DNVN – Tập đoàn cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Trip.com ngày 29/5 công bố thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược mới với Vinpearl nhằm mục đích quảng bá các bất động sản, điểm du lịch của Vinpearl thông qua các chiến dịch tiếp thị và quảng bá.
Thông qua các chiến dịch tiếp thị có mục tiêu và quảng bá điểm đến, mối quan hệ hợp tác sẽ nâng cao khả năng tiếp cận và thu hút của các cơ sở lưu trú sang trọng thuộc Vinpearl. Bằng cách tận dụng cơ sở người dùng rộng rãi và các công cụ tiếp thị tiên tiến của Trip.com, các cơ sở kinh doanh của khách sạn ở Vinpearl sẽ có được mức độ hiển thị được tối ưu hóa, du khách có thể dễ dàng khám phá và đặt phòng cho kỳ nghỉ của mình.
Bà Ngô Hương, Phó Tổng giám đốc Vinpearl và ông Boon Sian Chai, Giám đốc điều hành và Phó chủ tịch phụ trách thị trường quốc tế Trip.com.
Tập đoàn Trip.com cũng sẽ tận dụng nguồn tài nguyên du lịch phong phú của mình để quảng bá VinWonders, chuỗi công viên giải trí nổi tiếng của Vinpearl tới du khách toàn cầu.
Kết quả của sự hợp tác này là Tập đoàn Trip.com sẽ là kênh quảng bá chính cho Vinpearl tại các thị trường chọn lọc, bao gồm Trung Quốc. Khách hàng đặt vé qua các nền tảng của tập đoàn sẽ được hưởng mức giá và số lượng vé độc quyền đối với VinWonders, cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên hạng cao hơn khi lưu trú tại khách sạn và giá trọn gói.
Bà Monica Xiao, Giám đốc điều hành Kinh doanh Lưu trú, Tập đoàn Trip.com, bày tỏ: “Tôi tin rằng sự kết hợp giữa chuyên môn và nguồn lực của chúng ta sẽ làm nổi bật vẻ đẹp và sự hấp dẫn của Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam”.
Tập đoàn Trip.com và Vinpearl đã hợp tác từ năm 2016, trong đó các cơ sở kinh doanh của Vinpearl được tích hợp hoàn toàn vào nền tảng của tập đoàn.
Hoàng Phương
Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-te/kinh-doanh/trip-com-thiet-lap-quan-he-doi-tac-chien-luoc-voi-vinpearl/20240529104055573