Thông qua trang Fanpage Facebook “Acecook-Happiness & More”, Acecook Việt Nam lan tỏa mạnh mẽ những hoạt động liên quan đến tài trợ bóng đá trẻ, qua đó gửi thông điệp cổ vũ tích cực đến cộng đồng.
Acecook Việt Nam đặt việc nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ là một trong những mục tiêu dài hạn trong hành trình đồng hành cùng Bóng đá Việt.
Phát triển bóng đá trẻ luôn là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển chung của nền bóng đá nước nhà. Từ các giải đấu U15 đến U19, những sân chơi này không chỉ mang đến cơ hội thi đấu mà còn là môi trường lý tưởng để các cầu thủ trẻ rèn luyện, học hỏi và phát triển tài năng.
Thông qua Facebook Fanpage “Acecook-Happiness & More”, Acecook Việt Nam đã lan tỏa tình yêu và niềm hy vọng với bóng đá trẻ, kết nối người hâm mộ với các nội dung nhanh chóng, chính xác về các trận đấu thuộc Vòng Chung kết Giải Bóng đá Vô địch U15 Quốc gia – Cúp Acecook 2023 và 2024, Giải Bóng đá Thiếu niên Quốc tế U13 Việt Nam-Nhật Bản, và các chương trình nhân văn như giao lưu và tập huấn bóng đá cho trẻ em làng SOS vào tháng 3/2024. Từ đó, lan tỏa tinh thần thể thao trẻ một cách đầy cảm hứng, giúp người hâm mộ nước nhà tin tưởng và có thể đồng hành cùng lứa cầu thủ tương lai từ hôm nay.
Facebook Fanpage “Acecook-Happiness & More” cũng tạo dấu ấn qua các viral clip thu hút hàng triệu lượt xem.
Điển hình như video “Việt Nam quyết tiến, khởi sắc Vinh Quang” đã đạt 5.100.000 lượt xem, 2.300 lượt thích, 4.100 bình luận, và 2.000 lượt chia sẻ chỉ trong 3 tuần. Hay video “Chương trình Giao lưu và Tập huấn bóng đá trẻ em” chỉ trong 1 tháng đã có 4.400 lượt thích và 1.200.000 lượt xem. Những nội dung này không chỉ thu hút người hâm mộ mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các cầu thủ trẻ.
Không chỉ dừng lại ở các hoạt động tài trợ đã kể trên, Facebook Fanpage “Acecook-Happiness & More” được Acecook Việt Nam mở ra, nhằm đóng vai trò là cầu nối quan trọng giữa người hâm mộ và các sự kiện thể thao, nơi cung cấp thông tin chi tiết cũng như tổ chức nhiều hoạt động tương tác trực tiếp và thú vị như mini-game với những phần quà hấp dẫn như vé xem bóng đá, áo đấu của các cầu thủ, và các vật phẩm lưu niệm liên quan đến bóng đá khác.
Điều này giúp Facebook Fanpage không chỉ là nơi theo dõi các sự kiện bóng đá mà còn là cầu nối giữa người hâm mộ và các cầu thủ, từ đó lan tỏa niềm đam mê bóng đá một cách sâu rộng hơn và tinh thần thể thao tuyệt vời đến khắp cộng đồng trên cả nước.
Năm 2023, mini-game “Give Away – Tặng ngay 20 vé” đã thu hút 17.453 lượt tiếp cận, 1.417 lượt thích, 331 bình luận, và 123 lượt chia sẻ chỉ trong vòng 6 ngày, cho thấy sức hút mạnh mẽ từ cộng đồng fan hâm mộ.
Tiếp nối thành công đó, năm 2024, mini-game ” [Photo Contest] Cùng Acecook tiếp lửa bóng đá – Trận tứ kết SV Cup” đã đạt tới 22.034 lượt tiếp cận, 2.141 lượt thích, 1.570 bình luận, và 805 lượt chia sẻ chỉ trong 2 ngày.
Những mini game này không chỉ tạo ra sân chơi giải trí mà còn là cầu nối giữa người hâm mộ với thương hiệu, giúp họ gửi gắm lời chúc và chia sẻ cảm xúc cùng các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ trẻ.
Trong nhiều năm qua, bóng đá trẻ Việt Nam đã và đang trải qua những bước tiến lớn, góp phần tạo dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của nền bóng đá nước nhà trong tương lai.
Với vai trò đối tác chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Acecook Việt Nam cam kết không chỉ đồng hành cùng các thế hệ cầu thủ trẻ, mà còn góp phần quan trọng trong việc phát triển bền vững và nâng tầm bóng đá Việt Nam nói chung trên đấu trường quốc tế.
Nguồn: https://nhandan.vn/acecook-viet-nam-voi-muc-tieu-dai-han-dao-tao-cau-thu-tre-phat-trien-toan-dien-bong-da-viet-nam-post843060.html