Trang chủEnterpriseCông ty Cổ phần Tập đoàn MasanĐưa thương hiệu Việt ra thế giới, Masan Consumer hướng đến 10-20%...

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới, Masan Consumer hướng đến 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu

Trong khuôn khổ Đại hội Cổ đông của thường niên của Công ty CP Tập đoàn Masan và 2 công ty thành viên công ty CP hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Masan MEATLife diễn ra ngày 25/4 tại TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Masan khẳng định tiếp tục kiên định hiện thực hoá tầm nhìn mỗi gia đình Việt Nam có mọi sản phẩm của Masan, mỗi gia đình thế giới có ít nhất một sản phẩm của Masan. Để thực hiện được điều đó, Masan Consumer hướng tới mục tiêu có 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu.

Không chỉ chú trọng tăng trưởng mà tập trung gia tăng lợi nhuận

Chia sẻ thông điệp “Kiên định hiện thực hóa tầm nhìn” tại Đại hội Cổ đông, ông Danny Le, Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan nhấn mạnh cam kết của Masan về vận hành công ty một cách hiệu quả và không ngừng tập trung vào tăng trưởng lợi nhuận kể từ khi đặt cược vào mạng lưới bán hàng hiện đại vào năm 2019. “Chúng tôi đã nắm trong tay kế hoạch rõ ràng để khai mở giá trị cổ đông cho Masan Consumer trong ngắn hạn và WinCommerce trong trung hạn. Ở vị thế Tập đoàn, chúng tôi không chỉ tập trung vào tăng trưởng mà còn đặt trọng tâm vào gia tăng lợi nhuận trong 18 – 24 tháng tới”, ông Danny Le chia sẻ thêm.

Tại Đại hội, ông Danny Le trình bày kế hoạch chiến lược nhằm tạo ra giá trị cho cổ đông của Masan và các cột mốc mà Công ty đạt được trong năm 2023. Trong năm 2023, Masan vẫn duy trì sự tập trung vào các công thức tăng trưởng, các năng lực cốt lõi và đạt được một số cột mốc quan trọng bất chấp môi trường vĩ mô đầy thách thức.

Thứ nhất là tăng trưởng mạng lưới, cơ sở hạ tầng thực chất để tiếp cận 100 triệu người tiêu dùng khi 90% lượng tiêu dùng hiện vẫn ở dạng offline. Từ năm 2021 sau quá trình tái cơ cấu mạng lưới cửa hàng WinCommerce, công ty đã và đang gia tăng số lượng cửa hàng, siêu thị, phấn đấu năm 2024 đạt 4000 cửa hàng và 90% số siêu thị mini đạt mức hoà vốn EBITDA.

Thứ hai là tăng trưởng thị phần chi tiêu, mở rộng thị trường mục tiêu cho những thương hiệu mạnh của Masan như CHIN-SU, Omachi, Kokomi, WakeUp 247, Heo Cao Bồi và Chanté. Các thương hiệu của Masan sẽ đại diện cho văn hóa ẩm thực Việt Nam trên toàn cầu. Thị trường mục tiêu cho việc tiêu thụ toàn cầu của ngành hàng Gia vị và Thực phẩm tiện lợi được dự kiến sẽ đạt 380 tỷ USD.

Thứ ba là tăng trưởng hội viên, kết nối nhãn hàng, nhà bán lẻ và người tiêu dùng qua chương trình Hội viên WIN. Ra mắt trên toàn quốc vào năm 2023, chương trình đã sẵn sàng trở thành chương trình thành viên lớn nhất Việt Nam với số lượng thành viên đăng ký đạt 8,5 triệu trong quý I/2024 và dự kiến sẽ đạt 30 triệu vào năm 2025. WinCommerce kỳ vọng sẽ tăng số lượng người dùng active hàng tháng, với tiềm năng tăng doanh thu thêm 1 tỷ USD.

Cuối cùng Masan có chìa khóa là hệ thống hậu cần logistic và áp dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ. Masan tiếp tục thực thi chiến lược số hóa bằng cách triển khai hệ thống ERP, tự động hóa toàn bộ chuỗi giá trị kinh doanh và áp dụng AI và Machine learning (máy học). Kết quả thu về ban đầu khả quan: cải thiện về lượng hàng tồn kho, giảm số ngày tồn kho, độ chính xác dự báo cao hơn và cải thiện chi phí logistics cho các cửa hàng WinCommerce được thí điểm.

Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan; mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới, Masan Consumer hướng đến 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu ảnh 1

Tổng Giám đốc Masan Consumer Trương Công Thắng chia sẻ câu chuyện thú vị về hiện thực hóa tầm nhìn “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan; mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”.

Tại Đại hội cổ đông, Tổng Giám đốc Masan Trương Công Thắng chia sẻ một câu chuyện thú vị: “Cách đây 6 tháng có một bạn sinh viên hỏi rằng tôi tự hào nhất sản phẩm nào trong số hàng trăm sản phẩm của Masan Consumer trên thị trường. Và bạn sinh viên đó đã vô cùng ngạc nhiên khi tôi nhắc đến chai nước tương Tam thái tử có giá 7 nghìn đồng chứ không phải những thương hiệu như nước mắm cá cơm Biển Đông. Sản phẩm của Masan Consumer không phải chỉ dành cho các gia đình có điều kiện mà còn giúp cho các gia đình đang chật vật mưu sinh có thể có gia vị cho bữa ăn trong vòng 2 tuần. Hiểu rằng công ty hướng đến 100 triệu dân Việt Nam, tôi và đội ngũ Masan Consumer đã lăn lộn để tìm hiểu nhu cầu của mọi người dân, hiểu được những đồng tiền thấm đẫm mồ hôi của họ”

Tầm nhìn của Masan Consumer không dừng lại ở việc phục vụ 100 triệu người dân Việt Nam. Tại Đại hội ông Trương Công Thắng đã đưa ra chiến lược để Masan Consumer hiện thực hoá tầm nhìn “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan; mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”. Cho đến nay Masan Consumer đã gây dựng thành công 5 thương hiệu mạnh có doanh thu hàng năm từ 150 triệu USD – 200 triệu USD là Kokomi, Omachi, Chin-su, Nam Ngư và Wakeup 247. Sự phát triển của các thương hiệu này là kết quả của chiến lược nhất quán kéo dài hàng thập kỷ theo sát người tiêu dùng để giải quyết nhu cầu lớn chưa được đáp ứng.

Masan Consumer đặt mục tiêu mở rộng mục tiêu bằng cách tham gia thị trường tiêu dùng bên ngoài, cung cấp các sản phẩm cao cấp thay thế bữa ăn tại nhà hoặc thay thế bữa ăn tại nhà hàng. Mục tiêu chiến lược của Masan Consumer là sở hữu 6 thương hiệu tỷ đô bằng việc cao cấp hoá sản phẩm, mở rộng phạm vi sản phẩm cho từng thương hiệu và mở rộng thị trường có thể tiếp cận 100 triệu người tại Việt Nam và 8 tỷ người trên thế giới. Masan Consumer thực hiện chiến lược “Go Global” (Ra thế giới) bằng việc đặt mục tiêu 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu, đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới”. Masan Consumer cũng đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu châu Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận nhờ mô hình FMCG mới.

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới, Masan Consumer hướng đến 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu ảnh 2

Khách mời trải nghiệm sản phẩm mới của Masan Consumer.

Sau phần trình bày của các ông Danny Le và Trương Công Thắng, Bà Nguyễn Trương Kim Phượng – Giám đốc Marketing Cấp cao – Ngành hàng Thực phẩm Tiện lợi (Công ty Masan Consumer) chia sẻ lộ trình để Omachi trở thành thương hiệu tỷ đô bằng cách cao cấp hóa thương hiệu và mở rộng sang thị trường thay thế bữa ăn tại nhà hàng. Omachi đặt mục tiêu mở rộng thị trường mục tiêu từ 1 tỷ USD của ngành hàng Mì ăn liền lên 17 tỷ USD của ngành hàng Thay thế bữa ăn tại nhà hàng (RMR) với việc ra mắt Lẩu tự sôi, Cơm tự chín Omachi tại sự kiện

Bà Đinh Hồng Vân – Giám đốc cấp cao ngành hàng gia vị (Công ty Masan Consumer) đưa ra kế hoạch chi tiết để CHIN-SU trở thành thương hiệu tỷ đô bằng cách cao cấp hóa thương hiệu, mở rộng phạm vi danh mục sản phẩm và thực hiện chiến lược “Go Global”.

Tái cơ cấu WinCommerce thành công

Trong khuôn khổ của Đại hội đồng cổ đông, Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc của WinCommerce trình bày những thành tựu đạt được từ giai đoạn tái cơ cấu và công bố mục tiêu đạt lợi nhuận ròng sau thuế là dương trong năm quý I/2025. WinCommerce đã hoàn thành giai đoạn tái cơ cấu trong năm 2023, giúp mang đến những cải thiện đáng kể về hiệu quả tài chính với doanh thu tăng lên 7.957 tỷ đồng đánh dấu mức tăng trưởng 9% trong quý I/2024 so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, WinCommerce đã đạt được EBIT hàng nhu yếu phẩm dương trong ba quý liên tiếp trong quý I/2024, đồng thời ghi nhận 2.205 cửa hàng có EBIT dương.

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới, Masan Consumer hướng đến 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu ảnh 3

Tổng Giám đốc WinCommerce Nguyễn Thị Phương trình bày những thành tựu từ quá trình tái cơ cấu công ty.

Bước ngoặt cho sự chuyển đổi tích cực này là biên lợi nhuận thương mại của WinCommerce tăng đáng kể 10% trong khi vẫn giữ được mức giá cạnh tranh. Vào năm 2023, với mục tiêu phục vụ các phân khúc người tiêu dùng đa dạng từ đại chúng đến giàu có, WinCommerce đã hoàn thiện, nâng cấp đổi mới hình thức và triển khai các mô hình mang lại lợi ích cho người tiêu dùng thành thị và nông thôn. WinCommerce cam kết phục vụ các kênh bán lẻ hiện đại còn nhiều tiềm năng phát triển và thị trường nông thôn chưa được khai thác, duy trì vị trí dẫn đầu về mạng lưới cửa hàng và hướng đến mục tiêu sở hữu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024.

Trong quý I/2024, WinCommerce đánh dấu cột mốc quan trọng khi chương trình Hội viên WIN đã thu hút hơn 8,5 triệu hội viên và hỗ trợ mở 1 triệu tài khoản Techcombank mới. WinCommerce cải thiện hiệu quả chuỗi cung ứng thông qua chuyển đổi xuyên suốt chuỗi giá trị và dự báo nhu cầu dựa trên công nghệ máy học giúp tối ưu hóa hàng tồn kho, dự báo nhu cầu và số ngày tồn kho.

Năm 2024, Tập đoàn Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất nằm trong khoảng từ 84.000 đến 90.000 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt từ 7% đến 15% so với cùng kỳ năm trước. Các mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi vẫn được kỳ vọng là động lực chính cho tăng trưởng doanh thu. Chương trình Hội viên WIN sẽ tiếp tục tập trung vào việc gia tăng giá trị cho các doanh nghiệp và đối tác của Masan. Lợi nhuận sau thuế thuần cốt lõi trước phân bổ cho cổ đông thiểu số (Core NPAT Pre – MI) dự kiến sẽ nằm trong khoảng 2.290 đến 4.020 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh so với 1.950 tỷ đồng trong năm 2023.

 

LÊ TRẦN LONG

nguồn: https://nhandan.vn/dua-thuong-hieu-viet-ra-the-gioi-masan-consumer-huong-den-10-20-doanh-thu-tu-thi-truong-toan-cau-post806472.html

Cùng chủ đề

VN-Index giảm phiên thứ hai, mất mốc 1.260 điểm

VN-Index giao dịch trong sắc đỏ từ giữa phiên sáng 10/9 bởi áp lực xả hàng lan rộng và đóng cửa tại 1.255,23 điểm, giảm 12,5 điểm so với tham chiếu. Mở đầu phiên giao dịch 10/9, VN-Index giao dịch trong sắc xanh khi dòng tiền giải ngân vào nhiều mã vốn hoá lớn sau phiên điều chỉnh hôm qua. Tuy nhiên, diễn biến này không...

VN-Index bứt phá cuối phiên 6/9, khối ngoại mua ròng trở lại

MSN, VRE, PLX, GVR, CTG hay HPG tăng giá tốt và là động lực chính giúp VN-Index đóng cửa trong sắc xanh ở phiên cuối tuần. Sau phiên giảm điểm hôm qua, nhà đầu tư vẫn tỏ ra thận trọng khiến giao dịch trên thị trường diễn ra cầm chừng. Dù nhận được lực đỡ tốt ở đầu phiên và VN-Index nhích lên trên mốc tham...

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 8

Mới đây, Masan Consumer Corporation (công ty thành viên thuộc tập đoàn) công bố thông tin sẽ trình đại hội đồng cổ...

Rót tỷ USD vào Masan Group, ông lớn Hàn Quốc gia hạn quyền chọn bán

Đây được xem là một thỏa thuận “win-win” trong bối cảnh hiện nay, giúp tối đa hóa giá trị cho cổ đông và cũng cho thấy ông lớn Hàn Quốc tin vào triển vọng lợi nhuận của Masan Group của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang. Sáng 4/9, CTCP Tập đoàn Masan (MSN) công bố thông tin cho biết, SK Group của Hàn Quốc và tập đoàn này đã thống nhất gia hạn thời gian thực hiện quyền chọn bán...

Masan Consumer chi thêm hơn 12.000 tỷ đồng trả cổ tức

Masan Consumer dự kiến trả thêm cổ tức tiền mặt năm 2023 với tỷ lệ 168%, tương ứng mỗi cổ phiếu nhận 16.800 đồng, nâng tổng mức cổ tức lên 268%. Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer - mã chứng khoán: MCH) mới đây công bố tài liệu lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc chia cổ tức...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho Trung tá Tăng Bá Hưng

Trung tá Quân nhân chuyên nghiệp Tăng Bá Hưng, sinh năm 1978; quê quán xã Thanh Lang, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, là lái xe thuộc Trung đội 2, Đại đội 1, Lữ đoàn Vận tải 653, Cục Hậu cần Quân khu 3. Đồng chí Tăng Bá Hưng. (Ảnh Cục Tuyên huấn cung cấp) Trước đó, vào hồi 13 giờ 30 phút ngày 11/9/2024, chấp hành mệnh...

Khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền trung năm 2024

Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền trung năm 2024 là sự kiện thể hiện mục tiêu, quyết tâm của tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành trung tâm khoa học-công nghệ lớn của cả nước theo tinh thần Nghị quyết 54-NQ/TW của Bộ Chính trị. Sự kiện còn là dịp để tham vấn cơ chế chính sách cho hoạt động đầu tư khởi nghiệp...

Trung thu chia sẻ yêu thương việc làm ý nghĩa cho trẻ mầm non

NDO - Chiều 16/9, Trường mầm non Thanh Bình, thành phố Hải Dương, tổ chức Tết Trung thu tại 4 điểm trường cho hơn 500 trẻ mầm non với nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa. Với chủ đề Trung thu chia sẻ yêu thương, hơn 500 trẻ mầm non cùng các bậc phụ huynh, các cô giáo đã quyên góp được số tiền gần 33 triệu đồng để gửi tới các bạn nhỏ ở vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão...

Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga phát động quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn Bão...

Tham dự lễ quyên góp có toàn bộ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, các cơ quan đại diện và các cơ quan bên cạnh Sứ quán, đại diện Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga, Ban cán sự đoàn, Hội sinh viên Việt Nam tại Nga. Phát biểu tại buổi lễ phát động, Đại sứ Đặng Minh Khôi nhấn mạnh truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân...

Đồng Tháp: Hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

NDO - Đến cuối giờ chiều 16/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp đã tiếp nhận hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3. Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp Võ Chí Hữu tiếp nhận số tiền ủng hộ và trao thư cảm ơn các tổ chức, doanh nghiệp. (Ảnh: HỮU NGHĨA) Chiều 16/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam...

Bài đọc nhiều

Khai mạc LPBank V.League 1- 2024/25: Khởi tranh một mùa giải chất lượng

Sân bóng Hàng Đẫy những ngày cuối tuần lại rực sáng khi Giải bóng đá vô địch quốc gia LPBank V.League 1- 2024/25 chính thức khởi tranh, đánh dấu một mùa giải đầy hứa hẹn với nhiều màn so tài kịch tính. Không chỉ là sân chơi quốc nội chuyên nghiệp, LPBank V.League 1 còn thể hiện khát vọng vươn tầm của bóng đá Việt Nam tới các tiêu chuẩn của quốc tế. Đây cũng là dịp để nhà...

Kim Jae Joong chia buồn với khán giả Việt về thiệt hại sau bão số 3 trong concert Flower Garden

Kim Jae Joong gửi lời hỏi thăm và hy vọng khán giả Việt Nam sớm vượt qua những khó khăn do cơn bão Yagi gây ra, để sớm ổn định và có cuộc sống tươi đẹp hơn. Kim Jae Joong nhận được nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả Việt - Video: THƯỢNG KHẢI Kim Jae Joong biểu diễn đầy cảm xúc trong live concert Flower Garden - Ảnh: X Tối 14-9, live concert Flower Garden của ca sĩ Kim Jae Joong diễn ra...

Thiếu tá công an đột tử khi chống lũ trở về

(VTC News) - Sau khi thực hiện nhiệm vụ phòng chống lũ lụt tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, Thiếu tá Trần Đông, Trưởng công an xã Vận Hội trở về cơ quan thì không may đột tử. Đại tá Lê Thị Thanh Hằng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết, Thiếu tá Trần Đông đột tử tại phòng làm việc lúc 10h ngày 15/9, khi vừa hoàn thành nhiệm vụ chống lũ và khắc phục hậu...

Đã khôi phục cấp điện cho 98% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Theo thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), với sự khẩn trương và nỗ lực rất lớn của các đơn vị thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, đến sáng ngày 16/9 đã khôi phục vận hành được 1.626/1.678 đường dây trung áp bị sự cố do ảnh hưởng bão. Tính đến sáng nay 16/9 đã khôi phục cung cấp điện được cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng...

Thủ tướng chia sẻ về ‘6 điểm tựa Việt Nam’

Tối 15/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự chương trình truyền hình trực tiếp "Điểm tựa Việt Nam" do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Cùng tham dự chương trình có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến, Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Lương Tam Quang, Bộ trưởng Bộ Công an; các đồng...

Cùng chuyên mục

Nhiều tổ chức quốc tế chuyển hàng thiết yếu hỗ trợ người dân bị thiệt hại do bão, lũ

Thông tin từ Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), chiều 16/9, tại sân bay Nội Bài, Phó Cục trưởng Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai Nguyễn Văn Tiến đã tiếp nhận hàng cứu trợ cho người dân vùng thiên tai từ ông David Paul Kletzing - Trưởng Văn phòng đại diện tại Việt Nam của Tổ chức Samaritan’s Purse (tổ chức phi chính...

Trung thu chia sẻ yêu thương việc làm ý nghĩa cho trẻ mầm non

NDO - Chiều 16/9, Trường mầm non Thanh Bình, thành phố Hải Dương, tổ chức Tết Trung thu tại 4 điểm trường cho hơn 500 trẻ mầm non với nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa. Với chủ đề Trung thu chia sẻ yêu thương, hơn 500 trẻ mầm non cùng các bậc phụ huynh, các cô giáo đã quyên góp được số tiền gần 33 triệu đồng để gửi tới các bạn nhỏ ở vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão...

Thủ tướng Chính phủ: Khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Công điện số 96/CĐ-TTg ngày 16/9/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới trên Quốc lộ 32C nối huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.   Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới trên Quốc lộ 32C nối huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao,...

Công binh và quân y Việt Nam tiếp tục thực hiện nhiệm vụ gìn giữ hòa bình LHQ

Vào cuối tháng 9 này, Việt Nam sẽ tiếp tục cử 2 đơn vị là Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 6 và Đội công binh số 3 tham gia hoạt động Gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc. Dù đã có nhiều kinh nghiệm, nhưng Bộ Quốc phòng vẫn mong muốn ngày lễ xuất quân của 2 đơn vị sẽ được chuẩn bị một cách đầy đủ nhất, chu đáo nhất. Ngày 16/9 Thượng tướng Phùng Sĩ...

Đồng Tháp: Hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

NDO - Đến cuối giờ chiều 16/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp đã tiếp nhận hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3. Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp Võ Chí Hữu tiếp nhận số tiền ủng hộ và trao thư cảm ơn các tổ chức, doanh nghiệp. (Ảnh: HỮU NGHĨA) Chiều 16/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam...

Mới nhất

Công ty Danh Khôi kiến nghị tháo gỡ về cấp

Danh Khôi kiến nghị tháo gỡ về cấp "sổ đỏ" tại Nhơn Hội New CityLiên quan đến việc chưa cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng (1.960 lô đất) tại Dự án Nhơn Hội New City, Công ty Danh Khôi kiến nghị tỉnh Bình Định thực hiện thủ tục đã áp dụng với 2.522...

Phái đoàn Bộ Nông nghiệp Mỹ đến thăm trụ sở Tập đoàn Golden Gate

Phái đoàn Bộ Nông nghiệp Mỹ đến thăm trụ sở Tập đoàn Golden GateTập đoàn Golden Gate đón phái đoàn Thương mại Bộ Nông nghiệp Mỹ đến thăm, làm việc tại trụ sở ở Hà Nội. Chuyến thăm diễn ra vào ngày 13/9, với sự...

Chủ tịch Điện Tây Bắc muốn tăng sở hữu sau hơn một tháng làm lãnh đạo

Chủ tịch Điện Tây Bắc muốn tăng sở hữu sau hơn một tháng làm lãnh đạo​​Người đứng đầu HĐQT Điện Tây Bắc muốn mua 1,53 triệu cổ phiếu NED nhằm tăng tỷ lệ sở hữu từ 11,54% lên 15,32% sau hơn một tháng lên làm lãnh đạo. ...

Mới nhất