Mở màn cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 5 năm ngày cất cánh, Bamboo Airways tung ưu đãi giảm đến 10% giá vé máy bay áp dụng với tất cả đường bay nội địa.
Chương trình “5 năm gắn kết, bền lời tri ân” được Bamboo Airways triển khai với nhiều ưu đãi, nhằm thay lời cảm ơn hãng gửi đến khách hàng. Cụ thể, hãng giảm ngay 5% giá vé cơ bản cho hành khách mua vé từ ngày 3-16/1 và giảm thêm 5% khi đặt vé theo nhóm từ hai khách trở lên khi đặt vé trong ngày 16/1. Thời gian bay áp dụng từ 18/1-30/3.
Ngoài ra, từ nay đến 8/1, khi mua vé máy bay Bamboo Airways từ hai triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi hoàn tiền 200.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Sacombank.
Ưu đãi áp dụng với tất cả đường bay nội địa, tất cả các hạng vé và được bán trên tất cả các kênh phân phối vé của hãng, bao gồm website, ứng dụng di động Bamboo Airways, hệ thống đại lý và phòng vé chính thức của hãng.
Nhân dịp năm mới, hãng đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi khác như trải nghiệm bay siêu tiết kiệm trên các đường bay nội địa ngoại trừ các đường bay Côn Đảo với giá chỉ từ 19.000 đồng, vé bay Tết với giá ưu đãi chỉ từ 637.000 đồng (đã bao gồm thuế phí).
Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân trong giai đoạn Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2024, hãng đã lên kế hoạch thuê thêm máy bay Airbus A320/321, đồng thời tăng trên 20% tải cung ứng, tăng tần suất khai thác trên các đường bay trục chính Hà Nội – TP HCM; Đà Nẵng – Hà Nội, TPHCM và các đường bay địa phương TP HCM – Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng… Hãng cũng tăng cường các chuyến bay đêm trên các đường bay giữa TP HCM – Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh… Hoạt động này nhằm giúp hành khách có thêm lựa chọn thuận lợi đặt mua vé bay Tết với mức giá linh hoạt, hấp dẫn.
Khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đặt trước suất ăn trên khoang với thực đơn gồm mì ý sốt bò bằm, bánh đúc nóng, cơm rang hải sản, xôi thịt kho trứng, cà phê muối, trà sữa trân châu… Từ nay đến 19/2, hãng tung đãi tặng 10% giá món của Nhà hàng trên mây, áp dụng với toàn bộ thực đơn khi đặt suất ăn trên website và ứng dụng di động.
Đại diện hãng bay cho biết, những ngày đầu năm mới cũng là cột mốc đáng nhớ với Bamboo Airways khi đánh dấu kỷ niệm ngày hãng thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên – 16/1/2019. Sau 5 năm cất cánh, hãng bay đã từng bước định vị tên tuổi trên bản đồ hàng không nội địa bằng chất lượng dịch vụ nổi bật, mạng đường bay rộng khắp cùng nhiều đóng góp cho công cuộc phát triển kinh tế – xã hội.
Đến nay Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 22 triệu hành khách trên những chuyến bay an toàn. Hãng liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu toàn ngành hàng không nội địa về tỷ lệ bay đúng giờ trung bình qua các năm đạt trên 94%, đồng thời là một trong những hãng có tỷ lệ chậm, hủy chuyến thấp nhất.
Chất lượng dịch vụ hàng không của Bamboo Airways được đánh giá tích cực, minh chứng qua nhiều giải thưởng lớn như “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam”, “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á”, “Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á” và “Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á”, top “Hãng bay khu vực tốt nhất thế giới và châu Á”…
Thái Anh