Trang chủKinh tếĐầu tư - Tài chínhMay 10 - Thương hiệu quốc gia về thời trang từ trong...

May 10 – Thương hiệu quốc gia về thời trang từ trong nước đến quốc tế


Trải qua gần 8 thập kỷ liên tục phát triển và đổi mới, May 10 – thương hiệu thời trang hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam – đang dần khẳng định vị thế của mình trong ngành dệt may Việt Nam và quốc tế.

Nhắc đến May 10 – thương hiệu thời trang hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam, được định hình trong tâm trí khách hàng, người yêu thời trang là những sản phẩm thời trang công sở cao cấp. Trải qua quá trình gần tám thập kỷ liên tục phát triển và đổi mới, May 10 đang dần khẳng định vị thế của mình trong ngành dệt may Việt Nam và quốc tế với nhiều nhãn hiệu, thương hiệu như Eternity GrusZ, May10 M Series, Detheia, May10 Expert Suits….

Xứng đáng là một Thương hiệu quốc gia, May10 luôn là đối tác tin cậy của các thương hiệu thời trang lớn tại Việt Nam và quốc tế, là đơn vị thiết kế, may đo, cung cấp các mẫu đồng phục công sở cho các tổng công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước… thực hiện đúng những cam kết đã thỏa thuận với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước; làm hài lòng, xây dựng một nhận thức tốt đẹp về một thương hiệu thời trang cao cấp cho dành cho những ai từng có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm.

Ông Thân Đức Việt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10.
Ông Thân Đức Việt – Tổng giám đốc Tổng công ty May 10.

Minh chứng là những thành công liên tiếp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, sự công nhận của các tổ chức, cơ quan chức năng, các giải thưởng lớn đạt được, hơn cả là phản ứng tích cực từ các đối tác lâu năm, khách hàng trung thành cũng như cộng đồng. Để rồi chỉ cần nghe tên Thương hiệu May10, rất nhiều người lựa chọn vì sự uy tín lâu năm, chất lượng dịch vụ lâu đời mà May10 đã và đang có được.

Đi đôi với chất lượng sản phẩm dịch vụ, Tổng công ty May10 còn có hệ thống phân phối, sản xuất rộng rãi với 22 công ty, xí nghiệp thành viên ở 8 tỉnh thành phố, trực thuộc Tổng công ty May10 trải dài từ Hà Nội tới Quảng Bình, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho gần 12.000 lao động. Hệ thống phân phối rộng khắp với hàng trăm cửa hàng, đại lý trải dài 3 miền Bắc – Trung – Nam đáp ứng nhu cầu khách hàng. May10 đã mang đến sự ổn định kinh tế xã hội tại địa phương có nhà máy, đồng thời đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Cùng với các dòng sản phẩm thời trang công sở cao cấp, liên tục đổi mới mẫu mã và đa dạng hóa sản phẩm, doanh thu mỗi năm của Tổng công ty May10 lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Không chỉ chỉ chú trọng vào việc phát triển tại các thị trường lớn như Mỹ, Nhật, EU, Hàn Quốc… May10 cũng liên tục thay đổi, xây dựng các chiến lược và chương trình hành động phù hợp để chinh phục người tiêu dùng trong nước: bằng chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt…

Trung tâm thời trang May10 Centurion.
Trung tâm thời trang May10 Centurion.

Luôn nỗ lực thay đổi trong thị trường luôn biến đổi

Với thị trường ngày càng khắt khe đối với ngành thời trang như hiện nay, đòi hỏi doanh nghiệp cũng phải thay đổi để phù hợp và phát triển. Trong những năm gần đây, thị trường Liên minh châu Âu đang đặt ra nhiều tiêu chuẩn xanh khắt khe đối với hàng hóa nhập khẩu cũng như người tiêu dùng trong nước hạn chế đối với thời trang nhanh để hạn chế rác thải ra môi trường.

Nhận thức được biến đổi đó, là một doanh nghiệp xuất khẩu, kinh doanh hàng may mặc hàng đầu Việt Nam, May10 cũng dần xanh hóa công cuộc sản xuất hàng hóa để đáp ứng với tiêu chuẩn xanh đưa ra. May10 đã biến khó khăn, thách thức thành động lực để thay đổi từ tư duy, đến hành động, thay đổi các nguyên liệu dùng trong sản xuất bằng những loại sợi có lợi đối với môi trường như: Sợi Café, sợi gỗ, sợi Bamboo…

Đại diện Tổng Công ty May 10 và GreenYellow Power Ventures kí kết triển khai dự án điện năng lượng mặt mái nhà.
Đại diện Tổng công ty May 10 và GreenYellow Power Ventures ký kết triển khai dự án điện năng lượng mặt mái nhà.

Song song với việc đưa những nguyên liệu có lợi với môi trường vào sản xuất thời trang, May10 cũng từng bước “xanh hóa” sản xuất, lựa chọn lắp đặt các thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất nhằm tối ưu việc sử dụng năng lượng. Ngoài ra, đơn vị còn quan tâm đến công tác quản lý, sử dụng năng lượng tại các phân xưởng, kiểm tra, kiểm soát vấn đề thực hiện tiết kiệm năng lượng và báo cáo hàng tuần trực tiếp tới ban lãnh đạo.

Cuối năm 2022 vừa qua, Tổng công ty May10 đã triển khai dự án điện năng lượng mặt mái nhà tại Xí nghiệp may Bỉm Sơn, kết hợp cùng Công ty TNHH Greenyellow Power Ventures (GreenYellow) với mong muốn xây dựng chuỗi “nhà máy xanh” chuẩn của May 10, thực hiện những cam kết với Chính phủ Việt Nam về bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu sử dụng năng lượng hóa thạch như than đá… giảm khí thải carbon và phát triển bền vững.

Đẳng cấp May 10 đã được khẳng định khi luôn đứng trong top thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, cùng rất nhiều giải thưởng “Giải thưởng chất lượng châu Á Thái Bình Dương”, “Sao vàng đất Việt”, “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, Chính phủ vinh danh là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”. May 10 chưa bao giờ dừng lại trên hành trình nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu uy tín nhằm nâng cao tính cạnh tranh, hướng đến mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất góp phần củng cố niềm tin trong lòng người tiêu dùng, nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế của thương hiệu Việt.





Nguồn

Cùng chủ đề

Cần sự đồng hành của 3 nhà

Dù là quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu, tuy nhiên, thương hiệu quốc gia cho gạo Việt vẫn còn vắng bóng và việc này rất cần sự đồng hành của 3 nhà. Xuất khẩu gạo tăng cả về lượng và giá trị Theo thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tổng khối lượng và giá trị xuất khẩu gạo 11 tháng đầu năm 2024 của Việt Nam đạt...

Hội thảo ‘Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt’

Lần đầu tiên báo Tuổi Trẻ phối hợp Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội thảo "Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt" nhằm bàn giải pháp, hiến kế về xây dựng thương hiệu cho hạt gạo Việt Nam. ...

Việt Nam là điểm sáng phát triển Thương hiệu quốc gia

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng một bậc về thứ hạng và tăng 2% về giá trị so với năm 2023 theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance. Mức độ tăng nhanh về giá trị thương hiệu của nước ta trong thời gian gần đây khẳng định uy tín và vị thế trong hợp tác khu vực và quốc tế. Đồ thủ công mỹ nghệ...

Ngành vận tải Việt Nam vươn xa trên hành trình hội nhập

Ngành vận tải Việt Nam từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các vùng miền trên khắp cả nước, tạo nên dòng chảy không ngừng nghỉ cho nền kinh tế, văn hóa và xã hội. Với những tuyến đường bộ, đường sắt, đường thủy và hàng không ngày càng hoàn thiện, vận tải  trở thành nền tảng vững chắc thúc đẩy đất nước phát triển và hội nhập sâu rộng với thế giới. Năm 2024,...

Thương hiệu Quốc gia 2024 – Bước tiến vượt bậc của ngành Tài chính Việt Nam

Khi nhắc đến những thương hiệu ngân hàng uy tín trong năm 2024, không thể không kể đến những ngôi sao sáng đang dần định hình lại diện mạo ngành tài chính Việt Nam. Việc các ngân hàng vinh dự đạt danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" là kết quả của những nỗ lực bền bỉ, là minh chứng cho sự khẳng định vị trí và chất lượng dịch vụ vượt trội trong một thị trường tài chính đầy...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Nga điều tra vụ tướng quân đội thiệt mạng, ông Assad có tuyên bố đầu tiên, Thụy Sỹ sắp tổ chức hội nghị hoà...

Trung Quốc bác bỏ cáo buộc liên quan đến Hoàng tử Anh, Hàn Quốc áp thêm trừng phạt Nga, Triều Tiên, EU cấp thêm 1 tỷ USD cho Thổ Nhĩ Kỳ liên quan đến Syria, Iran bán đấu giá tàu chở dầu bị tịch thu… là một số sự kiện quốc tế nổi bật trong 24 giờ qua.

Giá vàng “chờ” tin Fed, loạt ngân hàng dự kiến “ra tay” với lãi suất, tương lai kim loại quý ra sao?

Giá vàng hôm nay 18/12/2024 ghi nhận thế giới giảm nhẹ chờ tin từ Fed, vàng nhẫn trong nước tăng ấn tượng. Trong dài hạn, hoạt động mua vào của ngân hàng trung ương sẽ tiếp tục đóng vai trò là chất xúc tác tăng giá chính cho thị trường vàng.

Người trồng được hưởng lợi, thu nhập tốt, đề xuất xây dựng Bản đồ số hồ tiêu và gia vị Việt Nam

Giá tiêu hôm nay 18/12/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 146.000 – 146.200 đồng/kg.

Trung Quốc bất bình mạnh mẽ với EU, khẳng định một điều về vấn đề cung cấp vũ khí

Ngày 17/12, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Lâm Kiếm tuyên bố, Bắc Kinh kiên quyết phản đối việc Liên minh châu Âu (EU) áp đặt lệnh trừng phạt nhắm vào các công ty quốc gia Đông Bắc Á trong gói trừng phạt thứ 15.

TP. Hồ Chí Minh đề xuất chọn ngoại ngữ là môn thứ ba thi lớp 10

Sở GD&ĐT TP. Hồ Chí Minh đã chính thức gửi góp ý lần 2 về một số nội dung dự kiến đổi, bổ sung quy chế tuyển sinh THCS và THPT của Bộ GD&ĐT.

Bài đọc nhiều

Hải Phòng 10 năm liên tiếp tăng trưởng hai con số

Năm 2024, TP Hải Phòng chính thức đạt mốc tăng trưởng hai con số trong 10 năm liên tiếp - đây là dấu son trong lịch sử phát triển của thành phố. Ngày 4/12, HĐND TP Hải Phòng đã tổ chức khai mạc Kỳ họp thứ 21 (kỳ họp thường lệ cuối năm 2024) HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026. Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp, Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu đánh giá, đây là kỳ...

Ứng dụng fintech và AI trong xây trung tâm tài chính quốc tế TP HCM

(NLĐO) - Công nghệ fintech và trí tuệ nhân tạo sẽ được ứng dụng trong quá trình hình thành trung tâm tài chính quốc tế tại TP HCM… ...

Người Việt mất 18.900 tỉ đồng vì bị lừa đảo trong năm 2024

Lừa đảo trực tuyến tiếp tục hoành hành trong năm 2024, cứ 220 người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam thì có 1 người trở thành nạn nhân của lừa đảo. Hình thức lừa đảo phổ biến nhất là mời gọi đầu tư. ...

Giá vàng hôm nay 16/12/2024 tăng, chờ quyết định từ Fed

Giá vàng hôm nay 16/12/2024 trên thị trường thế giới dự báo tăng khi Fed sắp có quyết định quan trọng về lãi suất. Đầu tuần trước, giá vàng nhẫn trong nước điều chỉnh tăng. SJC niêm yết giá vàng nhẫn loại 1-5 chỉ ở mức 82,7-84,2 triệu đồng/lượng (mua - bán). Doji nâng giá vàng nhẫn 9999 lên mức 83,3-84,3 triệu đồng/lượng (mua - bán). Giá vàng miếng 9999 tại SJC và Doji là 82,7 triệu đồng/lượng (mua vào)...

Cùng chuyên mục

Công ty thu hàng nghìn tỉ từ bán nhựa đường muốn giảm chỉ tiêu lợi nhuận

Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (HNX: PLC) lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản, muốn giảm chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế năm nay xuống 65 tỉ đồng, thấp hơn kế hoạch 54%. Doanh thu nghìn tỉ, lãi chục tỉHóa dầu Petrolimex...

Khẩn trương triển khai để khởi công mở rộng cao tốc TPHCM – Trung Lương

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 558/TB-VPCP ngày 17/12/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tại cuộc họp về đầu tư Dự án mở rộng đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương - Mỹ Thuận. Thông báo...

Vì sao các thương hiệu và tỉ phú thế giới chọn Phú Quốc?

Phú Quốc đang đáp ứng một mẫu số chung của những sự kiện tầm cỡ: chính sách visa cởi mở, đường bay thuận tiện, cơ sở hạ tầng du lịch chất lượng cao trên nền thiên nhiên trác tuyệt. ...

Hàng loạt ngân hàng rao bán tài sản của xăng dầu Trung Linh Phát

Các tài sản về bất động sản của cá nhân chủ tịch Công ty xăng dầu Trung Linh Phát và tài sản của công ty như đất, xe cộ được hàng loạt ngân hàng rao bán. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam -...

Phụng sự xã hội để khẳng định bản sắc văn hóa riêng biệt của doanh nghiệp Việt

ANTD.VN - Sau 30 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đang từng bước khẳng định được dấu ấn trên hành trình xây dựng sức mạnh thương hiệu Việt và có những đóng góp mang lại giá trị bền vững cho xã hội. Vậy đâu là động lực giúp doanh nghiệp này hiện thực hóa được cùng lúc hai mục tiêu thách thức, đồng thời kiến tạo nên bản sắc văn hóa riêng biệt? ...

Mới nhất

Ban Dân tộc tỉnh Ninh Thuận: Giám sát thực hiện Chương trình MTQG 1719 tại các đơn vị lâm nghiệp

Ngày 17/12, ông Bạch Văn Dương, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Ninh Thuận dẫn đầu Đoàn công tác đến kiểm tra, giám sát thực hiện Chương trình MTQG phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021-2030 (Chương trình MTQG 1719) tại các đơn vị lâm nghiệp trên địa bàn huyện Bác...

Thể thao thành tích cao Long An khẳng định vị thế

Năm 2024 là một năm bứt phá, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ về Thể thao thành tích cao (TTTTC) với các cột mốc ấn tượng của thể thao Long An. Qua đó, tiếp tục khẳng định vị thế và sự...

Công ty thu hàng nghìn tỉ từ bán nhựa đường muốn giảm chỉ tiêu lợi nhuận

Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (HNX: PLC) lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản, muốn giảm chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế năm nay xuống 65 tỉ đồng, thấp hơn kế hoạch 54%. ...

Thông cáo báo chí-Kiki Auto chính thức đạt 1 triệu lượt cài đặt trên ô tô

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 12 năm 2024 - Sau 4 năm phát triển, trợ lý “make-in-Vietnam” - Kiki Auto đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt cài đặt và sử dụng trên ô tô. Ra mắt vào tháng 12/2020, Trợ lý tiếng Việt của Zalo AI ghi nhận trung bình gần 1.100 lượt...

Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật ‘Vang mãi khúc quân hành’

Tối 17/12, chương trình nghệ thuật “Vang mãi khúc quân hành” - tôn vinh các thế hệ chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội). ...

Mới nhất