Trang chủEnterpriseCÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAMACECOOK LAN TỎA HẠNH PHÚC CHO NHÂN VIÊN VỚI VỊ TRÍ TOP...

ACECOOK LAN TỎA HẠNH PHÚC CHO NHÂN VIÊN VỚI VỊ TRÍ TOP 5 NGÀNH HÀNG FMCG – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM


ACECOOK LAN TỎA HẠNH PHÚC CHO NHÂN VIÊN VỚI VỊ TRÍ TOP 5 NGÀNH HÀNG FMCG – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2024 – Khối doanh nghiệp lớn, tăng 2 bậc so với năm 2023. Thành tích này minh chứng rõ nét cho chiến lược nhân sự bền vững, và cam kết mang lại hạnh phúc cho nhân viên của doanh nghiệp.

Theo đuổi sứ mệnh 3H: Happy Consumers, Happy Society, và Happy Employees (Hạnh phúc cho người tiêu dùng, xã hội và nhân viên), Acecook Việt Nam đặt yếu tố con người làm trọng tâm phát triển, nên đã xây dựng một môi trường làm việc để mọi nhân viên đều cảm nhận được sự thấu hiểu, hỗ trợ và truyền cảm hứng phát triển bản thân.

Theo ông Phạm Văn Nam – Giám Đốc Khối Hành Chánh Nhân Sự tại Acecook Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi thúc đẩy đổi mới, áp dụng chính sách nhân sự linh hoạt, đề cao sự đa dạng và hòa nhập, xây dựng gắn kết đội ngũ để cùng đạt những mục tiêu chung một cách hiệu quả.”

<em>Acecook Việt Nam được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2024<em>

Văn hóa đổi mới thúc đẩy sáng tạo và sự chủ động 

Tại Acecook Việt Nam, mỗi nhân viên đều được khuyến khích và kỳ vọng tư duy như một nhà sáng lập, xem mình là một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển của công ty. Thông qua hệ thống sáng kiến và chính sách quản lý linh hoạt, công ty đã tạo ra môi trường thuận lợi, giúp nhân viên phát huy năng lực và mạnh dạn đưa ra những ý tưởng sáng tạo, đột phá. Điều này không chỉ tạo nên văn hóa liên tục đổi mới, thúc đẩy mỗi cá nhân nỗ lực cống hiến mà còn giúp Acecook luôn đi đầu về cải tiến trong ngành hàng. 

<em>Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc<em>

Tạo dựng nguồn nhân lực hạnh phúc

Công ty hiểu rằng một nhân viên hạnh phúc không chỉ là thành công trong công việc mà còn cần đạt được sự cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống. Vì vậy, Acecook đã triển khai nhiều chính sách và xây dựng môi trường làm việc hướng đến work-life balance. Các hoạt động ngoại khóa đa dạng, từ thể thao, văn hóa đến thiện nguyện, được tổ chức thường xuyên, tạo cơ hội để nhân viên tái tạo năng lượng, gắn kết với đồng nghiệp ngoài công việc và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

<em>Nhân viên Acecook nhiệt tình tham gia các hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe của công ty<em>

Bên cạnh đó, Acecook cũng quan tâm đến gia đình của nhân viên thông qua các chương trình như tham quan nhà máy dành cho người nhà, tặng quà vào các dịp Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung Thu, Tết Nguyên Đán… Những nỗ lực này không chỉ mang lại niềm tin, sự an tâm và tự hào cho gia đình khi người thân làm việc tại một doanh nghiệp hạnh phúc, mà còn củng cố nền tảng gắn kết lâu dài giữa nhân viên và công ty.

<em>Tổ chức Chương trình Tham quan nhà máy dành cho Đoàn người thân CB CNV<em>

 “Thành công của doanh nghiệp bắt nguồn từ hạnh phúc của từng nhân viên. Khi nhân viên có được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, họ không chỉ làm việc hiệu quả mà còn cảm nhận được niềm vui và ý nghĩa lớn lao trong hành trình đồng hành cùng công ty. Từ đó, mỗi cá nhân tại Acecook đều tỏa sáng, hạnh phúc và lan tỏa những giá trị tích cực đến khách hàng và cộng đồng”, ông Phạm Văn Nam – Giám Đốc Khối Hành Chánh Nhân Sự của Acecook Việt Nam nhấn mạnh. 

Đầu tư vào con người – chiến lược phát triển bền vững

Hướng đến trở thành doanh nghiệp thực phẩm tổng hợp phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế, Acecook đang tập trung đầu tư vào công tác đào tạo, nuôi dưỡng đội ngũ nhân sự có năng lực tốt đáp ứng mục tiêu tương lai. Theo đó, nhân sự được tạo điều kiện để phát huy tiềm năng với các chương trình nâng cao tư duy chiến lược, giao tiếp hiệu quả, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo… Ngoài ra, tất cả nhân viên cũng được khuyến khích phát triển cá nhân thông qua việc học hỏi liên tục tại hệ thống đào tạo online được thiết kế riêng cho doanh nghiệp với những khóa học, hội thảo thích ứng xu thế mới. 

<em>Các buổi chia sẻ đào tạo kỹ năng để khuyến khích nhân viên phát triển nghiệp vụ cá nhân tại Acecook Việt Nam<em>

Acecook cũng đặc biệt chú trọng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập để mọi nhân viên đều có cơ hội phát triển công bằng và bình đẳng. Điều này không chỉ giúp nhân viên của công ty hạnh phúc hơn, tự tin phát huy khả năng tốt hơn mà còn mở ra những góc nhìn mới mẻ, mang đến nhiều giá trị sáng tạo cho công ty. 

Thông qua văn hóa đổi mới, gắn kết, thúc đẩy động lực phát triển cá nhân và tôn trọng giá trị con người, Acecook đã xây dựng được một doanh nghiệp hạnh phúc, tiếp tục củng cố vị thế tiên phong về phát triển bền vững trong ngành hàng mì ăn liền tại Việt Nam và sẵn sàng chinh phục hành trình vươn ra thế giới. 

Hãy gia nhập Acecook Việt Nam để trải nghiệm một môi trường làm việc mà bạn có thể phát triển toàn diện và hạnh phúc mỗi ngày!

Theo dõi Tin Tuyển dụng chính thức của Acecook Việt Nam tại:

Fanpage: Acecook Career https://www.facebook.com/AcecookCareer

LinkedIn: Acecook Career

https://www.linkedin.com/company/acecookcareer/

Website Tuyển Dụng: acecookcareer.com

——————————–

Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® là bảng xếp hạng môi trường làm việc uy tín do Anphabe tổ chức thường niên, với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Mô hình và phương pháp đánh giá được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam đảm bảo tính công bằng và khách quan của kết quả. 

Bảng xếp hạng dựa trên kết quả chuỗi Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® được thực hiện hoàn toàn độc lập, năm nay ghi nhận ý kiến đánh giá khách quan của hơn 65.000 người đi làm, 253 Lãnh đạo và Quản lý Nhân sự, thuộc 18 nhóm ngành trên toàn quốc. 

Khảo sát được thực hiện trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2024, đo lường Sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng của hơn 700 doanh nghiệp, đồng thời cập nhật những xu hướng mới nhất về nhân tài, nguồn nhân lực và môi trường làm việc tại Việt Nam. 



Nguồn: https://acecookvietnam.vn/acecook-lan-toa-hanh-phuc-cho-nhan-vien-voi-vi-tri-top-5-nganh-hang-fmcg-noi-lam-viec-tot-nhat-viet-nam/

Cùng chủ đề

Ông Trump chọn Bộ trưởng Tư Pháp Mỹ mới sau khi ứng viên gây tranh cãi rút lui

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump tối 21/11 (giờ Mỹ) đã công bố danh tính người sẽ nắm chức vụ Bộ trưởng Tư Pháp Mỹ trong nhiệm kỳ thứ hai của ông. Tờ The Hill dẫn bài đăng của Tổng thống đắc cử Mỹ Trump trên mạng xã hội Truth Social viết rằng, bản thân ông tự hào khi lựa chọn bà Pam Bondi làm Bộ trưởng Tư pháp mới của nước Mỹ.  “Bà Pam làm công tố viên trong...

Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố giai đoạn 2023-2025

(ĐCSVN) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023-2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc. ...

Tiêu chuẩn nào cho vị trí Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ?

(Dân trí) - Việc Tổng thống đắc cử Donald Trump chọn ông Pete Hegseth, người dẫn chương trình Fox News, vào vị trí Bộ trưởng Quốc phòng đã thực sự gây bất ngờ cho cộng đồng ngoại giao, an ninh và quốc phòng Mỹ. Vào năm 2017, ông Pete Hegseth từng phỏng vấn Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Nhà Trắng (Ảnh: Reuters). Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump ngày 12/11 thông báo đề cử ông Pete Hegseth, 44 tuổi,...

Phe ông Trump thúc ép các thượng nghị sĩ Cộng hòa duyệt loạt đề cử gây tranh cãi

Nhóm chuyển giao của Tổng thống mới đắc cử Mỹ Donald Trump đang gia tăng áp lực buộc các thượng nghị sĩ Cộng hòa ủng hộ các đề cử gây tranh cãi như lãnh đạo Bộ Tư pháp, Bộ Y tế, Lầu Năm Góc và các cơ quan quan trọng khác. Báo The Hill dẫn lời các nhà lập pháp thuộc đảng Cộng hòa (GOP) cho biết, Phó Tổng thống mới đắc cử J.D Vance đang dẫn đầu nỗ lực...

Vietbank tặng xe hơi ‘tiền tỷ’ tri ân khách hàng

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi “Mùa hội, bội quà” nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm với giải đặc biệt là 1 xe ô tô Mazda CX-5 2.0L Deluxe. Chương trình diễn ra từ ngày 20/11/2024 - 20/2/2025 với tổng giá trị giải thưởng hơn 3 tỷ đồng, áp dụng cho đa dạng sản phẩm, dịch vụ từ tiết kiệm, vay vốn, bảo hiểm, thẻ đến giao dịch...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới. Vietnam Airlines - Đại sứ trên bầu trời Cùng với những...

Đưa siêu ứng dụng “Công dân Thủ đô số – iHanoi” vào cuộc sống

“Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời. Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số - iHaNoi" Vào ngày 28/6/2024, Thủ tướng Chính phủ...

Việt Nam – Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số. Internet và công nghệ số tạo ra...

Thái Nguyên: 240 sản phẩm được xếp hạng đạt tiêu chuẩn OCOP

Thái Nguyên hiện có 240 sản phẩm được xếp hạng đạt tiêu chuẩn OCOP từ 3 đến 5 sao, bằng 200% chỉ tiêu Đề án phát triển sản phẩm OCOP giai đoạn 2019-2025 của tỉnh. Trong đó, 155 sản phẩm 3 sao, 83 sản phẩm 4 sao và 2 sản phẩm 5 sao cấp quốc gia Sản phẩm dầu ăn của HTX Chăn nuôi bò và Dịch vụ sản xuất nông nghiệp Nga My (Phú Bình) được xếp hạng OCOP,...

Đưa nông sản OCOP Hà Giang đến người tiêu dùng Thủ đô

Phiên dịch nông sản giữa Hà Giang và Hà Nội diễn ra từ ngày 21-23/11/2024. Sự kiện thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia hợp tác, mở rộng thị trường cho các sản phẩm OCOP. Đặc biệt, hơn 2 tấn cam vàng Hà Giang đã được tiêu thụ ngay trong ngày đầu. Đặc sản cam Hà Giang được người tiêu dùng Thủ đô đón nhận. Ngày 21/11, tại Trung tâm Hỗ trợ nông dân thành phố Hà Nội (số 33 Nguyễn...

Bài đọc nhiều

ACECOOK VIỆT NAM – 3 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SCHOOL FEST SỰ KIỆN “HOT” NHẤT NĂM DÀNH CHO SINH VIÊN

ACECOOK VIỆT NAM – 3 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SCHOOL FEST SỰ KIỆN “HOT” NHẤT NĂM DÀNH CHO SINH VIÊN Vào ngày 16.11.2024 vừa qua, Sự kiện School Fest Mùa 6 do Acecook Việt Nam tài trợ đã diễn ra với chủ đề “Live Action” đã mang đến chuỗi hoạt động “ALL DAY” cực kỳ...

Acecook lan tỏa hạnh phúc cho nhân viên với vị trí top 5 ngành hàng FMCG

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - Khối doanh nghiệp lớn, tăng 2 bậc so năm 2023. Thành tích này minh chứng rõ nét cho chiến lược...

HOẠT ĐỘNG CỦA ACECOOK VIỆT NAM TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ ĐÔNG NAM Á SHOPEE CÚP 2024/2025

HOẠT ĐỘNG CỦA ACECOOK VIỆT NAM TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ ĐÔNG NAM Á SHOPEE CÚP 2024/2025 HOẠT ĐỘNG CỦA ACECOOK VIỆT NAM TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ ĐÔNG NAM A SHOPEE CÚP 2024/2025   Vừa qua, Giải đấu Câu lạc bộ (CLB) hàng đầu khu vực Đông Nam Á đã chính thức...

ACECOOK VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ TƯƠNG LAI XANH

ACECOOK VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ TƯƠNG LAI XANH Công ty Acecook Việt Nam cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh phát triển bền vững và bảo vệ môi trường thông qua các sáng kiến cụ thể nhằm giảm thiểu rác thải nhựa, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm...

Cùng chuyên mục

Acecook lan tỏa hạnh phúc cho nhân viên với vị trí top 5 ngành hàng FMCG

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - Khối doanh nghiệp lớn, tăng 2 bậc so năm 2023. Thành tích này minh chứng rõ nét cho chiến lược...

ACECOOK VIỆT NAM – 3 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SCHOOL FEST SỰ KIỆN “HOT” NHẤT NĂM DÀNH CHO SINH VIÊN

ACECOOK VIỆT NAM – 3 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SCHOOL FEST SỰ KIỆN “HOT” NHẤT NĂM DÀNH CHO SINH VIÊN Vào ngày 16.11.2024 vừa qua, Sự kiện School Fest Mùa 6 do Acecook Việt Nam tài trợ đã diễn ra với chủ đề “Live Action” đã mang đến chuỗi hoạt động “ALL DAY” cực kỳ...

Acecook Việt Nam với mục tiêu dài hạn đào tạo cầu thủ trẻ, phát triển toàn diện bóng đá Việt Nam

Thông qua trang Fanpage Facebook "Acecook-Happiness & More", Acecook Việt Nam lan tỏa mạnh mẽ những hoạt động liên quan đến tài trợ bóng đá trẻ, qua đó gửi thông điệp cổ vũ tích cực đến cộng đồng. Acecook Việt Nam đặt việc nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ là một trong những mục tiêu dài hạn trong hành trình đồng hành cùng Bóng đá Việt. Phát triển bóng đá trẻ luôn là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát...

Acecook Việt Nam cùng Giấy Kraft Vina bắt tay thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, cam kết bảo vệ môi...

Thực hiện quy định trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, nhập khẩu (EPR), Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và Công ty TNHH Giấy Kraft Vina vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác thu gom, tái chế bao bì giấy trong năm 2024. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện cam kết bảo vệ môi trường của hai bên. Theo quy định của Luật Bảo vệ môi trường 2020 và...

BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VÔ ĐỊCH U19 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2024 DO ACECOOK VIỆT NAM TÀI TRỢ

BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VÔ ĐỊCH U19 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2024 DO ACECOOK VIỆT NAM TÀI TRỢ Tối 19.10.2024 vừa qua, Giải Bóng đá Nữ vô địch U19 Quốc Gia – Cúp Acecook 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp với ngôi vô địch thuộc về CLB U19 Nữ Phong...

Mới nhất

Ít nhất 42 người thiệt mạng trong vụ nổ súng ở Pakistan

(CLO) Ít nhất 42 người, bao gồm 6 phụ nữ, đã thiệt mạng và 20 người khác bị thương trong một vụ tấn công bằng súng tại quận Kurram, thuộc tỉnh...

Tên của nhà bác học nào được đặt tên cho 8 trường chuyên ở Việt Nam?

Ông chính là Lê Quý Đôn - danh nhân văn hóa kiệt xuất của Việt Nam.Lê Quý Đôn sinh năm 1726 trong gia đình Nho học có bố là quan Hình bộ thượng thư, mẹ xuất thân dòng dõi khoa bảng tại làng Diên Hà, trấn Sơn Nam Hạ nay là thôn Phú Hiếu, xã Độc Lập, huyện...

Mở sách nấu ăn, lần theo dấu sử

  Đọc kỹ những cuốn sách dạy nấu ăn cũ mới thấy chúng mang đến cho ta không chỉ nỗi nhớ và ký ức gia đình. Một người Úc khác, nhà báo Emma Siossian của ABC News, lại ví sách nấu ăn là "snapshot" - bức ảnh chụp tức thời về con người và cội nguồn của chúng ta. Để ví dụ, cô kể...

Mới nhất