Nhằm thúc đẩy các hoạt động xúc tiến, quảng bá, truyền thông cho du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã ký kết Thoả thuận hợp tác với Truyền hình Quốc hội Việt Nam và TikTok Việt Nam để xây dựng, thực hiện các chương trình giới thiệu về du lịch Việt Nam.
Triển khai thoả thuận hợp tác này, TikTok Việt Nam đề xuất Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp thực hiện Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 sau thành công của mùa 1 (chương trình LIVE thực tế trên kênh chính thức @tiktoklive_vietnam).
Phú Yên là điểm quay đầu tiên trong chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam. (Nguồn: vietnam.travel)
Mục đích của chương trình nhằm quảng bá các hình ảnh đẹp của đất nước bao gồm ẩm thực, danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng, văn hóa, đến người xem, từ đó tôn vinh những nét đẹp và thú vị của đất nước Việt Nam qua ống kính và mang đến một nội dung bổ ích trên nền tảng TikTok.
Chương trình sẽ được thực hiện trên địa bàn 3 tỉnh: Phú Yên, Khánh Hoà và Lâm Đồng với đội ngũ thực hiện bao gồm một e-kip khoảng 15 người và 3-5 nhà sáng tạo nội dung trên TikTok (hay được gọi là Creator) sẽ di chuyển tại địa phương theo lịch trình từ ngày 20-26/5.
Toàn bộ các hoạt động sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh @tiktoklive_vietnam, bao gồm các địa điểm du lịch, văn hóa, ẩm thực đặc sắc tại địa phương.
Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá cao ý nghĩa của chương trình này và tin tưởng Chương trình sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho Du lịch Việt Nam nói chung, cho từng địa phương, điểm đến và doanh nghiệp du lịch tham gia chương trình nói riêng.
Với vai trò bảo trợ, đồng hành, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội Du lịch ba địa phương và TikTok Việt Nam để chuẩn bị và tổ chức thành công chương trình này.
Lê An
Nguồn: https://baoquocte.vn/quang-ba-du-lich-viet-qua-hanh-trinh-phu-yen-khanh-hoa-lam-dong-271110.html