Trang chủNewsKinh tếẤp ủ thời trang từ hồi sinh viên đến giấc mơ chinh...

Ấp ủ thời trang từ hồi sinh viên đến giấc mơ chinh phục giới trẻ


Phạm Hải Hoàng sinh năm 1997 tại một vùng ngoại ô Hà Nội. Vì sinh ra trong gia đình không mấy khá giả, Hải Hoàng phải mưu sinh, làm thêm đủ nghề khi ngồi trên giảng đường đại học. Cũng chính nhờ hoàn cảnh khó khăn đã hun đúc cho chàng trai bản lĩnh, nghị lực vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Phạm Hải Hoàng từng làm đủ nghề, tập tành kinh doanh online tất cả các mặt hàng từ thời trang, bán mỹ phẩm,… Thời điểm đó, chỉ cần sản phẩm nào kiếm ra tiền, Hải Hoàng đều không bỏ qua. Tuy nhiên, vì chưa có nhiều kinh nghiệm, lại không có gia đình hỗ trợ nên việc kinh doanh của chàng trai trẻ thời điểm đó cũng gặp không ít khó khăn trong việc xoay vòng vốn.

Phạm Hải Hoàng: Ấp ủ thời trang từ hồi sinh viên đến giấc mơ chinh phục giới trẻ - 1

Sau nhiều lần thất bại, Hoàng đã rút ra kinh nghiệm và quyết tâm theo đuổi đam mê kinh doanh thời trang của mình. Xuất phát điểm là người yêu thích phong cách thời trang khác biệt, thể hiện được tính cách cá nhân, Hoàng nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè bởi tính sáng tạo, phối đồ phá cách của mình.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Phạm Hải Hoàng đã thành lập nên thương hiệu local brand De’ Base được mọi người yêu thích, phá vỡ định kiến thời trang Việt “nhàm chán”.

Không lựa chọn cho mình lối đi như các thương hiệu thời trang khác, Phạm Hải Hoàng định vị cho De’ Base là một cửa hàng local brand mang phong cách cá tính, riêng biệt, không đụng hàng và đặc biệt tạo nên giá trị cho người dùng. Hoàng cho biết: “Bản thân Hoàng chỉ là người đam mê thời trang, cũng không có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và vận hành một shop thời trang bài bản.

Tuy nhiên, với niềm đam mê mãnh liệt cũng như khát khao thể hiện bản thân và muốn tạo nên giá trị tốt nhất cho khách hàng cả về mặt chất lượng lẫn số lượng. De’ Base luôn muốn người dùng có suy nghĩ thoáng hơn về các sản phẩm local brand, bởi lẽ mỗi thiết kế tại đây đều có khả năng truyền tải một cảm xúc, thông điệp khác nhau mà thương hiệu muốn gửi đến tất cả mọi người“.

Các thiết kế có mặt trong bộ sưu tập của thương hiệu De’ Base đều được Hoàng lấy ý tưởng và cảm hứng từ những câu chuyện cuộc sống thường ngày của team. Hoàng luôn tâm niệm rằng, một thương hiệu muốn phát triển lâu dài buộc phải tạo giá trị thiết thực cho người dùng. Do đó, tất cả các công đoạn từ thiết kế, cắt may, lên mẫu… tại De’ Base đều được team thực hiện một cách chỉn chu, hoàn hảo nhất trước khi mang đến tận tay khách hàng.

Một giá trị mà đội ngũ sáng tạo của De’ Base cũng như Hoàng luôn tâm niệm trong quá trình phát triển thương hiệu chính là mối liên kết mật thiết giữa nghệ thuật và thời trang. Hoàng luôn mong muốn mang đến giá trị nghệ thuật đương đại với tính cá nhân hóa cao cùng những bản in artwork được sáng tạo từ các nghệ sĩ trẻ chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho De’ Base”, Phạm Hải Hoàng chia sẻ thêm.

Phạm Hải Hoàng: Ấp ủ thời trang từ hồi sinh viên đến giấc mơ chinh phục giới trẻ - 2

Khi bắt đầu vận hành một thương hiệu thời trang, điều quan trọng nhất của Hoàng chính là tư duy của người sáng lập. Kiên trì chính là yếu tố tiên quyết để theo đuổi con đường kinh doanh thời trang lâu dài.

Sự quyết tâm của tập thể trong quá trình vận hành một thương hiệu ở thời đại kinh doanh bão hòa này cũng cực kỳ quan trọng, bởi trên hành trình đó chắc chắn sẽ không bao giờ suôn sẻ mà đôi lúc sẽ có những thử thách buộc người lãnh đạo phải tìm cách vượt qua, để từ đó tích lũy kinh nghiệm tiến đến mục tiêu chung.

Phạm Hải Hoàng: Ấp ủ thời trang từ hồi sinh viên đến giấc mơ chinh phục giới trẻ - 3

Phạm Hải Hoàng tâm sự: “Ở bản thân mỗi người làm trong thương hiệu không bao giờ được phép nghỉ ngơi. Khi chúng ta giải được một bài toán khó, mỗi người phải tiếp tục tìm thêm nhiều bài khác để giải, từ đó bản thân mới phát triển và giúp thương hiệu tiến xa hơn.

Khi làm việc với những bạn trẻ, giá trị cốt lõi mà De’ Base mang đến cho các bạn chính là trao quyền, sự tin tưởng để các cộng sự của Hoàng biết đích đến của mình là gì khi đồng hành cùng thương hiệu, từ đó mọi người sẽ cùng nhau chung tay xây dựng De’ Base ngày càng phát triển không chỉ trong nước mà còn lan tỏa ra thị trường quốc tế”.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 83 Lương Văn Tụy, Ninh Bình

Điện thoại: 0815611888

Email: [email protected]

Bảo Anh



Nguồn

Cùng chủ đề

Cách làm tóc đen trở lại sau khi nhuộm

Nhuộm tóc là phương pháp làm đẹp, thay đổi màu tóc được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nếu bạn nhuộm ra màu tóc không ưng ý và muốn dưỡng lại màu tóc đen ban đầu thì cũng không phải điều quá khó. Trước khi tìm hiểu cách làm tóc đen trở lại sau nhuộm bạn cũng cần nắm được cấu trúc tóc cũng như thuốc nhuộm tóc để có phương pháp tốt nhất. Gội đầu bằng bồ kếtBồ...

Việt Tiến đứng thứ 3 trong top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á 2024

Vừa qua, Campaign Asia vừa công bố Top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024, trong đó Việt Tiến tự hào là thương hiệu đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight, Campaign Asia - một tạp chí kinh doanh uy tín chuyên về quảng cáo, truyền thông, tiếp thị và sáng tạo thương mại, đặt trụ sở tại Vương quốc Anh...

Tặng hoa hậu váy cũ, quảng bá lụa cổ để làm thời trang xanh

Vốn nổi danh với các thiết kế sang trọng, gần đây nhà thiết kế Lê Thanh Hòa liên...

Làm mới tủ đồ thời trang với tông màu xanh lá

Màu xanh lá không chỉ đơn thuần là màu của thiên nhiên; nó còn tượng trưng cho sự...

Sáng tạo vì cộng đồng

Với Lê Ngọc Kỳ Duyên (23 tuổi, ngụ TP HCM), hạnh phúc của người trẻ là được học hỏi, dám ước mơ và dám hành động ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Nguyên Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Đắk Nông mất năng lực hành vi dân sự

Ngày 5/11, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Nông mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án hình sự liên quan đến những sai phạm xảy ra tại Dự án khu công nghiệp Nhân Cơ.Vụ án này có 6 bị cáo. Trong đó có 4 bị cáo bị xét xử về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” gồm: Đặng Gia Dũng (nguyên Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Đắk Nông), Hồ Sĩ Điệp (nguyên Phó Giám đốc Ban quản...

Lô đất vừa trúng đấu giá hơn 103 triệu đồng/m2 ở Hoài Đức có gì?

Lô đất này có ký hiệu LK102, diện tích lớn nhất dãy với hơn 145 m2 và là lô góc 2 mặt tiền. Lô đất nằm trong khu đấu giá có phía Đông Bắc giáp đường giao thông trục thôn Tiền Lệ, xã Tiền Yên và Trường mầm non Tiền Yên. Phía Nam và phía Đông giáp đất nông nghiệp. Phía Tây giáp đất nông nghiệp và hồ nước. Khu đất nằm cách đường Tiền Lệ khoảng 8...

Loạt bất ngờ trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng Việt Nam 2024

Sáng 5/11, Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2024 chính thức khởi động bằng buổi họp báo giới thiệu và công bố thể thức bầu chọn, với sự tham dự của hơn 100 chuyên gia bóng đá, nhà báo thể thao cùng các đơn vị tham gia đồng hành sự kiện.Ở hạng mục Quả bóng Vàng dành cho nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bị gạch tên khỏi danh sách. Anh mới chỉ phần nào để lại...

Người cao tuổi ngủ trưa 90 phút hay 30 phút sẽ minh mẫn hơn?

Ông Zhang, một người cao tuổi, trước đây rất minh mẫn và hoạt bát. Thế nhưng, gần đây, ông thường xuyên quên đồ đạc, thậm chí còn bị lạc đường. Sau khi đi khám, bác sĩ kết luận rằng, thói quen ngủ trưa quá lâu của ông là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy giảm trí nhớ.Một cuộc khảo sát kéo dài 5 năm, theo dõi 3.000 người cao tuổi trên 60 tuổi ở...

Thời hạn của khoản vay ngắn hạn là bao lâu?

Cụ thể, theo Điều 10 Thông tư 39/2016/TT-NHNN quy định các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài có 3 loại cho vay như sau:- Cho vay ngắn hạn là các khoản vay có thời hạn cho vay tối đa 1 năm.- Cho vay trung hạn là các khoản vay có thời hạn cho vay trên 1 năm và tối đa 5 năm.- Cho vay dài hạn là các khoản vay có thời hạn cho...

Bài đọc nhiều

Giá vàng ngày 4/11/2024: Thị trường vàng có xu hướng tăng hay giảm trong tuần mới?

DNVN - Vào ngày 4/11/2024, giá vàng trong nước vào cuối tuần duy trì ở mức ổn định. Trong khi đó, thị trường vàng thế giới đã kết thúc chuỗi tăng giá trước thềm cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. ...

Sơn La xây dựng thương hiệu, mở rộng đầu ra cho nông sản

Thời gian qua, tỉnh Sơn La đã đẩy mạnh xây dựng thương hiệu, từ đó tìm đầu ra ổn định cho nông sản địa phương. Từ năm 2016 đến nay, Sở Khoa học và Công nghệ Sơn La đã triển khai 36 nhiệm vụ xây dựng và phát triển nhãn hiệu các sản phẩm chủ lực mang địa danh của tỉnh. Đến nay, toàn tỉnh có 29 sản phẩm được cấp văn bằng bảo hộ. Tiêu...

Đà giảm vẫn diễn ra do lo ngại nguồn cung toàn cầu

Các chuyên gia dự đoán giá cà phê ngày 5/11 tiếp đà giảm do các quốc gia mở rộng diện tích trồng cà phê dẫn đến tăng nguồn cung toàn cầu gây áp lực lên giá. Các chuyên gia dự báo giá cà phê ngày 5/11/2024 tiếp tục chịu áp lực giảm. Tuần này diễn biến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và Fed công bố điều chỉnh lãi suất sẽ là những yếu tố tác...

CEO Adsota gợi ý ‘chìa khóa’ giúp các chiến dịch marketing du lịch thành công

DNVN - Chìa khóa thu hút du khách hiện nay không chỉ là quảng bá các điểm đến nổi bật mà còn là tạo ra trải nghiệm gắn kết sâu sắc với cộng đồng địa phương. Mỗi tour không chỉ đơn thuần là hành trình tham quan, mà là cơ hội để du khách...

Doanh nghiệp địa ốc đua “nước rút” bán hàng cuối năm

Thị trường bất động sản bước vào giai đoạn kinh doanh cao điểm cuối năm, nhiều doanh nghiệp đang rốt ráo tung sản phẩm ra thị trường kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thị trường bất động sản bước vào giai đoạn kinh doanh cao điểm cuối năm, nhiều doanh nghiệp đang rốt ráo tung sản phẩm ra thị trường kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mới đây, Tập...

Cùng chuyên mục

BIDV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”

Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ “Lễ Công bố sản phẩm...

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) tiếp tục vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024. Tối 4/11/2024 – Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) là một trong 190 doanh nghiệp vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Như vậy, đây là lần thứ 2 (lần thứ nhất tại kỳ xét chọn năm...

Loạt ngân hàng top đầu nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... vừa được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại Lễ Công bố sản phẩm và dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Tiến vào Kỷ nguyên xanh” diễn ra ở Hà Nội ngày 4/11/2024, các ngân hàng hàng đầu của Việt Nam đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia. Đây là những...

Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới khởi sắc trong phiên đầu tuần

Theo MXV, sắc xanh áp đảo trên bảng giá hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày giao dịch đầu tuần (4/11) kéo chỉ số MXV-Index tăng 1,02% lên 2.185 điểm. Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), sắc xanh áp đảo trên bảng giá hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày giao dịch đầu tuần (4/11) kéo chỉ số MXV-Index tăng 1,02% lên 2.185 điểm. Đáng chú ý, thị trường kim loại...

Mới nhất

Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới khởi sắc trong phiên đầu tuần

Theo MXV, sắc xanh áp đảo trên bảng giá hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày giao dịch đầu tuần (4/11) kéo chỉ số MXV-Index tăng 1,02% lên 2.185 điểm. Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), sắc xanh áp đảo trên bảng giá hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày giao...

Về Bần nghe hạt đỗ tương kể chuyện

VOV.VN - Cách Hà Nội khoảng 25km, thị trấn Bần Yên Nhân huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên nổi tiếng với nghề làm tương Bần. Về làm tương, ở trong nước có nhiều địa phương làm tương ngon và nổi tiếng nhưng Tương Bần có hương vị thơm ngon, khác biệt với những nơi khác.     VOV.vn Nguồn: https://vov.vn/xa-hoi/ve-ban-nghe-hat-do-tuong-ke-chuyen-post1133243.vov

Israel có nguy cơ phải đối mặt với nhiều lệnh trừng phạt của Mỹ, bao gồm cả điều kiện hỗ trợ Gaza

Ngày 4.11, Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Matthew Miller cho biết, Israel đã bị “đánh trượt” về việc đáp ứng các điều kiện để cải thiện tình hình cung cấp viện trợ cho Gaza mà Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken và Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin đưa ra trong một bức thư gửi vào giữa...

Tiên phong chuyển đối số, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế, OCB tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Sáng tạo, tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, quản trị rủi ro hướng đến phát triển bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã vinh dự đón nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 3 liên tiếp OCB được vinh danh ở giải thưởng danh giá này. Ông Phạm Hồng Hải...

Mới nhất