Vinamilk lần đầu đưa sữa vào triển lãm tương tác đa giác quan, khiến giới trẻ thích thú khi hãng liên tục tung quảng cáo khó đoán trong những ngày qua.
Từ màn giới thiệu khác biệt
Không roadshow (hoạt động trên đường phố) rầm rộ, trước thềm mở cửa triển lãm, Vinamilk bất ngờ gây hoạt náo khắp các khu vực trung tâm của Hà Nội và TPHCM với đội hình quảng bá mới lạ.
Giữa phố thị sầm uất, ai nấy đều không khỏi ngạc nhiên khi trông thấy một hình ảnh tưởng chừng thuộc về thế giới khác: những “anh nông dân” diện đồng phục của nông trại Green Farm, thư thả mang những bó hoa khổng lồ với mã QR lớn di chuyển trên đường phố.
Thảo Trang, một người qua đường không giấu được sự hào hứng: “Không nói không biết hoa này anh ship cho bé… bò làm thức ăn”.
Bạn Trần Đức phấn khích chia sẻ: “Teasing (màn giới thiệu) cỡ này thì triển lãm cỡ nào”.
Cánh cửa dẫn lối trải nghiệm đa giác quan
Không để mọi người đợi lâu, vào tối 15/12, “Chu du miền vị giác” đã hào hứng chào đón những lượt khách đầu tiên tại nhà hát lớn Hà Nội. Sáng hôm sau, triển lãm ở TPHCM cũng náo nhiệt mở cửa với hàng dài người chờ trải nghiệm.
Tự tin là triển lãm sữa tương tác đa giác quan khi kết hợp công nghệ trình chiếu, hiệu ứng âm thanh và ánh sáng sống động, “Chu du miền vị giác” không để mọi người chỉ uống sữa rồi đi về như những hoạt động thử sản phẩm thông thường.
Đến đây, giới trẻ được mời rời khỏi phố thị ồn ả để chu du khám phá vào thế giới Green Farm diệu kỳ, nơi nuôi dưỡng những dòng sữa Vinamilk Green Farm sóng sánh mịn màng – nhân vật chính của triển lãm.
Đắm mình trong căn phòng trình chiếu ấn tượng với những màn hình LED sống động, bao quanh bởi thanh âm du dương và mùi hương hoa cỏ êm dịu, nhiều bạn trẻ chia sẻ mong muốn được ở triển lãm lâu hơn. Bởi giờ đây họ như được hóa thân thành cô gái trong brand film (thước phim về thương hiệu), thư thái thả mình vào thiên nhiên.
“Cảm thấy tâm trí nhẹ nhàng đến lạ, cho mình ở đây cả ngày cũng được”, Hà Anh cho biết.
Choáng ngợp với không gian thơ mộng nhưng giới trẻ cũng không quên lưu lại những chiếc ảnh check-in nghệ thuật. Vinamilk tâm lý dành hẳn một nửa thời lượng tham quan để các nàng thơ, chàng thơ có thể thả dáng bên những góc chụp độc đáo: biểu tượng mặt trăng khổng lồ huyền ảo, khoảnh khắc bầu trời chuyển màu nên thơ xuất hiện trong brand film…
Trải nghiệm thưởng thức sữa cho vị giác chu du khắp miền
Không chỉ được du hành đến thế giới Green Farm không tưởng, giới trẻ còn thưởng thức sữa bằng một cách thú vị. “Thưởng thức” với Vinamilk không chỉ là uống sữa. Thương hiệu đã dày công thiết kế Tasting Room sao cho khách tham quan vừa có thể nếm sữa, vừa hiểu được hương vị và độ sóng sánh mịn màng này tạo ra như thế nào.
Bắt đầu từ việc hiểu nguồn thức ăn cho đàn bò ở trang trại Green Farm. Trong không gian rộng rãi và mát mẻ, giới trẻ thích thú khám phá “bữa ăn” hàng ngày của đàn bò, phong phú và dinh dưỡng với 20 loại hạt và hoa cỏ, được trưng bày nổi bật sau lớp cửa kính từ sàn đến trần nhà.
Vừa mải mê nhâm nhi sữa được ướp lạnh trong bình thủy tinh đẹp, các bạn vừa tiếp tục bóc tách những bí mật trong hành trình tạo ra sữa tươi hút chân không Green Farm trên dọc lối đi, qua những bảng thông tin thú vị – chưa ai biết về hành trình tỉ mỉ của Vinamilk Green Farm.
Bạn Thư An trầm trồ: “Lần đầu nghe đến sữa hút chân không có thể làm cho sữa tươi ngon hơn bình thường”.
“Uống sữa mỗi ngày mà không ngờ quy trình sản xuất phía sau kỳ công vậy. Thực sự ấn tượng”, bạn Quốc Bảo cho hay.
Nếu bạn muốn có những bức ảnh thật nghệ thuật để đăng mạng xã hội, trải nghiệm sữa đa giác quan và mở mang kiến thức thì bạn có thể ghé “Chu du miền vị giác” vào cuối tuần này. Không chỉ được chơi vui, bạn còn có thể bỏ túi mang về những túi quà được thiết kế độc quyền từ Vinamilk Green Farm.
Triển lãm “Chu du miền vị giác”
Thời gian và địa điểm:
– TPHCM: Công trường Lam Sơn, 16-17/12/2023 (8h-24h).
– Hà Nội: Nhà hát lớn Hà Nội, 15/12/2023 (17h – 24h) và 16 – 17/12/2023 (8h – 24h).
Tham khảo thêm về Green Farm hoặc nhận Green Farm miễn phí để trải nghiệm tại đây.