Ad Age dẫn lời nhà sản xuất iPhone cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là tôn vinh cách người dùng thể hiện bản thân và biến ý tưởng của họ thành hiện thực thông qua iPad. Chúng tôi đã bỏ lỡ mục tiêu với video này và chúng tôi rất tiếc”.
Quảng cáo có tiêu đề “Crush” đã có hơn một triệu lượt xem trên kênh YouTube của Apple và được CEO Tim Cook chia sẻ trên nền tảng truyền thông xã hội X. Nó cho thấy, nhiều công cụ và đồ vật sáng tạo như máy ảnh, guitar, piano và sơn bị phá hủy bởi một máy nghiền công nghiệp.
Sau đó, khi máy nghiền mở ra, chiếc iPad mới xuất hiện. Ý tưởng của Apple là hãng đã “nén” rất nhiều trải nghiệm thực tế vào trong một chiếc máy siêu mỏng, tượng trưng cho khả năng mạnh mẽ của mẫu máy tính bảng mới.
Nhiều người dùng trực tuyến chỉ trích quảng cáo này là thiếu tế nhị và xa rời hướng đi của công ty.
Gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino – California (Mỹ) đã tiết lộ chiếc máy tính bảng này vào ngày 7.5 với một con chip trí tuệ nhân tạo mới khi Apple đang gấp rút bắt kịp các đối thủ Big Tech trong cuộc đua thống trị công nghệ mới nổi.
Apple cho biết, iPad Pro mới này đã được nâng cấp màn hình và là “sản phẩm mỏng nhất của Apple từ trước đến nay”.
Nguồn: https://laodong.vn/cong-nghe/apple-xin-loi-vi-nhung-on-ao-sau-quang-cao-ipad-pro-moi-1338209.ldo