Báo cáo từ Neowin cho thấy, người dùng Opera (cũng như người dùng các trình duyệt cạnh tranh khác) giờ đây có thể đăng ký để giành được một chuyến đi đến hòn đảo cô đơn ở Iceland trong một tuần. Phần thưởng cho người được chọn là 10.000 USD.
Việc lựa chọn địa điểm nói trên không phải là ngẫu nhiên bởi Opera đang muốn quảng cáo cho một trong những bổ sung mới nhất trong bộ tính năng của trình duyệt này là Tab Islands. Tính năng này cho phép các trang web được mở trong thanh tab được nhóm lại và thu gọn thành tab duy nhất. Điều đó rất hữu ích, đặc biệt đối với những người thường xuyên mở nhiều tab trên các cửa sổ trình duyệt.
Ngoài hoạt động truyền thông tiếp thị cho Tab Islands, không có nhiều điều để nói về chiến dịch mới. Nếu quan tâm đến ưu đãi khuyến mại và không ngại đi du lịch đến Iceland để dành thời gian ngắt kết nối với thế giới, mọi người có thể đăng ký trên trang web của Opera.
Người chiến thắng sẽ nhận được 10.000 USD, một vé máy bay hai chiều đến thủ đô Reykjavik của Iceland và phương tiện di chuyển miễn phí đến ngôi nhà trên đảo Bjarnarey. Đáng chú ý, phần thưởng còn bao gồm chỗ ở 7 ngày miễn phí dành cho hai người, điều đó có nghĩa người chiến thắng không hoàn toàn bị cô đơn.
Không có yêu cầu cụ thể nào đối với người chiến thắng, tuy nhiên người đăng ký phải trả lời một câu hỏi về suy nghĩ của họ đối với Tabfulness – một thuật ngữ được sử dụng nhiều trong truyền thông tiếp thị của Opera. Công ty cho biết họ sẽ chọn người chiến thắng dựa trên tính sáng tạo trong câu trả lời. Bên cạnh đó, người nộp đơn phải tham gia một cuộc phỏng vấn với nhóm Opera trước khi chính thức được tuyên bố là người chiến thắng.
Cuộc thi kết thúc vào ngày 25.2, Opera sẽ công bố người chiến thắng 4 ngày sau trên X (Twitter).