TPO – Hai tuyến xe buýt có trợ giá số 68 (Bến xe buýt Chợ Lớn – Đại học Tài Chính – Marketing) và 72 (Bến xe buýt Sài Gòn – Hiệp Phước) được tạm điều chỉnh lộ trình nhằm phục vụ công trình thi công hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (quận 7).
Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TPHCM vừa có thông tin về việc tạm điều chỉnh lộ trình của tuyến xe buýt có trợ giá số 68 và 72 nhằm phục vụ công trình thi công hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (quận 7).
Theo đó, sau khi được điều chỉnh, cự ly tuyến xe buýt có trợ giá số 68 (Bến xe buýt Chợ Lớn – Đại học Tài Chính – Marketing) sẽ tăng thêm 150m.
Lộ trình được điều chỉnh (chữ in đậm) như sau:
Lượt đi: Bến xe buýt Chợ Lớn (Bến B) – Đường Lê Quang Sung – Đường Nguyễn Thị Nhỏ – Đường Hồng Bàng – Đường An Dương Vương – Đường Nguyễn Tri Phương – Đường Nguyễn Trãi – Đường Nguyễn Biểu – Cầu Chữ Y – Đường Dạ Nam – Đường Phạm Thế Hiển – Đường Trần Xuân Soạn – Đường Lê Văn Lương – Đường số 15 – Đường Nguyễn Hữu Thọ – Trường Đại học Tôn Đức Thắng – Đường Nguyễn Hữu Thọ – rẽ phải đường Nguyễn Văn Linh – quay đầu tại vị trí trước cầu Tư Dinh – Đường Nguyễn Văn Linh – Đường Nguyễn Đức Cảnh – Đường Trần Văn Trà – Đường Nguyễn Lương Bằng – Đường Nguyễn Văn Linh – Cầu Đa Khoa – Đường Nguyễn Thị Thập – Đường Huỳnh Tấn Phát – Đường Nguyễn Văn Linh – quay đầu dưới chân cầu Tân Thuận 2 – Đường số 13 – Bãi đậu xe Trường Đại học Tài Chính Marketing.
Dự án hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (quận 7). Ảnh: Duy Anh |
Lượt về: Bãi đậu xe Trường Đại học Tài Chính Marketing – Đường số 13 – quay đầu dưới chân cầu Tân Thuận 2 – Đường Nguyễn Văn Linh – (quay đầu) – Đường Nguyễn Văn Linh – Đường Huỳnh Tấn Phát – Đường Nguyễn Thị Thập – Cầu Đa Khoa – Đường Nguyễn Văn Linh – Đường Nguyễn Lương Bằng – Đường Trần Văn Trà – Đường Nguyễn Đức Cảnh – Đường Nguyễn Văn Linh – Đường Nguyễn Hữu Thọ – Đường số 15 – Đường Lê Văn Lương – Đường Trần Xuân Soạn – Đường Phạm Thế Hiển – Đường Dạ Nam – Cầu Chữ Y – Đường Nguyễn Biểu – Đường Nguyễn Trãi – Đường Nguyễn Tri Phương – Đường Hồng Bàng – Đường Xóm Vôi – Bến xe buýt Chợ Lớn (Bến B).
Tuyến xe buýt có trợ giá số 72 (Bến xe buýt Sài Gòn – Hiệp Phước) sau khi được điều chỉnh, cự ly tuyến sẽ tăng 420m.
Lượt đi: Bến xe buýt Sài Gòn – Đường Phạm Ngũ Lão – Đường Nguyễn Thái Học – Đường Hoàng Diệu – Đường Khánh Hội – Đường Nguyễn Hữu Thọ – rẽ phải đường Nguyễn Văn Linh – quay đầu tại vị trí trước cầu Tư Dinh – Đường Nguyễn Hữu Thọ – Đường Nguyễn Văn Tạo – Cầu Kênh Lộ – quay đầu trên đường Nguyễn Văn Tạo – Bến xe buýt Cầu Kênh Lộ;
Lượt về: Bến xe buýt Cầu Kênh Lộ – quay đầu dưới dạ Cầu Kênh Lộ – quay đầu trên đường Nguyễn Văn Tạo – Cầu Kênh Lộ – Đường Nguyễn Văn Tạo – nhánh rẽ sang đường số 1- Đường số 1 – Đường Nguyễn Hữu Thọ – rẽ phải đường Nguyễn Văn Linh – quay đầu tại giao lộ đường Nguyễn Phan Chánh – Đường Nguyễn Văn Linh – rẽ phải đường Nguyễn Hữu Thọ – Đường Khánh Hội – Đường Hoàng Diệu – Đường Nguyễn Thái Học – Đường Nguyễn Thị Nghĩa – Đường Lê Lai – Bến xe buýt Sài Gòn.
Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TPHCM cho biết thời gian điều chỉnh lộ trình sẽ được duy trì đến khi hoàn tất thi công dự án hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (quận 7). Sau đó, các tuyến xe buýt được khôi phục lộ trình cũ.