Mạng di động dành cho GenZ của MobiFone tung hàng loạt ưu đãi, tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên.
Với mong muốn đồng hành cùng thế hệ trẻ, tháng 4/2023, MobiFone ra mắt thương hiệu mạng di động dành cho giới trẻ Saymee – nhà mạng GenZ. Kể từ khi có mặt, Saymee liên tục kiến tạo các sản phẩm viễn thông trẻ dành cho thế hệ số, là hệ sinh thái các tiện ích công nghệ trên nền cơ sở hạ tầng viễn thông MobiFone. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu thể hiện “chất tôi”, góp phần phát triển một thế hệ trẻ mạnh mẽ, bứt phá.
Bên cạnh sản phẩm vật lý gồm SIM số theo cung hoàng đạo, ngày sinh, Saymee còn cung cấp ứng dụng đi kèm với hàng loạt tiện ích như: học thử, thi thử Ielts – Toeic miễn phí; chat GPT miễn phí; tích điểm đổi voucher mỗi ngày cùng chương trình Loyalty MeeLove…
Saymee và 30 chị đẹp xuất hiện tại họp báo ra mắt “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”. Ảnh: Saymee
Song song đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 sẵn sàng đồng hành cùng GenZ mọi lúc, mọi nơi. Bạn Nguyễn Đình Minh, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, chia sẻ đầu năm học vừa qua đã tham gia một số hoạt động của nhà mạng Saymee và thử mua một chiếc SIM để sử dụng. Lúc đầu, Minh khám phá hệ sinh thái của thương hiệu và có nhiều băn khoăn nên đã chủ động nhắn tin lên fanpage. Kênh thông tin của nhà mạng phản hồi khách hàng ngay lập tức và rất nhiệt tình dù lúc đó đã là 12 giờ đêm.
Trong năm nay, Saymee còn tổ chức hàng loạt chương trình phát triển thanh niên Việt như Uni Tour – chương trình thường niên của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và Honda Việt Nam; cuộc thi Vua marketing của Học viện Tài chính. Đặc biệt, với sứ mệnh “Kết nối tần số, mở lối đam mê” cho thanh xuân rực rỡ của thế hệ trẻ, nhà mạng đồng hành cùng chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023” để khích lệ tinh thần dám bứt phá giới hạn, vượt qua chính mình, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm khác biệt của thế hệ Z.
Sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM tham gia sự kiện “Chuyến xe Say mê”. Ảnh: Saymee
Trong tháng 9, Chuyến xe Say mê, chuỗi sự kiện chào mừng năm học mới phối hợp cùng hơn 300 trường trung học phổ thông và đại học toàn quốc được Saymee khởi động. Tại sự kiện, chương trình khuyến mãi “Click mua SIM, lim dim xế hịn” lần đầu tiên triển khai online kết hợp offline. Các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng cũng như thử vận may với vòng quay may mắn trên ứng dụng, góp phần xóa tan rào cản ngại ngùng, khơi gợi hứng khởi học tập cho học sinh, sinh viên cả nước.
Với những đóng góp đó, nhà mạng Saymee đạt cúp vàng hạng mục “Sản phẩm mới” (New Product Award Category) thuộc chương trình Giải thưởng kinh doanh quốc tế (IBA) tại Stevie Awards 2023. Đây là giải thưởng thường niên dành cho cộng đồng doanh nghiệp, được Tạp chí New York Post ví như hệ thống giải Oscar dành cho giới kinh doanh.
Năm 2024, Saymee cam kết tiếp tục hoàn thành sứ mệnh đã đề ra, đồng thời tích cực song hành cùng các hoạt động của người trẻ Việt. Các tính năng và gói cước của nhà mạng dự kiến sẽ tiếp tục được phát triển, mang đến một hệ sinh thái “all in one”, nơi thế hệ Z có thể học tập, làm việc và phát triển bản thân đa sắc không giới hạn.
Hải My