2024 BMW R1300GS được trang bị động cơ boxer-twin hoàn toàn mới, dung tích 1.300cc, cho công suất tối đa 145 mã lực tại 7.750 vòng/phút. Đây là khối động cơ mạnh nhất từ trước tới nay của BMW Motorrad, mang lại khả năng vận hành vượt trội cho mẫu siêu môtô này. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp, giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn.
Khung gầm của R1300GS được làm từ thép trellis, không chỉ chắc chắn mà còn nhẹ hơn so với phiên bản trước, giúp giảm trọng lượng tổng thể của xe xuống còn 237 kg. Điều này làm cho xe nhẹ hơn cả R1250GS. Hệ thống treo gồm phuộc treo trước Evo Telelever và giảm xóc sau Evo Paralever, mang lại phản ứng giảm xóc tốt hơn, giúp việc lái xe trở nên ổn định hơn.
Một trong những điểm nổi bật của R1300GS mới là công nghệ treo tùy chỉnh năng động (DSA) của BMW, giúp kiểm soát độ cao thích ứng và tùy chọn hệ thống treo thể thao, tăng cường khả năng chạy đường đa địa hình.
Xe có 4 chế độ lái gồm: Đường thường (Road), Trời mưa (Rain), Thân thiện (Eco), đa địa hình (Enduro). Trong đó, chế độ Road và Rain giúp tùy chỉnh sức mạnh xe theo điều kiện đường đi, còn chế độ Eco tối đa hóa khả năng tiết kiệm xăng.
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), cảnh báo va chạm trước (FCW) và cảnh báo chuyển làn đường (SWW), giúp người lái an toàn hơn trong mọi hành trình. Ngoài ra, xe còn có hệ thống sạc điện thoại thông minh với cổng sạc USB và ổ sạc 12 V. Yên ngồi có tính năng sưởi là một tùy chọn thêm, mang lại sự thoải mái tối đa cho người lái trong điều kiện thời tiết lạnh.
Nguồn: https://www.congluan.vn/sieu-moto-2024-bmw-motorrad-r1300gs-ra-mat-gia-hon-756-trieu-dong-post297922.html