Mặc dù có tiềm năng và là xu hướng phổ biến trên thế giới, song lãnh đạo Bộ VHTTDL cho rằng vấn đề này mới và khó, bởi sản phẩm du lịch đêm là sản phẩm kinh tế tổng hợp, liên quan nhiều cấp, ngành.
- Ra mắt sản phẩm du lịch “Đà Lạt đêm say” trên tuyến đường sắt cổ
- Quảng Ninh: Khai thác nhiều sản phẩm du lịch mới nhằm phát triển kinh tế đêm
- Thành phố Hồ Chí Minh: Ra mắt sản phẩm du lịch ban đêm tại quận 1
Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/tu-lenh-nganh-lo-ngai-mo-hinh-du-lich-dem-khong-lam-thi-thieu-lam-xong-lai-bo-post957472.vnp