Trang chủEnterpriseCông ty Cổ phần Sữa Việt NamNhiều hoạt động cho trẻ em từ Vinamilk nhân dịp Quốc tế...

Nhiều hoạt động cho trẻ em từ Vinamilk nhân dịp Quốc tế thiếu nhi và khởi động mùa hè 2024

Trong dịp 1/6 và khởi đầu cho tháng hành động vì trẻ em vừa qua, cũng là mở đầu một mùa hè sôi nổi, nhiều hoạt động dành cho trẻ em đã được tổ chức với sự đồng hành của Công ty Vinamilk.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đến thăm trẻ em

Năm 2024 là năm thứ 17 Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam được Vinamilk thực hiện, với việc dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, nhiều năm qua, chương trình đã là một người bạn đồng hành, chia sẻ sự quan tâm và yêu thương đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong những dịp đặc biệt như 1/6, trung thu, khai giảng…

Vào dịp 1/6 năm nay, Vinamilk và Quỹ sữa đã đến thăm các trung tâm bảo trợ xã hội tại TP. Cần Thơ, nơi đang nuôi dưỡng hơn 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ, cơ nhỡ… Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp trẻ em Cần Thơ được uống sữa theo chương trình Quỹ sữa.

Từ tháng 5/2024, 1.179 trẻ em TP Cần Thơ được uống sữa mỗi ngày từ Quỹ sữa với 106.110 hộp sữa được trao tặng

Buổi liên hoan 1/6 thêm rôm rả với những hộp sữa và món bánh mì chấm sữa được các bé vô cùng yêu thích

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đồng hành cùng Vinamilk trong chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam được 17 năm. Bên cạnh các đợt uống sữa hằng năm, chúng tôi luôn tổ chức các buổi thăm nom để có thể gần gũi hơn và thấu hiểu hơn những tâm sự, nguyện vọng và ước mơ của các em, cũng là để sâu sát hỗ trợ tốt hơn cho các trung tâm bảo trợ”, bà Vũ Thị Thúy Huyền – Phó Giám Đốc quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Tiếp dinh dưỡng cho các “chiến sĩ công an nhí”

Trại hè “Học làm chiến sĩ Công an” năm 2024 được bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài trong vòng 6 tuần. Mỗi khóa học có 8 ngày rèn luyện, sống trong môi trường quân ngũ và trải nghiệm làm những chiến sỹ Công an nhân dân. Năm nay, Vinamilk đồng hành để “tiếp sức dinh dưỡng” với 10.000 sản phẩm sữa, n cho các chiến sĩ nhí với gần 10.000 sản phẩm sữa, nước được hỗ trợ trong suốt 5 khóa học, với gần 1.000 trẻ em tham gia.

Vinamilk góp thêm niềm vui cho mùa hè ý nghĩa của các “chiến sĩ công an nhí”

Đây là một hoạt động rất bổ ích, giúp các con rèn luyện thể lực, kỉ luật, tự lập, và ý chí kiên định để vượt qua những khó khăn. Không chỉ vậy, qua trại hè, các con cũng được nuôi dưỡng thêm về tình yêu quê hương, đất nước. Vinamilk rất vui khi được là “người bạn” mỗi ngày trong balo của các chiến sĩ nhí, tiếp sức để các con hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao – bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Giám đốc chi nhánh Vinamilk Hà Nội chia sẻ.

Một ngày là “nhân viên siêu nhà máy Vinamilk”

Hàng năm, Vinamilk thường tổ chức cho con em của nhân viên đi tham quan các đơn vị nhà máy và trang trại trực thuộc công ty. Điểm đến của chuyến tham quan năm nay là Nhà máy sữa bột Việt Nam tại Bình Dương – Một trong những siêu nhà máy sữa với công suất khổng lồ và công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Hoạt động này giúp các bé có những trải nghiệm hữu ích, khám phá nơi sản xuất ra những lon sữa bột Vinamilk mà các bé đang uống mỗi ngày. Đây cũng là cách để các “thành viên nhí” của đại gia đình Vinamilk hiểu rõ hơn về công việc của bố mẹ, các vị trí công việc trong nhà máy, từ đó cũng góp phần giúp các con hình dung thêm về công việc tương lai.

Chuyến tham quan Nhà máy sữa bột Việt Nam là một trải nghiệm rất đặc biệt của các bạn nhỏ

Khởi động mùa hè sôi động

Từ năm 2001, Tổ chức Nông lương thế giới FAO chọn ngày 1/6 hàng năm là Ngày sữa Thế giới cũng đồng thời là ngày Quốc tế thiếu nhi, vì vậy hàng năm, Vinamilk đều đồng hành cùng Hiệp Hội Sữa Việt Nam mang đến “Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm sữa” nhiều hoạt động đặc biệt hướng đến trẻ em.

Trong không gian màu sắc rực rỡ, Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như nhảy flashmood, kid show, khu vực tô tranh miễn phí dành cho trẻ em, thưởng thức màn biểu diễn điêu luyện của chuyên gia pha chế và tha hồ uống thử các thức uống sáng tạo từ sản phẩm Vinamilk…

Khu vực hoạt động vui chơi, trải nghiệm nhân dịp 1.6 của Vinamilk đón gần 1.000 em thiếu nhi tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024

Bên cạnh đó, trong khu vực Vinamilk tại sự kiện này, các em được tham gia các hoạt động khuyến khích bảo vệ môi trường như “Đổi vỏ hộp sữa nhận quà xanh từ Vinamilk” hay “Check-in để góp cây cho Cánh rừng Net Zero Vinamilk”…

Cũng hướng đến việc khích lệ tình yêu môi trường, Vinamilk đồng hành cùng chương trình “Đổi rác lấy quà” được tổ chức tại TP. Cần Thơ và dành 150 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên học tập tốt của thành phố nhân dịp này.

Các phần quà từ Vinamilk dành tặng cho trẻ em nhân ngày hội môi trường tại Tp.Cần Thơ

 

Nguồn: https://www.vinamilk.com.vn/vi/tin-tuc-su-kien/2635/nhieu-hoat-dong-cho-tre-em-tu-vinamilk-nhan-dip-quoc-te-thieu-nhi-va-khoi-dong-mua-he-2024

Cùng chủ đề

Ấn tượng với không gian xanh của Vinamilk tại Ngày hội Việt Nam Xanh

Ngày hội Việt Nam Xanh đã khai hội tưng bừng vào sáng 9-11 với sự tham gia của đông đảo người dân và doanh nghiệp. Trong đó, Vinamilk là một trong những đơn vị tích cực hưởng ứng với không gian xanh ấn tượng và nhiều hoạt động ý nghĩa. ...

Vinamilk làm điều không tưởng, vì Việt Nam xanh

Tham gia ngày hội Việt Nam Xanh, Vinamilk dành tặng khách tham quan 20 vé tham quan trang trại Vinamilk Green Farm cùng gần 500 phần quà 'siêu xanh, siêu xinh'. Ngày hội Việt Nam Xanh sẽ chính thức khai hội vào ngày 9/11 và kéo dài trong 2 ngày tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM). Tham gia ngày hội với chủ đề: "Làm điều không tưởng, vì việt nam xanh", đại diện...

Đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới – “Hành trình rực rỡ” của Vinamilk

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp. Không chỉ là một danh hiệu Với nhiều kết quả nổi bật trong 2 năm qua, đặc biệt là sự đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng...

Thương hiệu quốc gia Vinamilk ghi dấu ấn ở thị trường quốc tế ra sao?

Là thương hiệu sữa đứng thứ 6 toàn cầu, năm nay Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. Đây cũng là năm thứ 16 liên tiếp Vinamilk giữ danh vị này. Các chiến lược này được hệ...

Vinamilk 16 năm liên tiếp trong danh sách Thương hiệu Quốc gia

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp. Bước ra thế giới đầy bản lĩnh Với nhiều kết quả nổi bật trong 2 năm qua, đặc biệt là sự đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Cách nấu nước dashi rau củ cho bé 6 tháng tuổi cha mẹ nên tham khảo

Nước dashi rau củ là một loại nước được nấu từ các nguyên liệu tự nhiên với hương vị ngọt thanh và giàu dinh dưỡng, thường được kết hợp khi chế biến các món ăn dành cho trẻ. Cha mẹ hãy tham khảo ngay cách nấu nước dashi rau củ cho bé 6 tháng...

Đau mắt đỏ lây như thế nào? Hướng dẫn phòng tránh lây nhiễm

Đau mắt đỏ không quá nguy hiểm. Nếu chăm sóc mắt đúng cách, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát bệnh. Tuy nhiên, bệnh đau mắt đỏ có nguy cơ lây lan và dễ bùng phát thành dịch. Vậy đau mắt đỏ lây như thế nào? Phải làm sao để phòng tránh lây nhiễm...

Thư mời chào giá Dịch vụ chuyển phát năm 2025

Công ty TNHH MEDLATEC Việt Nam kính mời quý Công ty/đơn vị có đầy đủ tư cách pháp nhân, đủ điều kiện và năng lực tham gia chào giá cạnh tranh gói thầu “Dịch vụ chuyển phát năm 2025” với các thông tin sau ...

Thư mời chào giá Cung cấp sản phẩm quà Tết Ất Tỵ năm 2025

Công ty TNHH MEDLATEC Việt Nam kính mời quý Công ty/đơn vị có đầy đủ tư cách pháp nhân, đủ điều kiện và năng lực tham gia chào giá cạnh tranh gói thầu “CUNG CẤP SẢN PHẨM QUÀ TẾT ẤT TỴ NĂM 2025” với các thông tin sau ...

Bài đọc nhiều

Vinamilk làm điều không tưởng, vì Việt Nam xanh

Tham gia ngày hội Việt Nam Xanh, Vinamilk dành tặng khách tham quan 20 vé tham quan trang trại Vinamilk Green Farm cùng gần 500 phần quà 'siêu xanh, siêu xinh'. Ngày hội Việt Nam Xanh sẽ chính thức khai hội vào ngày 9/11 và kéo dài trong 2 ngày tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM). Tham gia ngày hội với chủ đề: "Làm điều không tưởng, vì việt nam xanh", đại diện...

CEO Vinamilk Mai Kiều Liên: Điều gì cần thiết và phục vụ cho cộng đồng, cuộc sống thì Vinamilk sẽ làm

CEO Mai Kiều Liên chia sẻ về hành trình trở thành “Top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững nhất toàn cầu” của Vinamilk và phác họa những bước đi hướng đến phát triển bền vững trong tương lai. Bà Mai Kiều Liên, người đặt những viên gạch cho hành trình phát triển bền vững của Vinamilk Những bước đi đầu tiên khi phát triển bền vững còn là khái niệm “mơ hồ” Chiến lược phát triển dài hạn, tập trung...

Vinamilk mở rộng thị trường quốc tế với 2 hướng đi mũi nhọn

Song song với việc phát triển thị trường nội địa, công ty sữa hàng đầu Việt Nam tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế, thông qua hoạt động đầu tư vào các chi nhánh nước ngoài và xuất khẩu. ...

Vinamilk (VNM): 2 dự án trọng điểm sắp hoạt động, dự kiến chia thêm cổ tức năm 2023

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa cho biết 2 dự án trọng điểm với quy mô đầu tư hàng nghìn tỷ đồng dự kiến sắp đi vào hoạt động. Đồng thời, doanh nghiệp sữa này dự kiến sẽ chia thêm cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt. Muốn chia thêm cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt Vinamilk đặt mục tiêu lãi ròng năm nay tăng 4% so với năm 2023. Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk,...

Vinamilk phác thảo tương lai ngành sữa tại hội nghị toàn cầu

AnhCông ty Vinamilk, đại diện duy nhất Đông Nam Á tham gia hội nghị đã chia sẻ hành trình phát triển và những hình dung mới về ngành sữa, đồng thời nhận giải thưởng về sản phẩm đột phá. Hội nghị sữa toàn cầu 2023 có chủ đề "Reimagining Dairy" (Hình dung mới về ngành sữa) diễn ra tại London, ngày 21-22/6. Trong bài tham luận của mình, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk...

Cùng chuyên mục

Vinamilk làm điều không tưởng, vì Việt Nam xanh

Tham gia ngày hội Việt Nam Xanh, Vinamilk dành tặng khách tham quan 20 vé tham quan trang trại Vinamilk Green Farm cùng gần 500 phần quà 'siêu xanh, siêu xinh'. Ngày hội Việt Nam Xanh sẽ chính thức khai hội vào ngày 9/11 và kéo dài trong 2 ngày tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM). Tham gia ngày hội với chủ đề: "Làm điều không tưởng, vì việt nam xanh", đại diện...

Đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới – “Hành trình rực rỡ” của Vinamilk

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp. Không chỉ là một danh hiệu Với nhiều kết quả nổi bật trong 2 năm qua, đặc biệt là sự đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng...

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Ứng dụng công nghệ để giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường là những thông tin lý thú mà các em học sinh cấp 1, 2 từ nhiều tỉnh thành được tìm hiểu khi trực tiếp đến tham quan trang trại sinh thái Green Farm và siêu nhà máy sữa Vinamilk. Trang trại Green Farm: không chỉ thú vị vì có nhiều bò sữa… Trước chuyến đi, khi được hỏi, đa số các em đều trả lời rằng...

Nữ thủ lĩnh tài ba đưa Vinamilk vươn xa

Không chỉ giỏi quản lý, bà Mai Kiều Liên còn có tiếng với tố chất kinh doanh nhạy bén. Trong hành trình thương hiệu quốc gia Vinamilk vươn mình trở thành thương hiệu sữa với giá trị đứng thứ 6 toàn cầu, có dấu ấn đặc biệt từ người dẫn dắt - bà Mai Kiều Liên. "Chúng ta phải xuất ngoại" - câu nói ngắn gọn nhưng vô cùng đanh thép của bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Công ty...

Tái sinh vỏ hộp sữa – Vinamilk khuyến khích Gen Z , Alpha hành động vì môi trường

Biến những chiếc vỏ hộp sữa sau khi sử dụng thành giấy tái chế hay tấm vật liệu tổng hợp để làm ra nhiều đồ dùng hữu ích, dành tặng trẻ em. Đây là cách chương trình "Vỏ xinh được tái sinh” của Vinamilk thu hút sự quan tâm và tham gia của người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ. Góp vỏ hộp sữa, nhận ý thức xanh Theo đuổi lối sống xanh từ khi còn học cấp 3, Kim...

Mới nhất

Nhiều doanh nghiệp về tay người Thái ‘chăm’ chia cổ tức

Từ đầu tháng 11 đến nay, hàng loạt doanh nghiệp chốt quyền trả cổ tức bằng tiền. Thậm chí một doanh nghiệp bất ngờ tăng tỉ lệ cổ tức bằng tiền mặt từ 24% lên 133%. ...

Đề xuất tiêm miễn phí vắc-xin sốt xuất huyết

Bộ Y tế đề xuất đưa tiêm ngừa sốt xuất huyết vào Chương trình tiêm chủng mở rộng sau thời gian thử nghiệm tại cộng đồng. Bộ Y tế đề xuất đưa tiêm ngừa sốt xuất huyết vào Chương trình tiêm chủng mở rộng sau thời gian thử nghiệm tại cộng đồng. ...

9 năm không chia cổ tức, lợi nhuận giữ lại Sacombank tiến gần 1 tỉ USD

9 tháng đầu năm nay, Sacombank lãi sau thuế gần 6.500 tỉ đồng. Lợi nhuận hợp nhất chưa phân phối lũy kế đến cuối tháng 9 năm nay đạt 24.830 tỉ đồng. ...

Ăn ít cơm có tốt cho người bệnh tiểu đường?

Ăn ít cơm có tốt cho người bệnh tiểu đường?; Vì sao không nên chế biến trứng ở nhiệt độ quá cao?; 4...

Thói quen ít người biết không ngờ làm tăng nguy cơ mắc bệnh thận

Thận làm việc chăm chỉ để lọc chất thải và chất lỏng dư thừa ra khỏi máu, đồng thời cân bằng huyết áp...

Mới nhất