Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Sầm Sơn – Rực rỡ sắc màu” khắc họa, tôn vinh truyền thống văn hóa, lịch sử, hiện tại, tương lai của phố biển Sầm Sơn.
Đô thị du lịch biển Sầm Sơn năng động, tràn đầy sức trẻ, đang khoác lên mình diện mạo mới, trở thành điểm thu hút người dân và du khách.
Tại sự kiện này, Sun Group chính thức đưa vào hoạt động quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn. Đây là dự án được đầu tư quy mô, với quảng trường rộng 2ha, sức chứa khoảng 10.000 người, trục cảnh quan lễ hội có chiều dài 2,6km, rộng 120m nối từ quảng trường biển đến đại lộ Nam sông Mã.
Quảng trường biển Sầm Sơn cùng show trình diễn nhạc nước tại đây sẽ trở thành không gian vui chơi, giải trí thu hút hàng triệu lượt du khách đổ về thành phố biển, gia tăng sức sống mới cho Sầm Sơn.
Theo UBND thành phố Sầm Sơn, một trong những điểm mới của du lịch biển Sầm Sơn năm nay là cuối tháng 5 sẽ đưa vào hoạt động tổ hợp công viên vui chơi, giải trí ngoài trời (công viên Sun World Sầm Sơn) với quy mô đầu tư và diện tích gồm công viên nước, công viên chủ đề, tổng diện tích hơn 33,5ha, tổng mức đầu tư giai đoạn một hơn 1.500 tỉ đồng, do Sun Group đầu tư.
Sầm Sơn còn là nơi tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm đón tiếp đồng bào, cán bộ, chiến sĩ và học sinh miền Nam tập kết ra Bắc (1954 – 2024) và khánh thành, bàn giao dự án khu lưu niệm “Con tàu tập kết”.
Thành phố Sầm Sơn đặt ra mục tiêu đón được 8,5 triệu lượt du khách, doanh thu ước đạt khoảng 16.000 tỉ đồng trong năm 2024.