Phạm Hải Hoàng sinh năm 1997 tại một vùng ngoại ô Hà Nội. Vì sinh ra trong gia đình không mấy khá giả, Hải Hoàng phải mưu sinh, làm thêm đủ nghề khi ngồi trên giảng đường đại học. Cũng chính nhờ hoàn cảnh khó khăn đã hun đúc cho chàng trai bản lĩnh, nghị lực vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.
Phạm Hải Hoàng từng làm đủ nghề, tập tành kinh doanh online tất cả các mặt hàng từ thời trang, bán mỹ phẩm,… Thời điểm đó, chỉ cần sản phẩm nào kiếm ra tiền, Hải Hoàng đều không bỏ qua. Tuy nhiên, vì chưa có nhiều kinh nghiệm, lại không có gia đình hỗ trợ nên việc kinh doanh của chàng trai trẻ thời điểm đó cũng gặp không ít khó khăn trong việc xoay vòng vốn.
Sau nhiều lần thất bại, Hoàng đã rút ra kinh nghiệm và quyết tâm theo đuổi đam mê kinh doanh thời trang của mình. Xuất phát điểm là người yêu thích phong cách thời trang khác biệt, thể hiện được tính cách cá nhân, Hoàng nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè bởi tính sáng tạo, phối đồ phá cách của mình.
Chỉ sau một thời gian ngắn, Phạm Hải Hoàng đã thành lập nên thương hiệu local brand De’ Base được mọi người yêu thích, phá vỡ định kiến thời trang Việt “nhàm chán”.
Không lựa chọn cho mình lối đi như các thương hiệu thời trang khác, Phạm Hải Hoàng định vị cho De’ Base là một cửa hàng local brand mang phong cách cá tính, riêng biệt, không đụng hàng và đặc biệt tạo nên giá trị cho người dùng. Hoàng cho biết: “Bản thân Hoàng chỉ là người đam mê thời trang, cũng không có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và vận hành một shop thời trang bài bản.
Tuy nhiên, với niềm đam mê mãnh liệt cũng như khát khao thể hiện bản thân và muốn tạo nên giá trị tốt nhất cho khách hàng cả về mặt chất lượng lẫn số lượng. De’ Base luôn muốn người dùng có suy nghĩ thoáng hơn về các sản phẩm local brand, bởi lẽ mỗi thiết kế tại đây đều có khả năng truyền tải một cảm xúc, thông điệp khác nhau mà thương hiệu muốn gửi đến tất cả mọi người“.
Các thiết kế có mặt trong bộ sưu tập của thương hiệu De’ Base đều được Hoàng lấy ý tưởng và cảm hứng từ những câu chuyện cuộc sống thường ngày của team. Hoàng luôn tâm niệm rằng, một thương hiệu muốn phát triển lâu dài buộc phải tạo giá trị thiết thực cho người dùng. Do đó, tất cả các công đoạn từ thiết kế, cắt may, lên mẫu… tại De’ Base đều được team thực hiện một cách chỉn chu, hoàn hảo nhất trước khi mang đến tận tay khách hàng.
“Một giá trị mà đội ngũ sáng tạo của De’ Base cũng như Hoàng luôn tâm niệm trong quá trình phát triển thương hiệu chính là mối liên kết mật thiết giữa nghệ thuật và thời trang. Hoàng luôn mong muốn mang đến giá trị nghệ thuật đương đại với tính cá nhân hóa cao cùng những bản in artwork được sáng tạo từ các nghệ sĩ trẻ chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho De’ Base”, Phạm Hải Hoàng chia sẻ thêm.
Khi bắt đầu vận hành một thương hiệu thời trang, điều quan trọng nhất của Hoàng chính là tư duy của người sáng lập. Kiên trì chính là yếu tố tiên quyết để theo đuổi con đường kinh doanh thời trang lâu dài.
Sự quyết tâm của tập thể trong quá trình vận hành một thương hiệu ở thời đại kinh doanh bão hòa này cũng cực kỳ quan trọng, bởi trên hành trình đó chắc chắn sẽ không bao giờ suôn sẻ mà đôi lúc sẽ có những thử thách buộc người lãnh đạo phải tìm cách vượt qua, để từ đó tích lũy kinh nghiệm tiến đến mục tiêu chung.
Phạm Hải Hoàng tâm sự: “Ở bản thân mỗi người làm trong thương hiệu không bao giờ được phép nghỉ ngơi. Khi chúng ta giải được một bài toán khó, mỗi người phải tiếp tục tìm thêm nhiều bài khác để giải, từ đó bản thân mới phát triển và giúp thương hiệu tiến xa hơn.
Khi làm việc với những bạn trẻ, giá trị cốt lõi mà De’ Base mang đến cho các bạn chính là trao quyền, sự tin tưởng để các cộng sự của Hoàng biết đích đến của mình là gì khi đồng hành cùng thương hiệu, từ đó mọi người sẽ cùng nhau chung tay xây dựng De’ Base ngày càng phát triển không chỉ trong nước mà còn lan tỏa ra thị trường quốc tế”.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 83 Lương Văn Tụy, Ninh Bình
Điện thoại: 0815611888
Email: [email protected]
Bảo Anh