Chiều 4.9, một sự kiện của thương hiệu trang sức xa xỉ Chaumet đã được tổ chức ở Seoul (Hàn Quốc). Các diễn viên Lee Soo Hyuk, Nara, Lee Joo Bin, nam thần tượng Joshua nhóm Seventeen và 7 thành viên nhóm Baby Monster đã tham dự sự kiện này.
Baby Monster gây chú ý bởi đây là lần đầu tiên nhóm xuất hiện tại một sự kiện thời trang công khai với đội hình đầy đủ 7 người, gồm Rami, Asa, Ruka, Rora, Ahyeon, Pharita, Chiquita. Trước đó, nhóm đã không ít lần có các bộ ảnh họa báo, lên trang bìa tạp chí, nhưng chưa từng tham gia một sự kiện thời trang ở ngoài đời.
Tại sự kiện, 7 nữ thần tượng diện trang phục tông đen – trắng, theo phong cách thanh lịch. Trong đó, Ahyeon được xếp đứng ở vị trí trung tâm.
Nhiều ý kiến cho rằng, điều này ngầm khẳng định việc Ahyeon chính là “center” (thành viên trung tâm) của Baby Monster. Song, cũng có những ý kiến nhận xét, việc để Ahyeon đứng giữa khiến đội hình nhóm không thực sự đồng đều.
Sau gần 10 tháng ra mắt, Baby Monster không chỉ tích cực phát hành sản phẩm âm nhạc mà còn được săn đón trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo.
Tất nhiên, với lợi thế là nghệ sĩ của một công ty giải trí lớn như YG Entertainment, Baby Monster cũng hưởng nhiều đặc quyền từ sớm. Nhóm hiện đang là người mẫu, đại sứ của nhiều thương hiệu như Adidas, Pepsi, CNP Laboratory.
Baby Monster cũng được tiếp xúc với các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Fendi và Chaumet.
Nhóm nhạc nữ 7 thành viên được kỳ vọng sẽ trở thành “Blackpink thứ hai” – không chỉ là nhóm nhạc nữ Kpop với những bản hit đình đám, mà còn là “biểu tượng thời trang Kpop”.
Nguồn: https://laodong.vn/thoi-trang/baby-monster-lan-dau-tham-du-su-kien-thoi-trang-1389365.ldo