Campuchia qua Việt Nam

Bộ Công Thương ban hành Thông tư số 24/2024/TT-BCT ngày 8/11/2024 quy định về quá cảnh hàng hóa của Vương quốc Campuchia qua lãnh thổ nước CHXHCN Việt Nam. Thông tư này sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 27/2014/TT-BCT ngày 04 tháng 9 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương. Bộ Công Thương ban hành...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bộ Trưởng Bộ Công Thương: Điện phải đi trước một bước

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên giải trình tại Quốc hội Giải trình tại Quốc hội về một số ý kiến của các đại biểu, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cho biết: Quán triệt tinh thần chỉ đạo xuyên suốt của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước hiện nay là: “Xây dựng pháp luật theo hướng kiến tạo vừa bảo đảm yêu cầu quản lý nhà nước, vừa khuyến khích sáng tạo, giải phóng toàn bộ sức sản...

6.000 “chiến binh Rồng” tham gia giải Marathon – Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam

6.000 “chiến binh Rồng” tham gia giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam Giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam thu hút sự tham gia của khoảng 6.000 vận động viên - những “chiến binh Rồng” đích thực (Ảnh minh họa) Theo Sở Văn hóa - Thể thao và Du tịch tỉnh Cà Mau, giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam nằm trong chuỗi sự kiện chính của chương trình “Cà Mau -...

Khóa đào tạo đặc biệt tại Công ty Bê tông khí Viglacera – Tổng công ty Viglacera

(Viglacera) Mới đây, Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera chưng áp Viglacera đã tổ chức khóa đào tạo đặc biệt liên quan đến công nghệ sản xuất, kỹ thuật lắp dựng tường gạch block AAC và tấm tường ALC cho hơn 15 đại lý khu vực miền Bắc. Ông Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công ty Bê tông khí Viglacera phát biểu khai mạc Khóa đào tạo Gạch block AAC (Autoclaved Aerated Concrete) và tấm tường ALC (Autoclaved...

Viglacera nằm trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024 – Tổng công ty Viglacera

Theo Brand Finance, Viglacera là thương hiệu có giá trị cao trong hệ sinh thái các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam. Năm 2024 này, với vị trí xếp hạng - đứng thứ 58/100, Viglacera lại một lần nữa cho thấy đã có sự phát triển vượt bậc (năm 2023 là vị trí 63/100, cũng do Tổ chức này chấm điểm và đánh giá xếp hạng). Điểm cụ thể của...

Viglacera chính thức triển khai lắp đặt hệ thống thiết bị phủ PVD trên sen vòi – Tổng công ty Viglacera

Viglacera chính thức triển khai lắp đặt hệ thống thiết bị phủ PVD - công nghệ bảo vệ bề mặt - tại Công ty Sen vòi Viglacera – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Viglacera – CTCP. Các kỹ sư đến từ hãng Protec Surface Technologies của Ý trực tiếp lắp đặt sản phẩm tại Nhà máy. Dự kiến, thời gian lắp đặt sẽ kéo dài từ 7 đến 10 ngày, sau đó đội ngũ chuyên gia của...

Bài đọc nhiều

Thâu tóm Sabibeco, Sabeco vươn tới “ngôi vương”

Sau khi hoàn tất thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) Sabibeco, Sabeco sẽ trở thành doanh nghiệp bia có quy mô sản xuất lớn nhất ở trong nước. Mục tiêu năm 2024 của Sabeco là tăng thị phần và giữ vị thế thương hiệu bia số 1 ở thị trường Việt Nam. Sabeco tiếp tục chi tiền M&A, nâng quy mô sản xuất để thực hiện mục tiêu đầy tham vọng. Ảnh: Đức Thanh Sở hữu quy mô sản xuất lớn...

SABECO tự hào khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Tiếp nối những nỗ lực đưa thương hiệu Việt ra thị trường Quốc tế, SABECO vừa được vinh danh tại cuộc thi International Beer Cup 2024 (Japan) - Cúp Bia Quốc Tế 2024 tổ chức tại Sapporo, Nhật Bản với 3 huy chương tại các hạng mục khác nhau dành cho sản phẩm Bia Saigon và 333. Theo đó: Bia Saigon Export Premium đạt huy chương vàng hạng mục Bia Lager kiểu Mỹ (American-Style Lager); Bia Saigon Chill đạt huy chương bạc...

SABECO ĐẶT MỤC TIÊU TIẾP TỤC TĂNG TRƯỞNG NĂM 2024

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 4 năm 2024, tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 4,255 tỷ đồng. Dựa trên bối cảnh cùng những dự báo về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam, SABECO tiếp tục...

Bia Sài Gòn trả giá ‘đắt’ hơn thị trường để ‘thâu tóm’ một công ty bia khác

Sabeco vừa thông qua phương án chào mua công khai cổ phiếu CTCP Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây - Sabibeco Group với giá 22.000 đồng/cổ phiếu. Mức giá này cao hơn giá thị trường hiện nay khoảng 18%. Thị trường bia trong nước cạnh tranh khốc liệt trong bối cảnh nghị định 100 tiếp tục được siết chặt - Ảnh: QUANG ĐỊNH Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco (SAB) vừa ban...

SABECO RA MẮT 333 PILSNER: PHIÊN BẢN ÊM CỰC ÊM CỦA VỊ BIA HUYỀN THOẠI

TP. Hồ Chí Minh - ngày 06 tháng 08 năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner- phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại. Sản phẩm được tạo ra từ chính những nghệ nhân nấu bia Việt Nam, những người có sự am hiểu sâu sắc về khẩu vị của người Việt, kết hợp với việc sử dụng...

Cùng chuyên mục

Thâu tóm Sabibeco, Sabeco vươn tới “ngôi vương”

Sau khi hoàn tất thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) Sabibeco, Sabeco sẽ trở thành doanh nghiệp bia có quy mô sản xuất lớn nhất ở trong nước. Mục tiêu năm 2024 của Sabeco là tăng thị phần và giữ vị thế thương hiệu bia số 1 ở thị trường Việt Nam. Sabeco tiếp tục chi tiền M&A, nâng quy mô sản xuất để thực hiện mục tiêu đầy tham vọng. Ảnh: Đức Thanh Sở hữu quy mô sản xuất lớn...

SABECO tự hào khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Tiếp nối những nỗ lực đưa thương hiệu Việt ra thị trường Quốc tế, SABECO vừa được vinh danh tại cuộc thi International Beer Cup 2024 (Japan) - Cúp Bia Quốc Tế 2024 tổ chức tại Sapporo, Nhật Bản với 3 huy chương tại các hạng mục khác nhau dành cho sản phẩm Bia Saigon và 333. Theo đó: Bia Saigon Export Premium đạt huy chương vàng hạng mục Bia Lager kiểu Mỹ (American-Style Lager); Bia Saigon Chill đạt huy chương bạc...

SABECO chung tay thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, khẳng định cam kết tạo ra giá trị tích cực cho doanh nghiệp, cho đối...

Ngày 14/10/2024, SABECO lần đầu tiên tham gia triển lãm những thành tựu đạt được trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO VN) tổ chức kể từ khi tham gia Liên minh vào tháng 8/2024 vừa qua. Nằm trong khuôn khổ hoạt động kỷ niệm 5 năm thành lập của PRO VN, sự kiện còn là dịp để các doanh nghiệp thành viên, các cơ quan tổ...

SABECO DÀNH HƠN 7,9 TỈ ĐỒNG HỖ TRỢ NHÂN VIÊN VÀ CỘNG ĐỒNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI BÃO YAGI

Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã công bố đóng góp tổng cộng hơn 7,9 tỷ đồng để hỗ trợ các nhân viên cùng gia đình của họ và người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn Bão Yagi vừa qua. Trước những thiệt hại do Bão Yagi để lại, SABECO đã nhanh chóng phối hợp cùng Công đoàn Tổng công ty để kêu gọi sự đóng góp tự nguyện...

SABECO tiếp tục vào top công ty đồ uống uy tín hàng đầu Việt Nam

Giữa bối cảnh nhiều thương hiệu toàn cầu thâm nhập và chiếm lĩnh sâu thị trường Việt Nam, SABECO tiếp tục khẳng định vị thế khi 8 năm liên tiếp vào top những công ty uy tín trong ngành thực phẩm - đồ uống. Mới đây, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố "Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2024" với 9 nhóm ngành hàng.  Trong...

Mới nhất

Giá vàng giảm, vàng nhẫn từ chỗ khan hiếm lại dồi dào

Giá vàng tăng giảm loạn xạ khiến người nắm giữ vàng chọn giải pháp an toàn là bán ra. Nguồn cung vàng trên thị trường lại trở nên dồi dào. ...

6.000 “chiến binh Rồng” tham gia giải Marathon – Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam

6.000 “chiến binh Rồng” tham gia giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam Giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam thu hút sự tham gia của khoảng 6.000 vận động viên - những “chiến binh Rồng” đích thực (Ảnh minh họa) Theo Sở Văn hóa - Thể thao và Du tịch tỉnh Cà Mau,...

Nghiên cứu, phát triển và quản lý thuốc bảo vệ thực vật xanh, an toàn

(ĐCSVN) - Những năm gần đây, nhờ các chương trình đào tạo, tập huấn của các ngành chức năng, doanh nghiệp, nhận thức của người nông dân về việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật ngày càng được nâng cao. Trên cơ sở đó, bà con sử dụng đúng cách thuốc (đúng đối tượng), đúng liều lượng, đúng thời...

Việt Nam đóng góp rất thiết thực cho các cơ chế hợp tác đa phương khu vực

(ĐCSVN) - Với lịch hoạt động dày đặc, liên tục trong 3 ngày rưỡi, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và các thành viên Đoàn đã khẳng định sự chủ động, tích cực và trách nhiệm của Việt Nam đóng góp xây dựng tiểu vùng Mekong, đồng thời góp phần củng cố quan hệ hợp tác hữu nghị...

Gỡ nút thắt vận tải, mở hành lang thương mại mới tới Trung Á và châu Âu

Trong chương trình tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng lần thứ 8 và công tác tại Trung Quốc, ngày 8/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm Trung tâm Logistics quốc tế Trùng Khánh, Trung Quốc và đón chuyến tàu nhanh ASEAN xuất phát từ Hà Nội tới đây. ...

Mới nhất