Ẩm thực Huế, từ thương hiệu văn hóa đến thương hiệu du lịch

Báo Lao ĐộngBáo Lao Động17/08/2024

Ẩm thực Huế đang đứng trước cơ hội chuyển từ “thương hiệu văn hóa” sang “thương hiệu du lịch” khi địa phương này chọn ẩm thực để xây dựng hồ sơ tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo của UNESCO.

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Lục Yên, viên ngọc xanh tiềm ẩn
Lan tỏa giá trị văn hóa dân tộc qua các tác phẩm âm nhạc
Sắc sen xứ Huế
Hoà Minzy tiết lộ tin nhắn với Xuân Hinh, kể hậu trường 'Bắc Bling' gây sốt toàn cầu

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Bộ - Ngành

Địa Phương

Sản phẩm