Việc khảo sát nhằm tiếp tục thu thập thông tin phục vụ việc triển khai các giải pháp nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người nộp thuế; hỗ trợ tối đa, đáp ứng kịp thời nhu cầu tiếp cận chính sách pháp luật về thuế; tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời nghĩa vụ thuế.
Để kết quả đánh giá được khách quan và chính xác, nười nộp thuế có thể sử dụng điện thoại thông minh quét mã QR Code truy cập đến “Phiếu khảo sát”, mã QR Code này đã được ngành thuế lập và in sẵn trong Thư ngỏ gửi đến tất cả người nộp thuế trên địa bàn tỉnh; hoặc người nập thuế có thể mở đường link: https://forms.gle/kmVgAXfHMWTWsUj89 rồi thực hiện theo hướng dẫn được ghi trong phiếu khảo sát để hoàn thành đánh giá.
Cục Thuế tỉnh Nam Định cho biết, các ý kiến, đóng góp của người nộp thuế là một kênh thông tin quan trọng trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan thuế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người nộp thuế, do Cục Thuế Nam Định quản lý.
Cục Thuế Nam Định cam kết, đảm bảo mọi thông tin phản hồi của người nộp thuế được sử dụng đúng mục đích đề ra; kết quả khảo sát sẽ được trình bày dưới dạng số liệu tổng hợp thống kê. Trong quá trình người nộp thuế đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan thuế, nếu có vướng mắc gì có thể liên hệ với cơ quan thuế quản lý trực tiếp để được hướng dẫn.
Thời gian thực hiện khảo sát, đánh giá trong quý III/2024.
Nguồn: https://www.congluan.vn/cuc-thue-nam-dinh-khao-sat-y-kien-danh-gia-muc-do-hai-long-cua-nguoi-nop-thue-post304563.html