Những khách hàng đầu tiên mua Galaxy Buds3 Pro đã phản ánh rằng đầu núm tai nghe dễ bị rách khi tháo ra khỏi tai. Điều này đã buộc Samsung phải đưa ra khuyến nghị vào đầu tuần này, hướng dẫn người dùng phương pháp tháo tai nghe một cách an toàn.
Theo thông tin trên trang web của Samsung, ngày giao hàng của Galaxy Buds3 Pro đã bị hoãn từ 24/7 sang 28/8. Trang web của Best Buy cũng ngừng cho phép đặt trước sản phẩm này và chỉ nêu rằng sản phẩm “sắp ra mắt”.
Không chỉ dừng lại ở đó, Amazon đã hoàn toàn xóa danh sách Galaxy Buds3 Pro và người dùng hiện không thể tìm thấy thiết bị trên nền tảng này. Tuy nhiên, mẫu Galaxy Buds3 thông thường vẫn có thể được đặt hàng qua Samsung và Amazon với ngày giao hàng dự kiến là 24/7.
Trong một thông báo được đăng tải bởi Yonhap, Samsung Hàn Quốc đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng: “Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì mọi vấn đề về chất lượng mà bạn có thể gặp phải đối với một số sản phẩm đã mua trong thời gian trước khi mở bán. Nếu gặp bất kỳ bất tiện nào với sản phẩm đã mua, bạn có thể đến trung tâm dịch vụ gần nhất để nhận các biện pháp thích hợp như đổi hoặc hoàn tiền”.
Samsung cũng cam kết sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các quy trình trước khi chính thức mở bán sản phẩm tại Hàn Quốc vào ngày 24/7 nhằm ngăn chặn các sự cố tương tự xảy ra. Hiện chưa rõ kế hoạch cụ thể của Samsung đối với những khách hàng đã mua và nhận được Galaxy Buds3 Pro trước khi sản phẩm bị tạm dừng.
Nguồn: https://www.congluan.vn/tai-nghe-samsung-vua-ra-mat-gap-loi-ngung-ban-post304435.html