Trang chủNewsKinh tếChiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola ghi dấu tại giải thưởng Vạn...

Chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola ghi dấu tại giải thưởng Vạn Xuân Awards


Lần đầu tiên được xướng tên tại Vạn Xuân Awards

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 (Vạn Xuân Awards) là một trong những giải thưởng chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama là đơn vị thực hiện. Giải thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những cống hiến của các nhà quảng cáo trong quá trình xây dựng thương hiệu, phát triển kinh tế – xã hội đất nước.

Vượt qua hàng nghìn thương hiệu lớn đến từ mọi lĩnh vực thực phẩm, đồ uống; ngân hàng; logistics, Coca-Cola chính thức được vinh danh tại hạng mục Sáng tạo của giải thưởng năm nay cùng chiến dịch truyền thống “Tết dẫu đổi thay – Diệu kỳ vẫn ở đây”.

Chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola ghi dấu tại giải thưởng Vạn Xuân Awards- Ảnh 1.

Giám đốc Marketing của Coca-Cola tại Lễ trao giải Quảng cáo Sáng tạo Việt nam năm 2023

Ghi dấu đậm nét trong tâm trí người Việt với hình ảnh cánh én vàng báo hiệu xuân về, chiến dịch Tết của Coca-Cola luôn là chủ đề được người dùng Việt quan tâm mỗi dịp năm mới đến. Với thông điệp ý nghĩa về giá trị gắn kết và khoảnh khắc đoàn viên, Coca-Cola luôn biết cách kết nối với người dùng thông qua nhiều điểm chạm khác nhau từ những nội dung trực tuyến đến chuỗi hoạt động tương tác trực tiếp.

Mùa Tết 2023 của Coca-Cola đã được khởi động với video quảng cáo (TVC) truyền tải thông điệp chính của toàn bộ chiến dịch “Tết dẫu đổi thay – Diệu kỳ vẫn ở đây”. Video dài 60 giây đưa người xem du hành thời gian, theo chân quá trình trưởng thành của một chàng trai trong hai thập kỷ. Trải qua bao đổi thay, chàng trai độc thân ngày nào giờ đã có gia đình nhỏ cho riêng mình, duy chỉ có điều diệu kỳ đến từ tình thân và không khí ấm áp từ bữa cơm gia đình là không bao giờ lay chuyển. Suốt khoảng thời gian ấy, Coca-Cola như món quà Tết không thể thiếu trong mỗi bữa ăn sum họp gia đình, giúp tình thân thêm gắn kết.

Chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola ghi dấu tại giải thưởng Vạn Xuân Awards- Ảnh 2.

Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới

Không dừng lại ở đó, điểm nhấn của “Tết dẫu đổi thay – Diệu kỳ vẫn ở đây” còn ghi dấu bằng chuỗi hoạt động xã hội hướng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, hỗ trợ hơn 5400 người và gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà, với tổng giá trị lên tới 5,3 tỉ đồng. Đặc biệt, Coca-Cola còn lập Kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới” với sự tham gia của 1.000 gia đình, tương đương 3.000 người thưởng thức một đại tiệc Tết với đa dạng các món ăn truyền thống, cùng giao lưu và chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về bữa ăn đoàn viên của gia đình mình. Sự kiện góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt trên hành trình lan tỏa điều diệu kỳ ấm áp từ những bữa ăn gia đình sum họp, từ sự gắn kết của tình thân mà Coca-Cola mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam.

Tiếp tục lan tỏa điều diệu kỳ trong dịp Tết Nguyên đán 2024

Tiếp nối thành công của những năm trước, Tết 2024 Coca-Cola chọn “làm mới” thông điệp điều diệu kỳ bằng cách tiếp cận hoàn toàn mới. Với ý tưởng lớn “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ”, Coca-Cola mong muốn rút ngắn khoảng cách thế hệ trong mỗi gia đình bằng những điểm tương đồng dù là nhỏ nhất, điển hình là bữa ăn ngày Tết. Thương hiệu tin rằng, dẫu còn nhiều khác biệt và sự chưa hiểu ý, chỉ cần được quây quần bên nhau trong bữa cơm gia đình, mọi khoảng cách đều có thể xóa nhòa. Đó cũng chính là điều diệu kỳ đã tồn tại qua hàng thập kỷ.

Vừa qua, để khai phát súng mở màn cho chiến dịch Tết 2024, Coca-Cola đã cho ra mắt phiên bản bao bì mới sử dụng hình tượng Rồng Vàng lấy cảm hứng từ Rồng thời Lý bên cạnh biểu tượng Én Vàng đặc trưng. Cùng với 100 mỹ từ được in trên 100 phiên bản lon Coca-Cola khác nhau, thiết kế bao bì này hướng đến chào đón một năm Giáp Thìn thịnh vượng, tươi đẹp, gắn kết và trọn vẹn.

Chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola ghi dấu tại giải thưởng Vạn Xuân Awards- Ảnh 3.

Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian tới, Coca-Cola hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động tương tác thực tế nhằm xây dựng trải nghiệm mới lạ cho người dùng trong mùa Tết cùng với gia đình và người thân. Độc đáo hơn cả, một kỷ lục mới cũng đang được Coca-Cola ấp ủ chinh phục nhằm tiếp nối thành công của chiến dịch Tết 2023.

Không thể thiếu “đặc sản” khuyến mãi của mọi năm, Coca-Cola cũng triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt lên đến 1 tỉ đồng dành cho người dùng khi quét mã QR in trên bao bì Tết năm nay. Tham khảo thêm tại: http://Cokeurl.com/tetdieuky24



Source link

Cùng chủ đề

Coca-Cola thu hồi 28 triệu chai ở Áo do có thể lẫn mảnh kim loại nhỏ

Hôm 24-10, Công ty Coca-Cola tiến hành thu hồi 28 triệu chai nước ngọt loại chai nhựa thể tích 500ml ở Áo do lo ngại có thể lẫn mảnh kim loại nhỏ do một sự cố tại nhà máy. Theo đài DW của Đức,...

Từ chiến lược đến thực tiễn

Đổi mới sáng tạo cùng tính bền vững: Từ chiến lược đến thực tiễnNằm trong chuỗi thảo luận chuyên đề của Hội nghị khu vực thường niên “Gateway to ASEAN” 2024 do Ngân hàng UOB tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, phiên thảo luận thứ ba với chủ đề “Đổi mới sáng tạo với tính bền vững” đã thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. ...

Công ty Việt làm bao bì cho Samsung, Coca-Cola, Pepsi giảm lãi gần 73%

Công ty cổ phần In và bao bì Goldsun vừa công bố số liệu tài chính năm 2023 với thông tin không mấy tích cực.Theo thông tin tự giới thiệu, công ty này được thành lập năm 1996. Khách hàng của đơn vị này là các tập đoàn lớn như Samsung, Coca-Cola, Pepsi, Heineken, Canon...Theo thông tin từ Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), công ty bao bì Goldsun có vốn điều lệ là 246,6 tỷ...

Co.opmart bắt tay cùng các đối tác tổ chức nhiều chương trình Tết ý nghĩa

Năm nay, chương trình được tổ chức với những đổi mới đặc sắc: số lượng xe, hành khách và điểm đến gấp đôi năm ngoái (20 chuyến xe 45 chỗ, 900 hành khách); hành khách được tặng giỏ quà Tết, cùng nước và đồ ăn miễn phí trên suốt hành trình.Đoàn xe đồng loạt khởi hành trong ngày 05/02/2024 (nhằm 26 Âm lịch) từ TP.HCM và Hà Nội đưa hành khách về đến 35 tỉnh thành trên toàn...

Thương hiệu nội địa vượt Coca Cola tại Nga

Thương hiệu nước ngọt Dobry Cola (Nga) ghi nhận doanh số cao hơn Coca Cola tại thị trường này trong 8 tháng đầu năm. Tập đoàn truyền thông RBK (Nga) hôm 26/10 trích báo cáo của NielsenIQ cho biết thương hiệu đồ uống Nga Dobry đã vượt Coca Cola về doanh số tại Nga trong giai đoạn tháng 1-8.Theo báo cáo, Dobry xếp thứ hai trong 50 thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) phổ biến nhất nước. Dựa...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Nhóm Liêm chính khoa học trở lại trên Facebook cũng bất ngờ như khi biến mất

Trả lời phỏng vấn trang tin Retraction Watch của Mỹ, người sáng lập trang nhóm Liêm chính khoa học cho biết nhóm này xuất hiện lại trên Facebook cũng theo cách bất ngờ như khi biến mất. Tập đoàn Meta vẫn chưa giải...

Sành điệu và cá tính với áo sơ mi cut out

Áo sơ mi cut out là sự kết hợp giữa tính chỉn chu của sơ mi truyền thống...

Đột nhiên đi tiểu ra máu, vào viện phát hiện bướu thận

Đang sinh hoạt bình thường, đột nhiên người đàn ông N.H.Đ (59 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) đi tiểu ra máu và được người nhà đưa đến bệnh viện thăm khám. Tại đây, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị bướu...

Bài đọc nhiều

Chính thức ban hành Chiến lược Blockchain Quốc gia

(ĐCSVN)- Ngày 22/10, Chính phủ ban hành quyết định số 1236/QĐ- TTg công bố Chiến lược quốc gia về ứng dụng và phát triển công nghệ Blockchain đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong Chiến lược quốc gia về Ứng dụng và phát triển công nghệ chuỗi khối (blockchain) đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 (Chiến lược Blockchain Quốc gia) vừa được Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc ký ban hành, blockchain được định...

Vietlott lại ‘nổ’ độc đắc tiền tỷ sau khi vừa có khách trúng gần 149 tỷ

Vừa tìm được 1 vé số trúng giải độc đắc Jackpot 1 ở loại hình xổ số Power 6/55 với giá trị gần 149 tỷ đồng cách đây 3 hôm, Vietlott lại tìm thấy 1 vé số trúng giải Jackpot 2 hơn 3,9 tỷ đồng vào hôm nay. Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) thông tin, trong kỳ quay số mở thưởng lần thứ 1106 của loại hình xổ số Power 6/55 diễn ra vào tối nay...

Bộ Công Thương sắp tổ chức Diễn đàn hợp tác Việt Nam – EU 2024 tại TP. Hồ Chí Minh

Diễn đàn hợp tác Việt Nam – EU 2024 “Nỗ lực thích ứng vì tương lai thịnh vượng bền vững” do Bộ Công Thương tổ chức sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 7/11. Với mục tiêu duy trì một kênh tương tác, trao đổi thiết thực giữa cơ quan chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp hai Bên trong đối thoại chính sách, cập nhật thông tin thị trường, hỗ trợ kết...

Nếu Fit 24 phá sản, hội viên thành chủ nợ khó đòi quyền lợi

Phía cổ đông lớn của Công ty cổ phần Fit 24 vẫn đưa ra lời hẹn về thời hạn mở cửa hoạt động trở lại hệ thống phòng tập này với đối tác liên quan, nhưng thời gian không còn nhiều. Phía cổ đông lớn của Công ty cổ phần Fit 24 vẫn đưa ra lời hẹn về thời hạn mở cửa hoạt động trở lại hệ thống phòng tập này với đối tác liên quan, nhưng thời gian không...

Cùng chuyên mục

Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Để sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế cần sự phối hợp, sáng tạo và đổi mới của các cấp, ngành và các chủ thể, hợp tác xã OCOP... Cơ hội và thách thức Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa trong 9 tháng đầu năm 2024 giữa Việt Nam và các đối tác trên thế giới đạt 578,5 tỷ USD tăng 16,3%...

Đầu tư dự án khu đô thị sinh thái 4.316 tỷ đồng

Ngày 30/10, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu đô thị sinh thái tại xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy (thuộc Khu đô thị sinh thái Thanh Toàn). Thừa Thiên Huế chấp thuận chủ trương đầu tư khu đô thị sinh thái 4.316 tỷ đồngNgày 30/10, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu đô thị sinh thái...

Tăng tốc kết hợp công nghệ 5.5G và trí tuệ nhân tạo

DNVN - Huawei hợp tác cùng các nhà mạng Thổ Nhĩ Kỳ mang đến những trải nghiệm thực tế đa dạng về 5.5G, đồng thời kết hợp cùng nhiều đối tác trong hệ sinh thái AI di động giới thiệu các ứng dụng kết nối thông minh cho con người, gia đình, vạn vật,...

Góp ý Dự thảo Luật Quản lý và Đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp

Là một trong cơ quan đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) đang vướng một câu hỏi khó: "Vốn nhà nước tại doanh nghiệp chuyển giao về SCIC là vốn của SCIC hay vốn của nhà nước". Góp ý Dự thảo Luật Quản lý và Đầu tư vốn nhà nước tại...

T&T Group bắt tay JTA phát triển tổ hợp thể thao, công viên Disneyland ở Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP. Hà Nội. SVĐ đẳng cấp quốc tế và Disneyland đầu tiên tại Việt Nam Ngày 31/10, tại thủ đô Doha của Qatar, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group và lãnh đạo...

Mới nhất

Đưa thương hiệu công nghệ thông tin Việt ra thế giới: Cần chính sách pháp lý phù hợp

Cách đây khoảng 20 năm, những doanh nghiệp công nghệ thông tin đầu tiên của Việt Nam đã tiên phong vươn ra thị trường quốc tế, thực hiện những bước tiến đầu tiên trong...

tìm hiểu kỹ trước khi mua

Thị trường "ấm" lên Khác với tình hình ảm đạm trong những tháng trước, bước vào mùa cao điểm xây dựng năm nay được nhiều chủ đại lý buôn bán thiết bị vệ sinh đánh giá đã bớt ảm đạm. Tuy nhiên nhu cầu chủ yếu đến từ việc xây dựng các công trình dân dụng, trong khi nguồn...

Kinh tế và du lịch hưởng lợi gì từ đường sắt cao tốc?

VOV.VN - Một trong những lợi ích lớn nhất của đường sắt cao tốc, đó là đem đến cơ hội phát triển kinh tế, du lịch cho các khu vực dọc tuyến. Vậy các khu vực này được lợi gì từ đường sắt cao tốc, theo kinh nghiệm và góc nhìn từ quốc gia tỷ dân Trung Quốc?   Vào đầu...

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm làm tổng giám đốc VTV

Ông Nguyễn Thanh Lâm, thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam (VTV).   Ông Nguyễn Thanh Lâm - Ảnh: G.H. Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Lâm, thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, giữ...

Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam nhộn nhịp du khách từ sáng sớm

VOV.VN - Hôm nay (1/11), Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mở cửa rộng rãi cho công chúng tại địa điểm mới ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Ngay buổi sáng, rất đông du khách, học sinh, sinh viên đã có mặt từ sớm để được là những người đầu tiên vào thăm bảo tàng.   VOV.vn Nguồn: https://vov.vn/du-lich/anh-cua-ban/bao-tang-lich-su-quan-su-viet-nam-nhon-nhip-du-khach-tu-sang-som-post1132514.vov

Mới nhất

Dịch sởi đang tăng cao

Novaland đổi “tướng”