Chiều 30.6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang xác nhận, phiên live quảng bá sản phẩm OCOP tỉnh An Giang trên nền tảng TikTok shop đã tiếp cận 31,6 triệu lượt người.
Như Lao Động đã thông tin, ngày 30.6, tại TP Long Xuyên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang đã tổ chức Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok shop với sự tham gia của hàng chục nhà sáng tạo nội dung được nhiều người chú ý trên mạng xã hội.
Theo số liệu của Ban tổ chức, có hơn 100 sản phẩm đến từ các doanh nghiệp, nhà bán hàng và cơ sở sản xuất thuộc tỉnh An Giang và vùng Đồng bằng Sông Cửu Long được mang đến phiên livestream.
Trong đó, các sản phẩm mang tính đặc sản như: Mật hoa thốt nốt, Đường thốt nốt, Mắm cá linh chưng, Cá linh kho mía, Thốt nốt lon, Bắp non đóng hộp, Tương hột thốt nốt, mắm chao cá mè vinh,…
Với chủ đề “Hương vị An Giang”, sau 4 giờ làm việc, với sự phối hợp ăn ý giữa các nhà sáng tạo nội dung và các nhà bán hàng địa phương, phiên live đã ghi dấu nhiều khoảnh khắc thú vị và bùng nổ. Theo tính toán của bộ phận chuyên môn, tổng phiên live đã tiếp cận 31,6 triệu người, trong đó có 1,6 triệu lượt xem và bán ra trên 17,8 nghìn đơn hàng.
Được biết, với quyết tâm đẩy mạnh thương mại điện tử, thời gian qua tỉnh An Giang đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp chủ thể sản phẩm OCOP. Và Chương trình Chợ phiên OCOP “Hương vị An Giang” nằm trong chuỗi hoạt động này.
Nguồn: https://laodong.vn/kinh-doanh/phien-livestream-san-pham-ocop-an-giang-tiep-can-tren-31-trieu-luot-nguoi-1359805.ldo