Trang chủEnterpriseCông ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng HàPhát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến hiện tại

Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến hiện tại

Nhắc đến Văn phòng phẩm Hồng Hà là nhắc đến những thương hiệu gắn liền với dòng chảy lịch sử của đất nước từ thời chiến qua thời bình, những thương hiệu quen thuộc đồng hành với nhiều thế hệ học trò Việt Nam. Với việc liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (năm 2022), Văn phòng phẩm Hồng Hà không chỉ giữ vững vị trí thuộc nhóm hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm tại Việt Nam mà từng bước chinh phục thị trường quốc tế.

Từ những kỷ vật thiêng liêng trong thời chiến

Cách đây 52 năm, vào ngày 01/10/1959, tại số nhà 25 phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội, nơi trước đó vốn từng là một xưởng sửa chữa xe hơi mang tên Stai của người Pháp, Nhà máy Văn phòng phẩm Hồng Hà đã chính thức được thành lập. Phó Thủ tướng Lê Thanh Nghị cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

Phó Thủ tướng Lê Thanh Nghị cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa

Trong những năm tháng đất nước còn chiến tranh ác liệt, các sản phẩm của Hồng Hà được đặt theo các địa danh gắn liền với các sự kiện lịch sử của đất nước. Những cây bút máy mang tên Cửu Long, Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong hành trang của người lính trên chiến trường cũng như cán bộ nơi hậu phương, gắn liền với những trang nhật ký đầy cảm xúc của người chiến sĩ.

Hòa bình lập lại, những cây bút máy cũng là một trong những kỷ vật thiêng liêng vô giá mà các liệt sĩ khi về với đất Mẹ đã để lại cho gia đình, người thân.

Chiến tranh đã lùi xa, nền kinh tế mở cửa, Hồng Hà đã mạnh dạn tập trung đầu tư công nghệ tiên tiến, mở rộng nghiên cứu phát triển sản xuất các sản phẩm giấy vở và đồ dùng văn phòng. Năm 1995, Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức gia nhập Tổng Công ty Giấy Việt Nam, mở rộng phạm vi hoạt động theo cơ chế mới. Với mức tăng trưởng liên tục, năm 2004 Hồng Hà đã đứng trong đội ngũ doanh nghiệp 100 tỷ/năm sau 45 năm hình thành và phát triển.

Để lại dấu ấn sâu đậm với những sản phẩm gắn liền với dòng chảy lịch sử của đất nước, hôm nay, nhắc đến Văn phòng phẩm Hồng Hà là nhắc đến thương hiệu quen thuộc đã đồng hành với biết bao thế hệ học trò Việt Nam.

Hôm nay, nhắc đến Văn phòng phẩm Hồng Hà là nhắc đến thương hiệu quen thuộc đã đồng hành với biết bao thế hệ học trò Việt Nam.

Sản phẩm Hồng Hà luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng với các dòng sản phẩm nổi bật như: Vở giấy trắng tự nhiên chống lóa – chống mỏi mắt; bút máy Nét hoa luyện viết chữ đẹp; vở gáy vuông ép keo gốc nước thân thiện môi trường; đồ dùng học sinh sử dụng nguyên liệu an toàn sức khỏe; họa phẩm đạt tiêu chuẩn ATSM D4236 của Mỹ và tiêu chuẩn EN 71 của châu Âu, giấy in/photo Delus không sử dụng chất tẩy trắng gốc Clo an toàn cho người sử dụng…

Ông Phạm Trung Kiên – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, người được vinh danh Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022, cho biết: “Văn phòng phẩm Hồng Hà là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam được mở ra trong lĩnh vực văn phòng phẩm và cũng là thương hiệu lâu đời tại nước ta cho đến thời điểm này. Trải qua gần 65 năm năm xây dựng và phát triển, với sứ mệnh cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích và an toàn cho sức khỏe,  cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả thuận tiện trong cuộc sống”.

Ông PHẠM TRUNG KIÊN – Tổng Giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà, Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022

Để hoàn thành mục tiêu đó và giữ vững vị trí doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn nỗ lực nghiên cứu phát triển sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ, thiết bị tiên tiến hàng đầu, không ngừng học hỏi nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có tính cạnh tranh cao nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu bắt buộc trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu.

THƯƠNG HIỆU LÀM NÊN SỨC MẠNH

Tiếp nối dòng chảy của lịch sử, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục phát huy những giá trị được tạo dựng trong quá khứ đồng thời cũng tích cực nghiên cứu, đổi mới sản phẩm, xây dựng thương hiệu để bắt kịp với xu hướng của thời đại.

Năm 2019, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới mang đậm bản sắc truyền thống, ấn tượng kết hợp hiện đại mang tính quốc tế. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu logo mới là sự khẳng định vị thế một doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam luôn năng động, hiện đại bắt kịp xu thế cuộc cách mạng công nghệ với mục tiêu phấn đấu đưa thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà vươn xa hơn trên trường quốc tế.

Logo Hồng Hà thay đổi năm 2019 – sau 60 năm có mặt trên thương trường

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Văn phòng phẩm Hồng Hà được thiết kế với hai màu trắng, đỏ chủ đạo. Màu trắng tượng trưng cho sự khởi đầu và màu đỏ thể hiện nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Phần hình ảnh logo biểu trưng hình vuông bao quanh chữ HH là dấu ấn khẳng định sự phát triển bền vững, chắc chắn và chuyên nghiệp.

Hai chữ HH cũng là tên viết tắt của doanh nghiệp, tượng trưng kết nối quá khứ và tương lai. Hồng Hà muốn lưu giữ những nền tảng vững chắc của quá khứ đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo, bứt phá để hướng về tương lai. Còn dấu gạch dưới hai chữ HH tượng trưng cho dòng sông Hồng gắn liền với tên gọi Hồng Hà.

Nhân dịp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Văn phòng phẩm Hồng Hà khai trương showroom kiểu mẫu tại 25 Lý Thường Kiệt với diện tích rộng 500m2 gồm hàng chục gian hàng chuyên biệt. Các sản phẩm được bố trí khoa học, đẹp mắt với hệ thống kệ, giá làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện dụng, thoải mái.

Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng tích cực xây dựng thương hiệu qua các hoạt động mang ý nghĩa xã hội. Luôn ý thức tầm quan trọng của thương hiệu đối với sự phát triển của doanh nghiệp, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã từng bước xây dựng, phát triển và quảng bá, lan tỏa hình ảnh thương hiệu của mình một cách chuyên nghiệp hơn thông qua các hoạt động dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở nhằm giúp các em phát triển toàn diện như: kết hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong & Nhi đồng và Tạp chí Toán tuổi thơ tổ chức sự kiện Ngày hội “Trạng nguyên nhỏ tuổi” và “Viết chữ đẹp nét chữ – nết người”; “Câu lạc bộ Toán tuổi thơ”; phối hợp với Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam VTV7 triển khai thường niên cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc” và Sân chơi trí tuệ “Chinh phục tương lai”.

Bên cạnh việc nỗ lực cho hoạt động sản xuất, xây dựng phát triển thương hiệu, Văn phòng phẩm Hồng Hà còn luôn quan tâm đến các hoạt động sẻ chia với cộng đồng. Gần 30 năm qua, Hồng Hà giữ vai trò bảo trợ làng trẻ em Birla Hà Nội; thường xuyên có các hoạt động tài trợ học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó, học sinh các địa phương vùng sâu vùng xa còn khó khăn, các vùng bị thiên tai, lũ lụt…

Theo nhandan.vn

Nguồn: https://vpphongha.com.vn/vi/phat-huy-gia-tri-thuong-hieu-tu-qua-khu-den-hien-tai.html

Cùng chủ đề

190 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia, doanh thu 2,4 triệu tỉ đồng

Tối 4-11, Hội đồng Thương hiệu quốc gia tổ chức lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, với chủ đề 'Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh'. Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên...

Xây dựng Ninh Bình trở thành điểm đến nổi tiếng thu hút các nhà làm phim trên thế giới

Tham dự sự kiện có ngài Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam; bà Đinh Thị Mai, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; bà Ngô Phương Lan, Chủ...

Giá trị thương hiệu GELEX tăng 55%

Với giá trị thương hiệu 148 triệu USD, GELEX thuộc Top 10 công ty gia tăng giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, bên cạnh những tên tuổi như: VinFast, Vinschool, Wake up 247, Chinsu, FPT… Top 10 thương hiệu đạt tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu lớn nhất năm 2024 (Nguồn: Brand Finance) Đánh giá về thương hiệu GELEX, ông Alex Haigh, Giám đốc Điều hành Brand Finance khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Trong...

Công bố 5 thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam

Theo bảng xếp hạng của Brand Finance, 5 thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam lần lượt là: Vinpearl, Viettel, Vietcombank, FPT và Vinamilk. Trong tốp 10 còn có thêm: Bảo Việt, Vietinbank, MB bank, Vinfast và Vinschool.Với giá trị thương hiệu xấp xỉ 1 tỉ USD, FPT được vinh danh Top 5 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, Top...

Đẩy mạnh thu hút khách tàu biển đến Thừa Thiên Huế

Theo số liệu thống kê của Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, trong năm 2023 đã có 24 du tàu với gần 51.307 khách và thuyền viên cập cảng cảng Chân Mây (Thừa Thiên Huế). Đến thời điểm này của năm 2024, đã có 40 tàu đăng ký cập...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Giải vô địch xe đạp địa hình IRCtire Cup: Cuộc so tài hấp dẫn trên cung đường đua tràn đầy tính thử thách

Cuộc so tài hấp dẫn trong khuôn khổ Giải vô địch xe đạp địa hình phong trào toàn quốc 2024 - IRCtire Cup do Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức, chính thức diễn ra vào ngày 10/11 với điểm xuất phát bắt đầu từ Quảng trường Hòa Bình. Với sự đồng hành của Nhà tài trợ IRCtire, hàng trăm vận động viên đã sẵn sàng bứt phá trên cung đường đua tại...

Thuốc Fentanyl – Hiệu lực gấp nhiều lần Morphine nhưng cần thận trọng

Fentanyl là loại thuốc có tác dụng gần giống Morphine nhưng hiệu lực lại cao gấp nhiều lần. Loại thuốc này thường chỉ được chỉ định trong một số trường hợp nhất định. Vậy, cần lưu ý gì khi sử dụng loại thuốc giảm đau Fentanyl? ...

Thuốc Modafinil là gì? Cần lưu ý gì khi sử dụng Modafinil?

Buồn ngủ, rối loạn giấc ngủ vào ban ngày khiến hiệu suất làm việc, học tập giảm sút. Để tăng cường sự tập trung, nhiều người đã tìm đến Modafinil. Vậy, Modafinil là thuốc gì? Cần lưu ý gì khi sử dụng loại thuốc này? ...

Thuốc hoạt huyết dưỡng não DHG và những lưu ý khi sử dụng

Hoạt huyết dưỡng não DHG thuộc dòng dược phẩm hỗ trợ tuần hoàn máu não và cải thiện triệu chứng thiếu máu não. Để việc sử dụng dược phẩm này đạt được hiệu quả nhất định, không xảy ra tương tác thuốc, bạn có thể tham khảo một vài thông tin cơ bản dưới...

Nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe phục vụ người dân

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ y tế cho người dân toàn quốc, hôm nay (8/11), Hệ thống Y tế MEDLATEC chính thức ký hợp tác với Công ty Cổ phần Thanh toán Điện tử VNPT (VNPT Epay). Theo đó, người dân sử dụng dịch vụ...

Bài đọc nhiều

Văn phòng phẩm Hồng Hà – Bản giao hưởng dấu son 65 năm

Chương trình nghệ thuật đặc sắc mang chủ đề: “Hồng Hà - Bản giao hưởng dấu son 65 năm” ghi dấu chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà. Chương trình diễn ra ngày 1/10/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm, 40 Hàng Bài, Hà Nội. Tại lễ kỷ niệm, Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng vinh dự được Bộ GD&ĐT trao tặng Bằng khen “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp,...

Schoolline – Nhãn hiệu ngành hàng dụng cụ học sinh Văn phòng phẩm Hồng Hà

Schoolline - một thương hiệu con (nhãn hiệu) đại diện ngành hàng dụng cụ học sinh của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Với cam kết về chất lượng sản phẩm, an toàn sức khỏe và trách nhiệm xã hội, các sản phẩm mang nhãn hiệu Schoolline Hồng Hà đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với học sinh tại Việt Nam...

Bút Gel Minions GP01 – Schoolline: Vừa Học Vừa Chơi, Thỏa Sức Sáng Tạo

Bạn đã sẵn sàng để cùng các Minions tinh nghịch biến mọi trang vở, bản vẽ thành những cuộc phiêu lưu đầy màu sắc chưa? Bút gel Minions GP01 - Schoolline chính là tấm vé đưa bạn đến thế giới sáng tạo không giới hạn! Bút Gel Minions GP01 - Schoolline Đánh Thức Sự Sáng Tạo Thiết kế độc đáo: Bút Gel Minions GP01 nhãn hiệu Schoolline có thân bằng nhựa trong suốt với hình ảnh nhân vật Minions siêu cute,...

RING QUÀ LIỀN TAY – NHẬN NGAY HỌC BỔNG CÙNG VĂN PHÒNG PHẨM HỒNG HÀ

Chào đón mùa tựu trường năm học 2024 - 2025 và tri ân khách hàng gắn bó, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà triển khai chương trình khuyến mại Rinh quà liền tay – Nhận ngay học bổng với rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn dành tặng khách hàng. Thời gian thực hiện: Từ ngày 05/04/2024 đến 30/09/2024 Phạm vi áp dụng: Toàn quốc Sản phẩm áp dụng: Vở ô ly, vở kẻ ngang, vở miền Trung –...

VINH DANH QUÁN QUÂN “CHINH PHỤC TƯƠNG LAI” NĂM 2023

Sau 09 cuộc phát động vòng sơ loại và 03 trận đấu Bán kết tại ba miền Bắc – Trung – Nam, hành trình “Chinh phục tương lai” năm 2023 đã bước vào chặng cuối với cuộc so tài đầy kịch tính và vô cùng hấp dẫn của 03 đội thi xuất sắc nhất đại diện cho ba khu vực trên cả nước. Vượt lên trên hơn 300 trường THCS tham gia chương trình, 03 trường THCS xuất sắc...

Cùng chuyên mục

VĂN PHÒNG PHẨM HỒNG HÀ – XỨNG DANH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA – Hồng Hà

Tối 4/11/2024, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024 đã long trọng diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Tới tham dự buổi lễ có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đại diện các Ban ngành… và 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024. Chương trình Thương hiệu Quốc gia là một sự kiện lớn do...

65 năm Hồng Hà – Kết tinh giá trị và lan tỏa – Hồng Hà

Tối 1/10/2024, tại Nhà hát Hồ Gươm Hà Nội, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập. Chương trình được thực hiện bởi Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Nam, Giám đốc âm nhạc NSND Bùi Công Duy và sự góp mặt của dàn nhạc giao hưởng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Đánh dấu 65 năm xây dựng và phát triển, đêm nhạc Hồng...

Văn phòng phẩm Hồng Hà – Bản giao hưởng dấu son 65 năm

Chương trình nghệ thuật đặc sắc mang chủ đề: “Hồng Hà - Bản giao hưởng dấu son 65 năm” ghi dấu chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà. Chương trình diễn ra ngày 1/10/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm, 40 Hàng Bài, Hà Nội. Tại lễ kỷ niệm, Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng vinh dự được Bộ GD&ĐT trao tặng Bằng khen “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp,...

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Trao yêu thương – Nhân hạnh phúc – Hồng Hà

Mùa Trung thu năm nay bớt rực rỡ sắc màu, vắng tiếng trống và điệu múa lân rộn rã nhưng đầy ấm áp tình người, sự sẻ chia của cả nước hướng về đồng bào các tỉnh miền Bắc. Các sự kiện Trung thu quy mô đã không tổ chức, và phần lớn nguồn kinh phí này đã và đang được dành ủng hộ các tỉnh vùng lũ – nơi người dân đang phải chịu thiệt hại nặng...

Vinh danh tài năng nhí Vẽ tranh – Viết chữ đẹp Vì một Việt Nam xanh

Sau hơn 2 tháng triển khai phát động và tổ chức giao lưu vẽ tranh – viết chữ đẹp trực tiếp tại showroom Hồng Hà 25 Lý Thường Kiệt, sự kiện hè năm 2024 đã tiến tới vòng tổng kết và trao giải. Được phát động với 02 hình thức thi online và trải nghiệm trực tiếp, Hội thi vẽ tranh – viết chữ đẹp với chủ đề Vì một Việt Nam xanh Hồng Hà tổ chức đã tiếp nhận...

Mới nhất

Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu quốc gia

Vietnam Airlines được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh là doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. ...

Việt Nam phải hành động ngay để bảo vệ giới trẻ khỏi nghiện thuốc lá

Ngày 4/11, tại Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về kiểm soát thuốc lá của các nước khu vực ASEAN, lãnh đạo Bộ Y tế tiếp tục khẳng định quan điểm của ngành cấm sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, quảng cáo, sử dụng các sản phẩm thuốc lá mới. Việt Nam phải hành động ngay để bảo vệ giới...

Giải vô địch xe đạp địa hình IRCtire Cup: Cuộc so tài hấp dẫn trên cung đường đua tràn đầy tính thử thách

Cuộc so tài hấp dẫn trong khuôn khổ Giải vô địch xe đạp địa hình phong trào toàn quốc 2024 - IRCtire Cup do Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức, chính thức diễn ra vào ngày 10/11 với điểm xuất phát bắt đầu từ Quảng trường Hòa Bình. Với sự đồng hành...

Bão số 7 gần vùng biển Hoàng Sa, biển động dữ dội

(ĐCSVN) - Bão số 7 (Yinxing) cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 480km về phía Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 14, giật cấp 17. Ảnh hưởng của bão, khu vực Bắc Biển Đông gió mạnh cấp 8-11, vùng gần tâm bão đi qua cấp 12-14, giật cấp 17, biển động dữ...

Hà Nam bầu bổ sung Ủy viên UBND tỉnh

Kinhtedothi - Tại Kỳ họp chuyên đề, HĐND tỉnh Hà Nam đã bầu bổ sung Ủy viên UBND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 với ông Phạm Hồng Sơn, Giám đốc Sở NN&PTNT. Sáng 8/11, HĐND tỉnh Hà Nam tổ chức Kỳ họp thứ 20 (Kỳ họp chuyên đề) để xem xét, thông qua một số nội dung thuộc thẩm quyền. Tại...

Mới nhất