Trang chủNewsDu lịchSaigontourist Group, Vietnam Airlines phát động điểm đến Việt Nam tại Trung...

Saigontourist Group, Vietnam Airlines phát động điểm đến Việt Nam tại Trung Quốc


Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động trọng điểm về quảng bá tiếp thị và thu hút khách quốc tế của Saigontourist Group và Vietnam Airlines năm 2024, mục đích nhằm tiếp tục phục hồi và mở rộng nguồn khách quốc tế, khai thác các cơ hội hợp tác, đặc biệt với các thị trường khách quốc tế trọng điểm sau thời gian bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19.

Sự kiện vinh dự tiếp đón sự hiện diện của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài, Phó thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang, các quan chức chính phủ hai nước Việt Nam và Trung Quốc, cùng sự tham gia của đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố Việt Nam, các doanh nghiệp du lịch, hàng không lớn Việt Nam và Trung Quốc, và các cơ quan truyền thông hai nước. Sự kiện được lãnh đạo hai nước, cộng đồng doanh nghiệp hai nước đánh giá rất cao.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang phát biểu tại sự kiện

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang phát biểu tại sự kiện

Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, cho biết: “Trong chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị trường Trung Quốc lần này, Saigontourist Group tập trung triển khai các nội dung làm việc với các đối tác hàng đầu Trung Quốc nhằm thúc đẩy, kết nối phát triển dịch vụ, du lịch hai chiều Việt Nam – Trung Quốc, đặc biệt khai thác cơ hội kết nối, mở rộng phân khúc khách hạng sang, khách du lịch MICE tại thị trường tỉ dân này. Bên cạnh đó, Saigontourist Group đồng thời cùng Vietnam Airlines ký kết hợp tác với các doanh nghiệp lớn Trung Quốc với dự kiến mang lại thêm doanh thu hàng trăm triệu đô la Mỹ cho các bên trong thời gian tới, cùng các hoạt động quảng bá tiếp thị hai chiều”.

Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch Vietnam Airlines, phát biểu: “Hiện nay Vietnam Airlines khai thác các đường bay từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh tới các điểm đến của Trung Quốc là Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và hơn 20 sân bay lẻ của Trung Quốc với tổng số 66 chuyến bay mỗi tuần. Trong hành trình 30 năm nối liền hai đất nước, Vietnam Airlines đã phục vụ gần 12 triệu lượt hành khách cùng hơn 166.000 tấn hàng hóa trên các chuyến bay“.

Tại sự kiện lần này, Saigontourist Group ủy quyền Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (công ty con thuộc Saigontourist Group) cùng Vietnam Airlines ký kết hợp tác quan trọng với các đối tác Trung Quốc. Theo đó, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Saigontourist – Vietnam Airlines và Công ty TNHH Công nghệ Hàng không Shanghai Boxi gồm các nội dung quan trọng như: Phối hợp thực hiện dịch vụ bay thuê chuyến do Vietnam Airlines cung cấp tới Shanghai Boxi; hợp tác tiếp thị, quảng bá dịch vụ cho thuê xe tới khách hàng; cùng khai thác các tuyến và thị trường thuê chuyến mới; hợp tác tổ chức sự kiện, lễ hội, hội chợ du lịch tại Việt Nam và Trung Quốc; cung cấp các gói khuyến mãi của Vietnam Airlines, Saigontourist và Shanghai Boxi cho du khách Việt Nam và Trung Quốc. Dự kiến trong 5 năm tới hợp tác này mang lại thêm doanh thu cho ba đơn vị 150 triệu đô la Mỹ.

Lễ ký giữa Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Shanghai Boxi với sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng quan chức cao cấp Việt Nam, Trung Quốc, Vietnam Airlines và Saigontourist Group

Lễ ký giữa Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Shanghai Boxi với sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng quan chức cao cấp Việt Nam, Trung Quốc, Vietnam Airlines và Saigontourist Group

Tiếp đó, tại Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Saigontourist – Vietnam Airlines và Công ty Beijing Cosmo Travel International Co.LTD, các bên tham gia tập trung triển khai thực hiện các nội dung hợp tác, bao gồm: Dịch vụ bay thuê chuyến do Vietnam Airlines cung cấp cho Beijing Cosmos Travel International; hợp tác trong tiếp thị, quảng bá dịch vụ cho thuê xe tới khách hàng; trao đổi kiến thức kỹ thuật và vận hành để nâng cao chất lượng và hiệu quả dịch vụ; cùng khai thác các tuyến và thị trường thuê chuyến mới; hợp tác tổ chức sự kiện, lễ hội, hội chợ du lịch tại Việt Nam và Trung Quốc; cung cấp các gói khuyến mãi của Vietnam Airlines, Saigontourist và Beijing Cosmos Travel International cho du khách Việt Nam và Trung Quốc; cùng các hình thức và nội dung hợp tác khác theo nhu cầu của các bên. Hợp tác này dự kiến trong 5 năm tới mang lại thêm doanh thu cho ba đơn vị 150 triệu đô la Mỹ.

Lễ ký giữa Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Bejing Cosmo Travel International với sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng quan chức cao cấp Việt Nam, Trung Quốc, Vietnam Airlines và Saigontourist Group

Lễ ký giữa Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Bejing Cosmo Travel International với sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng quan chức cao cấp Việt Nam, Trung Quốc, Vietnam Airlines và Saigontourist Group

Tiếp nối sự kiện tại Bắc Kinh, vào ngày 10-4-2024 tại Thượng Hải, Saigontourist Group tham gia tiếp xúc các đối tác và quảng bá thương hiệu tại “Diễn đàn Chính sách pháp luật thúc đẩy Hợp tác kinh tế, đầu tư, thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam phối hợp với Ủy ban xúc tiến thương mại quốc tế Thượng Hải (Trung Quốc) đồng chủ trì tổ chức.

Cũng theo ông Phạm Huy Bình, chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị trường Trung Quốc do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện tốt đẹp giữa hai bên, tiếp nối các hoạt động hợp tác đã được triển khai thành công trong thời gian gần đây, tiêu biểu như Chương trình xúc tiến đầu tư du lịch hai chiều Việt Nam – Hoa Kỳ tại Hoa Kỳ năm 2022, Chương trình quảng bá điểm đến Việt Nam tại Nhật Bản năm 2023, đồng tham gia Hội chợ du lịch quốc tế WTM London 2023, Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024… Saigontourist Group và Vietnam Airlines đẩy mạnh hợp tác nhằm mục đích góp phần phát triển du lịch, tăng cường quảng bá, tiếp thị hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam tại các thị trường trọng điểm trên thế giới, gia tăng thu hút khách quốc tế đa quốc tịch đến Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam, phục hồi các thị trường khách du lịch quốc tế giai đoạn hậu dịch Covid-19.

Đại diện Saigontourist Group, Vietnam Airlines trao tặng quà may mắn cho khách trúng thưởng gồm vé máy bay của Vietnam Airlines và phòng nghỉ cao cấp của Saigontourist Group

Đại diện Saigontourist Group, Vietnam Airlines trao tặng quà may mắn cho khách trúng thưởng gồm vé máy bay của Vietnam Airlines và phòng nghỉ cao cấp của Saigontourist Group

Trong suốt nhiều thập kỷ qua, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế quan trọng đối với du lịch Việt Nam cũng như Saigontourist Group. Theo thống kê, trong 3 tháng đầu năm 2024 đã có 890.000 lượt khách Trung Quốc du lịch đến Việt Nam, tăng 634,5% so cùng kỳ năm 2023. Tại các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, trung tâm hội nghị, hội thảo… thuộc Saigontourist Group tại TP HCM và các địa phương trên toàn quốc hằng năm đón tiếp và phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách Trung Quốc nói riêng và thị trường khách nói tiếng Hoa nói chung trong đó chủ yếu phân khúc khách cao cấp, khách thương nhân, mang lại doanh thu hàng ngàn tỉ đồng. Còn tại Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist –  công ty con của Saigontourist Group, hiện là công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam có thế mạnh vượt trội về năng lực thu hút khách du lịch từ thị trường Trung Quốc – hằng năm phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách Trung Quốc đến du lịch tại Việt Nam theo các tour du lịch đường hàng không, hình thức thuê bao nguyên chuyến bay và đặc biệt khách du lịch tàu biển. Ở chiều ngược lại, hằng năm Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đưa hàng vạn khách Việt Nam tham quan, khám phá các điểm đến hấp dẫn tại các địa phương du lịch hàng đầu Trung Quốc.

Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 1-8-1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp…



Nguồn

Cùng chủ đề

Vietnam Airlines “bắt tay” Yuanzhilv đưa gần 300.000 khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam

(NLĐO)- Vietnam Airlines đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty GuangZhou Yuanzhilv Technology dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính ...

Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia”

(Dân trí) - Vietnam Airlines được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh là doanh nghiệp đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam". Lễ công bố diễn ra vào ngày 4/11, với sự tham dự và chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ. Vietnam Airlines là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu được công nhận đạt "Thương hiệu quốc gia năm 2024". Là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines không chỉ được khách...

Vietnam Airlines ưu đãi vé Tết đồng giá từ 666 nghìn đồng

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi đồng giá vé Tết Ất Tỵ 2025 từ 666.000 đồng/chiều hạng phổ thông và 1,868 triệu đồng/chiều cho hạng thương gia (đã gồm thuế, phí). Chương trình ưu đãi đặc biệt này áp dụng cho các hành trình bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương trên cả nước gồm: Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Quy Nhơn, Chu Lai, Tuy Hòa, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Huế, Vân Đồn...

Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Lễ công bố diễn ra ngày 4/11, với sự tham dự và chứng kiến của Thủ tướng.Vietnam Airlines là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu được công nhận đạt “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”. Với sứ mệnh Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mà còn được yêu mến nhờ nỗ lực phát triển bền vững, tích cực bảo...

Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia”

Vietnam Airlines được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh là doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”. Lễ công bố diễn ra ngày 4/11, với sự tham dự và chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ. Vietnam Airlines là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu được công nhận đạt “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”. Với sứ mệnh Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tối 8-11, giá vàng lại biến động mạnh

(NLĐO) - Giá vàng miếng SJC giảm 500.000 đồng/lượng theo đà đi xuống trở lại của giá vàng thế giới. ...

Quốc Cường Gia Lai rút kháng cao, đồng ý trả 2.882 tỉ đồng cho bà Trương Mỹ Lan

(NLĐO) - Quốc Cường Gia Lai từng kháng cáo bản án sơ thẩm liên quan phán quyết buộc công ty trả cho bà Trương Mỹ Lan 2.882 tỉ đồng khắc phục hậu quả vụ án ...

Vietnam Airlines “bắt tay” Yuanzhilv đưa gần 300.000 khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam

(NLĐO)- Vietnam Airlines đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty GuangZhou Yuanzhilv Technology dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính ...

Hàng ngàn du khách đến núi lửa ngắm hoa dã quỳ

(NLĐO) - Hàng ngàn du khách đã đến núi lửa Chư Đang Ya để ngắm những cánh đồng hoa dã quỳ vàng rực rỡ, xem các tiết mục nghệ thuật đặc sắc. ...

Rơi nước mắt những câu chuyện vượt khó trong học tập

(NLĐO) – Những người trong hội trường đã không cầm được nước mắt khi nghe những câu chuyện trải lòng về vượt khó của các tân sinh viên ...

Bài đọc nhiều

Việt Nam lọt top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2024

Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler liệt kê 21 điểm đến rẻ nhất dành cho du khách năm 2024, trong đó có Việt Nam. Du khách bất ngờ nhận quà khi ghé thăm Đà Nẵng, Việt Nam vào đầu năm 2024. Ảnh: Thuỳ Trang Theo Condé Nast Traveler, nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, từ việc tìm địa điểm du lịch giá rẻ, sự an toàn của điểm đến cho tới các...

Gen Z có xu hướng đi du lịch thế nào giữa thời đại bùng nổ công nghệ AI?

Với Gen Z, du lịch không chỉ dừng ở khám phá những vùng đất mới mà còn là cách họ thể hiện bản sắc cá nhân với sự hỗ trợ của AI và các công cụ kỹ thuật số giúp tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân hóa.Những điểm đến không thể bỏ lỡ cho chuyến xê dịch đa thế hệ của gia đình Những xu hướng mới ảnh hưởng đến thói quen du lịch của Gen Z năm...

Festival hoa Đà Lạt 2024 kỳ vọng thu hút 2 triệu lượt khách du lịch

Festival hoa Đà Lạt 2024 hướng tới quy mô quốc gia và quốc tế, diễn ra trong vòng 1 tháng từ 5/12 - 31/12 kỳ vọng sẽ giúp tỉnh Lâm Đồng thu hút 2 triệu lượt khách du lịch với tổng doanh thu lên đến 3.600 tỷ đồng. ...

Cùng chuyên mục

Hà Nội hỗ trợ Quảng Nam phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn

Kinhtedothi- Thực hiện chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2021-2025, chiều ngày 8/11, Sở Du lịch Hà Nội và Sở VHTT&DL Quảng Nam trao đổi kinh nghiệm phát triển du lịch nông nghiệp nông thôn giữa 2 tỉnh thành. Theo Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Quảng Nam Văn Bá Sơn, du lịch nông thôn, nông nghiệp tại Quảng Nam bắt đầu hình thành từ những năm 2009. Hiện Quảng Nam có 126 điểm tài...

Thúc đẩy quan hệ văn hóa

(Tổ Quốc) - Chiều 8/11, tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan của Trung Quốc tổ chức Chương trình giới thiệu Văn hoá và Du lịch Việt Nam. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại chương trình. ...

Sun World Ha Long tặng Voucher ẩm thực cho du khách đi Cáp treo Nữ Hoàng

(Tổ Quốc) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, du khách lựa chọn Cáp treo Nữ hoàng tại Sun World Ha Long để thưởng ngoạn phong cảnh thơ mộng của Vịnh Hạ Long từ trên cao và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo tại Khu vui chơi Đồi Mặt Trời...

Hàng ngàn du khách đến núi lửa ngắm hoa dã quỳ

(NLĐO) - Hàng ngàn du khách đã đến núi lửa Chư Đang Ya để ngắm những cánh đồng hoa dã quỳ vàng rực rỡ, xem các tiết mục nghệ thuật đặc sắc. ...

Vietnam Airlines “bắt tay” Yuanzhilv đưa gần 300.000 khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam

(NLĐO)- Vietnam Airlines đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty GuangZhou Yuanzhilv Technology dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính ...

Mới nhất

Mới nhất