Trao tặng hoa và kỷ niệm chương cho các đơn vị kinh doanh qua 10 năm hoạt động.
Nam A Bank Bến Tre chính thức khai trương vào ngày 22-12-2014 với 18 cán bộ, nhân viên, đến nay đã phát triển với 1 chi nhánh chính, 3 phòng giao dịch với gần 200 cán bộ nhân viên.
Hành trình 10 năm, tính đến ngày 30-11-2024, Nam A Bank Bến Tre đã chạm mốc tổng huy động gần 2.800 tỷ đồng, chiếm 4,5% thị phần toàn tỉnh; là ngân hàng có quy mô huy động xếp thứ 2/15 ngân hàng thương mại; tổng dư nợ đạt được 650 tỷ đồng, là ngân hàng xếp thứ 7/15 ngân hàng thương mại.
Năm 2024 là năm thành công vượt bậc trên hành trình phủ sóng thương hiệu “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, thực hiện đúng chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về thanh toán không dùng tiền mặt, Nam A Bank Bến Tre đã tiếp cận và mở thành công gần 14.000 tài khoản cho khách hàng thuộc nhóm an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Bến Tre.
Đồng hành cùng với tỉnh nhà, năm 2024, Nam A Bank Bến Tre đã đóng góp 3 tỷ đồng vào Quỹ vì người nghèo của tỉnh, xây dựng 50 căn nhà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần giúp bà con an cư lạc nghiệp, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống…
Phát biểu tại chương trình, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Lê Công Thành chúc mừng những thành tựu nổi bật Nam A Bank Bến Tre đã được trong 10 năm qua. Đặc biệt đơn vị đã tham gia cấp tín dụng cho các thành phần kinh tế ở địa bàn, đa dạng và thường xuyên đổi mới các sản phẩm dịch vụ tiện lợi ngân hàng; từng bước nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp, góp phần hạn chế tình trạng tín dụng đen.
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng những kết quả đạt được của Nam A Bank Bến Tre qua hành trình 10 năm hình thành và phát triển.
“Trong thời gian tới, với những thuận lợi khó khăn đan xen, mỗi cá nhân ngành ngân hàng cần nhận thức sâu sắc, nỗ lực lớn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhất là công tác đảm bảo vốn tín dụng dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế. Ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Nam A Bank tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, kinh nghiệm vốn có, sự đoàn kết, chung sức đồng lòng để tận dụng thời cơ, vượt qua thách thức. Đơn vị cần tăng cường đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ cho kinh tế địa phương, đi đôi với kiểm soát, nâng cao chất lượng tín dụng, làm tốt công tác đào tạo và quản lý cán bộ, nhân viên. Chú trọng công tác quản trị rủi ro, tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng dựa trên nền tảng công nghệ mới hiện đại, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp và người dân. Bên cạnh đó đơn vị luôn tuân thủ quy định pháp luật trong hoạt động và cùng đồng hành với địa phương trong công tác an sinh xã hội”, ông Lê Công Thành đề nghị.
Dịp này, Nam A Bank Bến Tre đã tổ chức trao tặng hoa và kỷ niệm chương cho các cá nhân, đơn vị kinh doanh qua 10 năm hoạt động.
Tin, ảnh: Phương Thảo
Nguồn: https://baodongkhoi.vn/kinh-te/thuong-mai/lanh-dao-tinh-du-ky-niem-10-nam-thanh-lap-ngan-hang-thuong-mai-co-phan-nam-a-chi-nhanh-ben-tre-a140081.html