Dưới góc độ doanh nghiệp du lịch, ông Nguyễn Minh Mẫn – Giám đốc Truyền thông – Marketing Công ty TSTtourist nhìn nhận, thời gian qua, bằng sự năng động và đa dạng, Báo Lao Động không những là kênh thông tin hữu ích của bạn đọc mà còn là cầu nối của doanh nghiệp lữ hành khi cần cập nhật thông tin, chính sách, cũng như chủ động phối hợp trong việc giới thiệu những sản phẩm du lịch, dịch vụ mới hấp dẫn góp phần thu hút du khách tham gia.
Bà Trần Thị Bảo Thu – Giám đốc Tiếp thị – Truyền thông Công ty Vietluxtour cho hay, báo chí nói chung trong xu hướng truyền thông hiện đại luôn có vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp định hướng và xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh bền vững. Tiêu biểu là Báo Lao Động đã gắn kết, đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp kiên định và bền bỉ hơn trong quá trình phát triển.
Những bài viết của Báo Lao Động không chỉ gợi mở cho doanh nghiệp lữ hành những ý tưởng về phát triển kinh doanh mà còn mang đến những thông tin bổ ích qua các tin, bài sâu sát tình hình thị trường, xu thế phát triển và phản biện các vấn đề trong ngành, rất có giá trị để ứng dụng vào các hoạt động nghiên cứu, phát triển du lịch.
Từ những bài viết nhiều kỳ, có phân tích kỹ các thông số và độ khó của từng bài tạo sự đa dạng cho độc giả tiếp cận trên Báo Lao Động, ông Nguyễn Khoa Luân – Giám đốc Công ty Du lịch Ảnh Việt Hop on – Hop off Việt Nam – chia sẻ, Báo Lao Động cần tiếp tục phát huy các bài phân tích về vai trò và trách nhiệm của từng vị trí để cùng nhau phát triển du lịch Việt Nam. Đồng thời, phân tích các giá trị hấp dẫn của du lịch, lan tỏa giá trị cộng đồng từ du lịch mang lại.
Trong cuộc cách mạng ứng dụng công nghệ hiện nay, ông Minh Mẫn đánh giá, Báo Lao Động cần tiếp tục duy trì, phát huy thế mạnh của mình trong việc bắt kịp xu hướng ứng dụng và tiếp cận bạn đọc nhanh, sáng tạo hơn, tin bài có sự đột phá mang lại nét mới trong tư duy, trong cách phân tích vấn đề, đưa ra giải pháp khả thi. Từ đó, tiếp tục trở thành kênh thông tin có giá trị để các cấp vận dụng trong việc cập nhật các chính sách, lắng nghe “người trong nghề” để thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch.
Nguồn: https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/dong-hanh-phat-trien-du-lich-viet-nam-1380468.ldo