Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) khởi xướng năm 2006. Năm 2024 đánh dấu 19 năm sự kiện này được tổ chức, với mục tiêu vinh danh các thương hiệu uy tín, thực hiện hiệu quả việc đổi mới, ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường, cung cấp hàng hóa có tính cạnh tranh cao, thúc đẩy việc xuất khẩu, bình ổn thị trường và an sinh xã hội của đất nước.

Chương trình năm 2024 là hoạt động dành cho các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế, là cơ hội để các nhãn hiệu Việt Nam quảng bá ra thế giới. Thông qua chương trình, người tiêu dùng có thêm cơ sở để nhận diện và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng được các cơ quan thực thi pháp luật sở hữu trí tuệ xem xét như tư liệu, căn cứ quan trọng trong giải quyết, thực thi bảo hộ quyền nhãn hiệu nổi tiếng.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty TNHH Điện máy Aqua Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam. Giải thưởng là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Aqua Việt Nam trong việc nâng cao giá trị cho người tiêu dùng Việt thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc. 

Aqua 1.jpg
Đây là lần thứ 2 liên tiếp Aqua Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng này

Trước khi được vinh danh tại giải thưởng năm nay, năm 2023, Aqua Việt Nam cũng đã đạt được một số giải thưởng quan trọng như “Nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023”, “Thương hiệu tủ lạnh được yêu thích nhất” và “Sản phẩm tôi yêu” trong khuôn khổ Giải thưởng Số hóa (Tech Awards) 2023 với sản phẩm máy giặt. Các giải thưởng là sự ghi nhận cho nỗ lực và thành tựu Aqua Việt Nam trong nghiên cứu, cung ứng sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng.

Bà Trương Thị Thanh Huyền – Trưởng phòng Truyền thông Đối ngoại Aqua Việt Nam cho biết: “Hai năm liên tiếp được vinh danh là Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng và nhãn hiệu cạnh tranh chứng tỏ sự nỗ lực không ngừng của Aqua Việt Nam trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, nhằm thỏa mãn các tiêu chí “đúng sản phẩm – nhu cầu – tài chính” khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam. Sau một năm chuyển mình, với những tiên phong về công nghệ, thiết kế và trải nghiệm người dùng, hãng đã giữ vững vị thế của mình trong ngành thiết bị gia dụng tại Việt Nam. Đây là niềm tự hào và động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển hơn nữa”.

Aqua 2.jpg

Sự xuất hiện của những thương hiệu cạnh tranh như Aqua Việt Nam có ý nghĩa lớn với người tiêu dùng và thị trường. Không chỉ góp phần tạo sức bật và sự tăng trưởng bền vững cho thị trường với hệ sinh thái sản phẩm được trang bị công nghệ tiên phong, Aqua Việt Nam còn chinh phục người tiêu dùng bằng sự thấu hiểu nhu cầu và nguyện vọng nâng tầm chất lượng sống, để từ đó đưa những sản phẩm đáng mua của thương hiệu đến gần hơn với các gia đình.

Aqua 3.jpg

Theo đại diện thương hiệu, giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024 là niềm tự hào và động lực để Aqua Việt Nam tiếp tục chinh phục các mục tiêu mới, vì trải nghiệm và quyền lợi của người tiêu dùng. Dựa trên lợi thế công nghệ và năng lực cạnh tranh sẵn có, Aqua Việt Nam đang tiếp tục các chiến lược nhằm xây dựng sản phẩm chất lượng, dịch vụ xuất sắc, đáp ứng mong mỏi và kỳ vọng của người tiêu dùng về một “nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” tiêu biểu.

Doãn Phong