Trang chủNewsKinh tếMì Hảo Hảo thuộc top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam...

Mì Hảo Hảo thuộc top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2023


Đây là minh chứng khẳng định sức hấp dẫn của thương hiệu mì “quốc dân” này với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (Best Brand Rankings 2022 in Vietnam) được thực hiện bởi Decision Lab, đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov. Bảng xếp hạng dựa trên gần 33.000 cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng và được xem là một trong những cuộc khảo sát và đánh giá toàn diện nhất về tiêu dùng tại Việt Nam.

Các thương hiệu được xếp hạng dựa trên chỉ số Index của công cụ YouGov BrandIndex, là chỉ số đánh giá sức khỏe tổng quát của tương hiệu dựa trên điểm trung bình của các yếu tố như Ấn tượng, Chất lượng, Giá trị, Sự hài lòng, Khuyến nghị, Uy tín.

Ảnh: Nguồn từ Decision Lab

Ảnh: Nguồn từ Decision Lab

Để nằm trong bảng xếp hạng này với vị trí thứ 8, vượt 9 bậc so với năm 2022, thương hiệu mì Hảo Hảo đã được Decision Lab theo dõi trong vòng 6 tháng liên tục, đồng thời quan sát trong 18 tháng mới được gọi tên trong Top 3 thương hiệu cải tiến nhất năm 2023. Điều đó cho thấy, thương hiệu phải duy trì được phong độ lâu dài mới có thể nằm trong bảng xếp hạng này.

Bên cạnh đó, mì Hảo Hảo đồng thời đứng Top 3 trong danh sách 10 thương hiệu cải thiện nhiều nhất 2023, có sức khoẻ thương hiệu vượt bậc.

Ảnh: Nguồn từ Decision Lab

Ảnh: Nguồn từ Decision Lab

Ngoài ra, vào tháng 11/2023 tổ chức kỷ lục Việt Nam chứng nhận mì Hảo Hảo là thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000 đến nay (dữ liệu từ năm 2000 đến 2023).

Chứng nhận của tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho mì Hảo Hảo tháng 11/2023.

Chứng nhận của tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho mì Hảo Hảo tháng 11/2023.

Mì Hảo Hảo được Công ty Acecook Việt Nam tung ra vào năm 2000 khi thị trường mì gói còn khá non trẻ. Đây là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Nhật Bản và hương vị Việt Nam khiến từ khi ra đời cho tới nay sau hơn 20 năm xuất hiện, thương hiệu này vẫn luôn hấp dẫn người tiêu dùng Việt, trở thành sản phẩm không thể thiếu trong bếp ăn của gia đình Việt.

Đây là nỗ lực không ngừng của đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của Acecook Việt Nam khi luôn cố gắng phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Chia sẻ về niềm vui đến vào dịp cuối năm này, ông Shimamura Masafumi – Giám đốc khối Marketing của Acecook Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng kết quả tốt đẹp hôm nay có được là nhờ sự ủng hộ của người tiêu dùng khắp cả nước và đây chính là động lực để các thương hiệu Acecook Việt Nam nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực cải tiến và phát triển từng ngày, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho không chỉ cho khách hàng nội địa, mà còn đưa các sản phẩm hương vị Việt Nam vươn tầm quốc tế trong thời gian tới”.

Bảo Anh



Nguồn

Cùng chủ đề

Thúc đẩy thương hiệu Blockchain Make in Việt Nam

Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đã ký Quyết định số 1236 ban hành Chiến lược quốc gia về ứng dụng và phát triển công nghệ chuỗi khối (blockchain) đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 (Chiến lược). ...

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải có yếu tố tiên phong

Kỳ xét chọn thương hiệu quốc gia lần thứ 9 năm 2024 ghi dấu ấn với sự tham gia lần đầu của những thương hiệu lớn, có uy tín không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Theo Bộ Công Thương, so với năm 2022, tại kỳ xét chọn lần thứ 9 năm 2024, cả nước đã có thêm 18 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đặc biệt, năm nay...

359 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc...

Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Sự ra mắt của chuyên trang Thương hiệu quốc gia của Báo Nhân Dân nhằm phát triển các thương hiệu Việt, thu hút đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ Chiều 22/10/2024, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công Thương khai trương chuyên trang Thương...

Người phụ nữ đưa thương hiệu cá thát lát Hậu Giang vươn tầm quốc tế

Giá trị thương hiệu 20 ngân hàng đạt 13,8 tỷ USD Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản: Gia tăng giá trị sản phẩm ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Xác minh thông tin công dân Việt Nam buôn lậu vàng, bị ép bán dâm ở nước ngoài

Ngày 31/10, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc một công dân Việt Nam buôn lậu vàng bị bắt tại Hy Lạp, Phó phát ngôn Bộ ngoại giao Đoàn Khắc Việt nói, các cơ quan chức năng của Việt Nam, trong đó có Đại sứ quán sở tại sẽ phối hợp thêm với cơ quan chức năng để tìm hiểu thêm về thông tin này.Trước đó, cảnh sát Hy Lạp cho hay họ đã bắt giữ một...

Nhà hàng buffet lẩu nướng bình dân tổ chức ‘buffet 0 đồng’ cho người lao động

Thấu hiểu những khó khăn mà nhiều người lao động đang đối diện, nhà hàng buffet lẩu nướng bình dân PO BBQ, một trong những địa điểm buffet được yêu thích tại TP Thủ Đức, đã cùng nhóm dự án sinh viên Búp Phê - trường Đại học FPT TP.HCM tổ chức chương trình “Buffet 0 Đồng” với mục tiêu mang lại một bữa ăn no đủ và truyền đi thông điệp yêu thương, sự đoàn kết.Trong bối...

Xuân Bắc: Hành trình từ diễn viên trở thành Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn

  NSND Xuân Bắc, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn từng thi đỗ 4 trường đại học, quyết định chọn nghề diễn vì thích nổi tiếng. NSND Xuân Bắc, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam vừa được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn. Rất nhiều khán giả, đồng nghiệp và bạn bè đã chúc mừng NSND Xuân Bắc với vai trò mới.  NSND Xuân Bắc vừa được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu...

Nóng trong người khi ‘cày’ 2-3 việc cùng lúc: Cách để cơ thể tươi mát mỗi ngày

Khảo sát của Deloitte cho thấy có đến 46% Gen Z và 37% Gen Y đang làm thêm một công việc bán thời gian khác bên cạnh công việc chính. Thậm chí, một số người còn làm song song 2 công việc toàn thời gian. Trung bình, người Việt làm 47 - 56 tiếng mỗi tuần, tương đương 9 - 11 tiếng/ngày. Con số này thậm chí có thể lên tới 12 tiếng một ngày đối với Gen...

Tuyển sinh ‘chui’ lớp 10: Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu chuyển trường cho học sinh

Chiều 31/10, một lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, đơn vị đã yêu cầu trường THPT Tô Hiến Thành tổ chức buổi làm việc giữa các bên gồm nhà trường, ban kiểm soát và 174 phụ huynh học sinh, trường THPT Văn Lang, để thống nhất phương án xử lý đảm bảo sự đồng thuận của 100% phụ huynh học sinh."Nhà trường phải tổ chức xin lỗi phụ huynh, học sinh về những sai phạm trong...

Bài đọc nhiều

Vietlott lại ‘nổ’ độc đắc tiền tỷ sau khi vừa có khách trúng gần 149 tỷ

Vừa tìm được 1 vé số trúng giải độc đắc Jackpot 1 ở loại hình xổ số Power 6/55 với giá trị gần 149 tỷ đồng cách đây 3 hôm, Vietlott lại tìm thấy 1 vé số trúng giải Jackpot 2 hơn 3,9 tỷ đồng vào hôm nay. Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) thông tin, trong kỳ quay số mở thưởng lần thứ 1106 của loại hình xổ số Power 6/55 diễn ra vào tối nay...

Becamex IDC – VSIP quan tâm dự án khu đô thị và khu công nghiệp tại Phú Yên

Tổng công ty Becamex IDC - VSIP đã trình bày ý tưởng về đầu tư dự án khu đô thị, khu công nghiệp tại Phú Yên. Becamex IDC - VSIP quan tâm dự án khu đô thị và khu công nghiệp tại Phú YênTổng công ty Becamex IDC - VSIP đã trình bày ý tưởng về đầu tư dự án khu đô thị, khu công nghiệp tại Phú Yên. ...

Bộ Công Thương sắp tổ chức Diễn đàn hợp tác Việt Nam – EU 2024 tại TP. Hồ Chí Minh

Diễn đàn hợp tác Việt Nam – EU 2024 “Nỗ lực thích ứng vì tương lai thịnh vượng bền vững” do Bộ Công Thương tổ chức sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 7/11. Với mục tiêu duy trì một kênh tương tác, trao đổi thiết thực giữa cơ quan chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp hai Bên trong đối thoại chính sách, cập nhật thông tin thị trường, hỗ trợ kết...

Chính thức ban hành Chiến lược Blockchain Quốc gia

(ĐCSVN)- Ngày 22/10, Chính phủ ban hành quyết định số 1236/QĐ- TTg công bố Chiến lược quốc gia về ứng dụng và phát triển công nghệ Blockchain đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong Chiến lược quốc gia về Ứng dụng và phát triển công nghệ chuỗi khối (blockchain) đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 (Chiến lược Blockchain Quốc gia) vừa được Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc ký ban hành, blockchain được định...

Cùng chuyên mục

Chính thức khai mạc triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu

(ĐCSVN) – Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng cho biết, đây là lần đầu tiên Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam cùng phối hợp tổ chức một chương trình Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu – VIETNAM OCOPEX. Ngày 31/10, “Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu” - VIETNAM OCOPEX khai mạc tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, tỉnh Hưng Yên....

Đột phá phát triển trong ngành dược mỹ phẩm Việt Nam

Công ty TNHH Dược phẩm Inolab Derma Việt Nam là doanh nghiệp uy tín chuyên kinh doanh dòng sản phẩm dược mỹ phẩm. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển Inolab Derma ngày càng khẳng định...

V-Family – gói giải pháp tài chính cho gia đình Việt

Nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính toàn diện của các thành viên trong gia đình, từ ngày 25/10, VietinBank ra mắt gói giải pháp tài chính mang tên “V-Family”. Nắm bắt nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình, gói giải pháp tài chính gia đình V-Family được thiết kế phù hợp với các độ tuổi khác nhau, đáp ứng nhu cầu tài chính riêng biệt của mỗi thành viên như: Ông/bà luôn mong muốn tận...

Nhà hàng buffet lẩu nướng bình dân tổ chức ‘buffet 0 đồng’ cho người lao động

Thấu hiểu những khó khăn mà nhiều người lao động đang đối diện, nhà hàng buffet lẩu nướng bình dân PO BBQ, một trong những địa điểm buffet được yêu thích tại TP Thủ Đức, đã cùng nhóm dự án sinh viên Búp Phê - trường Đại học FPT TP.HCM tổ chức chương trình “Buffet 0 Đồng” với mục tiêu mang lại một bữa ăn no đủ và truyền đi thông điệp yêu thương, sự đoàn kết.Trong bối...

Xuất khẩu sang Anh: Giải bài toán thương hiệu để nâng cao thị phần

Hàng Việt còn rất nhiều dư địa để gia tăng xuất khẩu vào thị trường Anh. Tuy nhiên, doanh nghiệp Việt cấn chú trọng xây dựng thương hiệu và uy tín hơn nữa. ...

Mới nhất

Đột phá phát triển trong ngành dược mỹ phẩm Việt Nam

Công ty TNHH Dược phẩm Inolab Derma Việt Nam là doanh nghiệp uy tín chuyên kinh doanh dòng...

Dự án “Hy vọng” ươm mầm cho tương lai trẻ nghèo vùng Chư Prông

Sau 3 tháng đi vào hoạt động, dự án 'Hy vọng' của nhóm từ thiện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) hiện đang nuôi 26 trò nghèo với sự giúp đỡ của 260 mạnh thường quân. Dự án “Hy vọng” của nhóm từ thiện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) không chỉ cưu mang kịp thời những em...

Vietnam Airlines báo lãi hơn 6.600 tỷ đồng

Nhờ khôi phục toàn bộ mạng bay nội địa và hầu hết các đường bay quốc tế, mở thêm các đường bay mới cùng hoạt động khai thác tăng cao dịp cao điểm hè, Vietnam Airlines vừa công bố kết quả kinh doanh tích cực. ...

Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Trung ương làm việc với TTXVN

Chiều 31/10/2024, tại Trụ sở Trung tâm thông tấn quốc gia, Đoàn kiểm tra của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Trung ương đã làm việc với Thông tấn xã Việt Nam.  (TTXVN/Vietnam+) Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/hoi-dong-phoi-hop-pho-bien-giao-duc-phap-luat-trung-uong-lam-viec-voi-ttxvn-post988634.vnp

Đổi mới tư duy, nghiên cứu sáng tạo nhiều cách làm mới trong công tác bảo đảm quyền con người

Ngày 31/10, Văn phòng Thường trực về Nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền năm 2024.

Mới nhất