Quy trình và thủ tục cấp Giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng tại Ấn Độ
Thời gian gần đây, Chính phủ Ấn Độ có nhiều thay đổi trong đạo luật về Quy trình và thủ tục cấp Giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng tại Ấn Độ.
Nâng tầm quan hệ hợp tác phát triển Hà Nội – Viêng Chăn
“Hội nghị phát triển làng nghề, vùng nguyên liệu và kết nối tiêu thụ sản phẩm Hà Nội – Viêng Chăn 2023” vừa được tổ chức tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào).
Đồng Tháp xúc tiến tiêu thụ xoài vào các siêu thị TP. Hồ Chí Minh
“Tuần hàng xoài Đồng Tháp” đã khai mạc ngày 22/4 tại siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt, nhằm giới thiệu tới đông đảo người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh.
Cần có cơ chế khuyến khích phát triển thương hiệu doanh nghiệp xanh
Thúc đẩy các thương hiệu Việt Nam hướng tới phát triển xanh để tạo một nền kinh tế xanh cần nỗ lực của doanh nghiệp và cơ chế khuyến khích từ Chính phủ.
Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh
Toạ đàm “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh” đã diễn ra tại Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam và Diễn đàn quốc tế THQG Việt Nam.
Cục Xúc tiến thương mại hỗ trợ hợp tác xã Sơn La livestream bán hàng trên Tiktok
Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương vừa phối hợp tổ chức hỗ trợ hợp tác xã Sơn La livestream bán hàng, phát triển thương hiệu trên Tiktok.
TP. Hồ Chí Minh: Hàng trăm sản phẩm OCOP tham gia triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu
Hàng trăm sản phẩm OCOP tham gia hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh, tại đường Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.
Khai mạc Triển lãm Contech Vietnam 2023
Ngày 21/4, Triển lãm Contech Vietnam 2023 đã được khai mạc tại Hà Nội với quy mô 100 gian hàng của 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.
Kết nối tiêu thụ, sản phẩm Hà Nội – Viêng Chăn 2023: Nâng tầm hợp tác hữu nghị Việt – Lào
Hội nghị phát triển làng nghề, vùng nguyên liệu, kết nối tiêu thụ, sản phẩm Hà Nội – Viêng Chăn 2023 góp phần nâng tầm mối quan hệ hợp tác hữu nghị Việt – Lào.
Sắp diễn ra hội nghị phát triển làng nghề kết nối tiêu thụ, sản phẩm Hà Nội – Viêng Chăn 2023
Chiều 21/4 tại thủ đô Viêng Chăn (Lào) sẽ diễn ra Hội nghị phát triển làng nghề, vùng nguyên liệu và kết nối tiêu thụ, sản phẩm Hà Nội – Viêng Chăn 2023.
Chuyên gia trong nước và quốc tế nói gì về xây dựng, phát triển thương hiệu hiệu quả?
Tại Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, các chuyên gia trong nước và quốc tế đã có những chia sẻ hữu ích về xây dựng, phát triển thương hiệu.
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cần có tầm nhìn và khát vọng phát triển
Thương hiệu chính là “linh hồn”, quyền lực mềm mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp, quốc gia. Để xây dựng thương hiệu cần có tầm nhìn, khát vọng phát triển.
Tọa đàm “Kích cầu thương mại – Đầu tư & bao tiêu sản phẩm”
Tọa đàm “Kích cầu thương mại – Đầu tư & bao tiêu sản phẩm” do Hội Liên hiệp thương mại APEC BCI phối hợp với Viện PT KHCN Sài Gòn và Quỹ ASI Capital tổ chức
Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược năm 2023 diễn ra vào tháng 5
Hơn 300 doanh nghiệp sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược năm 2023 diễn ra từ 10-13/5, tạo cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết.
Longform | Sơn La: Sẵn sàng phương án tiêu thụ nông sản năm 2023
Năm 2023, sản lượng hoa quả của Sơn La ước đạt 452.000 tấn, tăng 28% so với năm ngoái. Sơn La đã lên phương án tiêu thụ nông sản từ sớm.
Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ phân tích, thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học
Từ ngày 19-21/4, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế về công nghệ phân tích, thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học.
Nâng tầm hợp tác giao thương giữa TP.HCM với 6 tỉnh vùng Duyên hải Nam Trung Bộ
Trong giai đoạn tới, TP.HCM mở rộng hợp tác 5 lĩnh vực trọng tâm với 6 tỉnh vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, nhằm góp phần phát triển kinh tế các địa phương.
Đưa hàng hoá vùng duyên hải Nam Trung bộ vào hệ thống Central Retail
Bên cạnh việc ký kết 3 hợp đồng chính thức, Central Retail đang làm việc với 14 doanh nghiệp duyên hải Nam Trung bộ để đẩy nhanh tiến độ ký kết hợp đồng.
Nhiều hoạt động nổi bật trong Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023
Trong Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 sẽ diễn ra nhiều hoạt động nổi bật với sự tham gia của doanh nghiệp, địa phương.
Thêm cơ hội gia tăng thương mại song phương Việt Nam – Pháp
Từ ngày 13 – 15/4 tại Hà Nội, diễn ra Hội nghị hợp tác giữa các địa phương của Việt Nam và Pháp lần thứ 12. Đây là cơ hội gia tăng thương mại giữa hai nước.