Theo đó, Limloop sẽ tiến hành thu gom băng rôn, áp phích quảng cáo tại hệ thống siêu thị thegioididong.com, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh và Nhà thuốc An Khang để sản xuất thành các sản phẩm túi thời trang. Đặc biệt, Limloop còn là doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên phần lớn là người khuyết tật.
Trong giai đoạn đầu, hợp tác sẽ diễn ra ở khu vực TP.HCM, sau đó sẽ mở rộng trên phạm vi toàn quốc. Theo tính toán, khối lượng băng rôn thu gom được trong giai đoạn đầu là 1.000 kg mỗi tháng.
Bà Lê Thảo Trang, Giám đốc khối tiếp thị tập đoàn Thế Giới Di Động cho biết: “Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi mong muốn đi đầu trong các hoạt động bảo vệ môi trường. Trên thực tế, nhiều khách hàng của Thế Giới Di Động cũng là những người rất nhân văn và văn minh, đặc biệt là các bạn trẻ, họ dành sự quan tâm đến vấn đề môi trường. Do vậy việc làm của chúng tôi cũng nhằm tri ân những khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi”.
Việc tái chế băng rôn, áp phích để biến thành túi thời trang ngoài phục vụ mục đích làm xanh trái đất còn là một ý tưởng sáng tạo. Trong những năm vừa qua, Limloop đã được thị trường biết đến và đón nhận dòng sản phẩm chính là túi nilon dệt tái chế duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam. Từ năm 2021 đến nay, Limloop đã tái chế được gần 2 tấn nilon các loại. Băng rôn, áp phích là chất liệu sáng tạo tiếp theo Limloop sẽ tập trung trong tương lai.
Bà Trương Thị Hồng Nhung, CEO thương hiệu Limloop cho biết: “Chúng tôi luôn tự hào là một doanh nghiệp tạo tác động xã hội với hai mục tiêu: hướng tới môi trường và người khuyết tật. Tuy nhiên, việc kết hợp hai trọng trách này luôn đặt ra cho chúng tôi những thử thách lớn. Chính vì thế, việc được hợp tác với một tập đoàn lớn như Thế Giới Di Động đã tiếp thêm cho chúng tôi rất nhiều động lực để ngày càng tạo ra nhiều tác động tích cực hơn nữa cho môi trường và cho xã hội”.