Đại biểu dự lễ khai mạc chương trình.
Tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt” chính thức bắt đầu tại 800 điểm bán trên toàn quốc. Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, SenseMarket, Sense City, Cheers, Finelife dành toàn bộ những vị trí đẹp nhất để trưng bày và giới thiệu hàng Việt; phối hợp cùng hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10 – 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt trên tất cả các ngành hàng; sale tưng bừng mừng đại lễ 2-9; ưu đãi ngập tràn; deal khủng cuối tuần, hàng ngàn cơ hội hoàn ngày 35.000 theo giá trị hóa đơn (áp dụng khi mua sắm tại Sense city)…
Tặng quà cho khách hàng tham dự lễ khai mạc.
Hàng triệu khách hàng trong hệ sinh thái bán lẻ của Saigon Co.op có thể đồng hành cùng chương trình “Tinh thần Việt – Chung tay làm điều hay” bằng cách đóng góp điểm mua hàng theo trị giá hóa đơn, toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được triển khai thực hiện dự án Co.op Cares. Song song đó, Saigon Co.op phối hợp cùng Công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường – Xanh sạch khoẻ” tại 70 trường học còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất trên toàn quốc, dự kiến các công trình được thi công và bàn giao vào quý III – quý IV năm 2024. Đồng thời, tặng 30 ngàn banh hạt giống và 5.000 cây giống lâm nghiệp cho vườn quốc gia Bạch Mã và khu dự trữ thiên nhiên Thần Sa – Phượng Hoàng.
Saigon Co.op đồng hành cùng P&G, tổ chức chuỗi “Siêu thị nhân ái – Thắp sáng hàng Việt” tại các địa phương từ Bắc vào Nam, với giá 0 đồng, bắt đầu tại TP. Hồ Chí Minh sau đó đến nhiều địa phương khác và dự kiến hoàn thành trong tháng 10-2024. Đồng thời, phối hợp cùng báo Người Lao Động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng Tự hào hàng Việt lần 2 năm 2024 dành cho bạn đọc trong và ngoài nước, góp phần lan tỏa tình yêu hàng Việt đến mọi tầng lớp nhân dân. Bài dự thi được đăng tải trên báo Người lao động phiên bản báo in và website, tổng kết và trao giải vào tháng 11-2024.
Đại biểu tham quan một số gian hàng dịp khai mạc chương trìnhh.
“Vào tháng 9 hàng năm, chương trình “Tự hào hàng Việt” đã trở thành điểm nhấn và thương hiệu độc quyền của Saigon Co.op. Năm nay, chương trình càng mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi là sự kiện trọng điểm chào mừng 35 năm thành lập Saigon Co.op, được đầu tư mạnh mẽ về nguồn lực, tập trung vào công tác kết nối với các đối tác kinh doanh và khách hàng”, bà Nguyễn Thụy Phương Lan – Giám đốc Siêu thị Co.opmart Bến Tre chia sẻ.
Bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga – Phó giám đốc Sở Công Thương Bến Tre đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực của Co.opmart Bến Tre với sứ mệnh làm “cầu nối” và là người bạn đồng hành của hàng Việt với người tiêu dùng Việt trong thời gian qua.
Các chương trình khuyến mãi đặc sắc của “Tự hào hàng Việt”
- Lễ hội thịt – Lễ hội rau củ Đà Lạt: giảm giá từ 15% – 30% áp dụng từ 29-8 đến 4-9 cho các sản phẩm thịt và rau củ Đà Lạt.
- Tin dùng hàng Việt – Ưu đãi ngập tràn: mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm giặt xả, vệ sinh nhà cửa, thời trang may mặc…
- Sale tưng bừng – Mừng đại lễ: với hoá đơn mua hàng trên 400.000 đồng, khách hàng được mua 1 sản phẩm giá ưu đãi, hoá đơn trên 800.000 đồng được mua 2 sản phẩm, hoá đơn trên 1.200.000 đồng được mua 3 sản phẩm… áp dụng cho các sản phẩm thực phẩm công nghệ, đồ dùng, hoá phẩm, may mặc.
- Mua càng nhiều – Giá càng rẻ: khách hàng mua sản phẩm thứ 3 cùng loại trở lên sẽ được giảm giá càng nhiều với mức ưu đãi 0 đ đến 55.000 đồng.
- Size to giá hời: áp dụng khi mua sản phẩm dòng nhãn riêng Co.op Happy và Co.op Select kích thước càng lớn thì giá càng giảm sâu chỉ từ 39.900 – 269.000 đồng/sản phẩm.
- Chương trình khách hàng thành viên: khách hàng thành viên Co.op được hưởng các ưu đãi đặc quyền giảm 25%, tích điểm thả ga và được nhận quà tặng hấp dẫn trong các chương trình Tích luỹ mua sắm – Quà khủng trao tay, Hạng càng cao giảm càng sâu, Ưu đãi thành viên – Thêm ngàn điểm thưởng.
- Chương trình trên kênh online: “Flash sale hàng Việt online” hình thức giảm giá sốc, combo sản phẩm cho các sản phẩm hoá mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng nhãn riêng Co.op áp dụng từ 8-9 đến 9-9; “9 ngày vàng tung deal hàng Việt” áp dụng từ 1-9 đến 9-9 tặng mã phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng giảm giá cho một số sản phẩm nhất định; mini game QR code quyền năng “Ưu đãi hàng Việt trúng quà đã thiệt” khách hàng bấm vào vòng quay may mắn có cơ hội nhận được mã phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng, 100.000 đồng hoặc các Evoucher mua hàng áp dụng từ 29-8 đến 18-9.
Vui lòng quét mã QR để trải nghiệm:
Cẩm Trúc
Nguồn: https://baodongkhoi.vn/kinh-te/thuong-mai/nha-ban-le-viet-to-chuc-thang-tu-hao-hang-viet-lon-nhat-nam-a134684.html