Times Square hay quảng trường Thời Đại là địa điểm nổi tiếng thế giới, luôn thu hút rất đông du khách và người qua lại mỗi ngày. Không chỉ là trung tâm sầm uất về thương mại và giải trí, đây còn là nơi tổ chức nhiều sự kiện quan trọng, như lễ chào mừng năm mới hàng năm mang tính biểu tượng của nước Mỹ. Vì vậy việc xuất hiện trên các bảng quảng cáo, màn hình cỡ lớn tại quảng trường Thời Đại luôn được đánh giá cao về hiệu quả truyền thông, mang đến cơ hội lớn để tiếp cận nhiều hơn với khách hàng tiềm năng.
Bài viết trên trang TravelDailyNews cho biết chiến dịch quảng bá “Taste Vietnam” (tạm dịch: Trải nghiệm Việt Nam) tại quảng trường Thời Đại ở Mỹ, mặc dù chỉ là nỗ lực đơn lẻ của một doanh nghiệp, nhưng cũng đã góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến toàn thế giới.
“Đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện trên một bảng quảng cáo tại Times Square ở New York, nhưng lần này có sự khác biệt. Chỉ trong 15 giây, đất nước này đã được giới thiệu với sự kết hợp của tất cả cảnh quan, nét văn hóa và ẩm thực trong một thông điệp – Taste Vietnam”, bài viết nêu.
Cũng theo TravelDailyNews, chiến dịch “Taste Vietnam” giới thiệu các tour du lịch trải nghiệm đa giác quan, đưa du khách đến với các giá trị đích thực của Việt Nam, từ chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp đến thưởng thức những món ăn đặc sắc và tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống. Không dừng lại ở những giá trị trải nghiệm, “Taste Vietnam” còn là dự án mang đến giá trị tinh thần cho du khách, vì đơn vị thực hiện đã cam kết trích 1 USD từ mỗi đặt chỗ thành công cho các hoạt động từ thiện.
Các điểm đến, ẩm thực Việt Nam đã có vài lần được giới thiệu tại quảng trường Thời Đại, như vào năm 2021 hay 2023. Ngoài ra một số nghệ sĩ Việt Nam như ca sĩ Bích Phương, Suboi, Mỹ Tâm… cũng từng xuất hiện trên các bảng quảng cáo cỡ lớn tại khu vực này.
Nguồn: https://vov.vn/du-lich/hinh-anh-du-lich-viet-nam-xuat-hien-tai-quang-truong-thoi-dai-o-my-post1096307.vov