Với mong muốn đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường ẩm thực bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm theo đúng giá trị cốt lõi “Cook happiness”, Acecook Việt Nam thực hiện chiến lược mang hương vị của các quán phở đông khách đến với mọi người trên khắp mọi nơi, trong đó có Phở Đệ Nhất 12h hầm xương.
Theo đó, công ty đã nghiên cứu và học hỏi từ quy trình nấu phở truyền thống, đồng thời tìm hiểu kỹ lưỡng vị nước dùng tại các quán phở nổi tiếng lâu đời ở ba miền Bắc – Trung – Nam. Sự ra mắt của sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt với hương vị phở lõi bò gầu giòn là kết quả của quá trình hợp tác chiến lược giữa Acecook và thương hiệu Phở Khôi Hói.
Theo đại diện Acecook Việt Nam, qua sản phẩm mới đầy ấn tượng và hấp dẫn này, Phở Đệ Nhất muốn khẳng định điểm nhấn nước dùng chuẩn phở quán được tạo nên bởi bí quyết hầm xương thật, thịt thật trong 12 giờ.
“Quy trình hầm 12 tiếng là chìa khóa để tạo nên vị ngọt thanh đặc trưng của nước dùng phở truyền thống, mang đến trải nghiệm phở ngon đậm vị truyền thống như thưởng thức tại các quán phở trứ danh”, vị này cho hay.
Điểm nổi bật của Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt với hương vị phở lõi bò gầu giòn là tái hiện trọn vẹn hương vị riêng, đặc trưng theo công thức gia truyền của món phở lõi bò gầu giòn nổi tiếng làm nên thương hiệu của quán Phở Khôi Hói. Sản phẩm hiện có 2 phiên bản thường (với gói gia vị truyền thống, đáp ứng khẩu vị của thực khách) và đặc biệt (bổ sung thêm gói thịt thật, mang đến trải nghiệm ấn tượng).
Ông Shimamura Masafumi – Giám đốc khối Marketing của Công ty Acecook Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm phở chất lượng cao, giữ trọn hương vị truyền thống. Sự hợp tác với Phở Khôi Hói là bước tiến quan trọng trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam của Acecook”.
Theo Acecook, Phở Đệ Nhất 12h hầm xương không chỉ là một sản phẩm ẩm thực mà còn là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa hương vị quê hương và sự tiện lợi. Sản phẩm hiện đã có mặt trên toàn quốc từ ngày 29/7, giúp người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức hương vị phở truyền thống thơm ngon bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.
Với triết lý “Cook Happiness”, Acecook Việt Nam luôn hướng đến việc mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm mì ăn liền đa dạng, Acecook còn không ngừng nghiên cứu và đổi mới, mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ và thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam.
Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/acecook-mang-vi-pho-loi-bo-gau-gion-tru-danh-den-moi-nha-20240731172604362.htm