Ngày 23/01/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) phối hợp với Công ty cổ phần Học viện đào tạo & phát triển kinh doanh trực tuyến TTV (TTV) tổ chức khai giảng lớp “Livestream bán hàng đa nền tảng” cho các cán bộ quản lý bán hàng tại Tổng công ty.
Quang cảnh lớp học
Phát biểu tại buổi khai giảng, ông Nguyễn Kiên Cường, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khẳng định, lĩnh vực Kinh doanh Phân phối được định hướng trở thành một trong các trụ cột chính của Tổng công ty ở thời điểm hiện tại và cả tương lai. Vì vậy, việc tổ chức lớp đào tạo về kinh doanh hàng hóa online và offline là điều vô cùng cần thiết. Tham gia lớp đào tạo, các học viên sẽ nắm bắt được các kỹ năng, kiến thức trong kinh doanh, đặc biệt là livestream bán hàng đa nền tảng – một hình thức bán hàng hiệu quả trong thời đại công nghệ số hiện nay.
Bên cạnh đó, Phó Tổng Giám đốc kỳ vọng, với nền tảng, mô hình kinh doanh của Trung tâm Kinh doanh và Phân phối hiện nay đang triển khai sẽ tạo tính kết nối trực tiếp giữa Bưu điện Việt Nam với người dân tại các thôn, xã, nhà cung cấp, mang đến sự đảm bảo trong dịch vụ, cam kết chất lượng sản phẩm.
Đồng chí Nguyễn Kiên Cường, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát biểu tại buổi đào tạo
Sau khóa học, Trung tâm Kinh doanh và Phân phối sẽ triển khai các buổi livestream thực chiến lan tỏa trên mạng lưới, đồng thời, cùng đối tác TTV xây dựng bộ tài liệu livestream bán hàng đa nền tảng phù hợp với văn hóa của Bưu điện Việt Nam.